Sky's POV
nagising akong kinapa kapa ang aking katabi. Kahit naman lasing ako ay naalala ko ang nangyari kagabi ngunit nagtaka ako dahil wala akong makapa. Bumangon ako at bigla nalang akong nakaramdam ng pananakit ng katawan and i feel sore. Shit !. May nangyari nga pala sa amin pero nasaan na siya. Luminga linga ako sa paligid at napadako ang tingin ko sa mesa na may note. Binasa ko ito.Letche !. Hindi ko nga pala alam ang pangalan niya.
Youre so stupid sky nakipag one night stand ka sa isang estrangherong di mo kilala. I can't believe to my self.
Pinagalitan ko ang aking sarili dahil sa nangyari. Ngunit sino ang niloko ko nangyari na ang nangyari at hindi ko na maibabalik pa ang nawala sa akin.
Inis akong bumangon at dumiretcho sa loob ng banyo para makaligo na at kumain. Naalala ko na naman ang ginawa namin kagabi. bigla akong nag iinit.
Letche masama ito !. Tsk. Sinabonan niya ng maigi ang bawat parte ng katawan niya. Pagkatapos niyang maligo ay nagbihis na siya. tinignan niya ang kanyang cellphone at nagulat siya.
110 missed calls ?. At 100 messages.
Seriously bakit hindi ko napansin. na silent ko ba ito kagabi. Tanong ko sa aking sarili.
Sinilent mo para walang makaistorbo sa inyu ng lalaki mo. Sigaw ng isip ko.
Hindi no. Tsk.
Bakit ba kinakausap ko ang sarili ko. malala na ata ako. Takte.
Napailing ako tinignan ko ang missed calls galing kay daddy ang iba at galing naman kina jessy at camille ang iba din. Ganun din sa messages ko. Binura ko ito at pumunta ng kusina may nakahain na nga dito gaya ng sabi ng lalaking iyon.
Kumain na ako habang kumakain ako biglang tumunog ang cp ko.
Jessy calling...
Hello. Sagot ko sa kabilang linya.
Sky !. Hiyaw niya.
Napangiwi ako dahil sa lakas ng boses niya.
Hinaan mo nga ang boses mo jess ang sakit sa tenga. I hissed.
Saan ka ba pumunta kagabi bigla ka nalang nawala sa club. Pinag alala mo kami. Hindi mo din sinasagot ang mga tawag namin. Alalang sabi niya.
Napabuntong hininga ako.
Kumakain pa ako jess saka ko nalang ikwe-wento.
Nako ikaw best ha may tinatago ka sa amin. Cge punta ka dito sa coffe shop ko dito tayu mag usap. Paparating na rin naman si camille.
Okay.
Cge ingat sa pag maneho. Bye.
I hanged up the phone at tinuloy ang pagkain ko. after kong kumain ay nag bihis na ako. May work nga pala ako ngayun pero absent nalang muna ako sa ngayon. Ngayon lang naman.
Tinignan ko ang sarili ko sa salamin may nag iba sa akin parang mas nag blooming pa ako. Ito ba talaga ang epekto kapag nangyari na yon.
Umiling ako sa isipan kong yon. Nagmadali na akong pumunta sa coffe shop at nandoon na nga ang dalawa. Pumasok na ako at nag order na sila ng cafe. Tahimik kung ininum iyon. Si camille ang bumasag sa katahimikan.
so, bakit bigla ka nalang nawala kagabi sky ?. Tanong niya.
i dance with some random guy at the club. But i felt dizzy because of the whiskey.
Diba hindi ka naman madaling malasing ?. Jessy ask.
Right. Baka naman may inilagay sa ininum mo. Camille say.
BINABASA MO ANG
A Night With Stranger#SARAWARDS2018
Romansa[Gonzales Series 1] i never have a perfect life. my family doesn't love me. this life of mind is suck. i never thought im having an arrange marriage but who the hell cares. my dad seems to dictate my life for godness sake im already old enough so no...