Warning !: Spg alert !.Sky
tahimik lang kami sa loob ng sasakyan nakatingin lang ako sa labas habang siya seryoso paring nag dri-drive. hindi ko na alintana ang sasakyan ko dahil alam ko namang ipapahatid niya yon sa condo ko.
napakunot ako ng noo ng hindi papuntang opisina ang tinatahak namin hindi na ako naka tiis at tinanong ko siya.
where are we going ?. lakas loob kong tanong .
to my place. malamig pa rin niyang tugon.
napabuntong hininga nalang ako at saka tumahimik. ilang sandali lang ay tanaw ko na ang condominuim building nito. pagkapark ng sasakyan ay agad akong lumabas at sumunod na rin siya. nauna na siyang maglakad kaya sumunod nalang ako. habang nasa elevator kami ay hindi parin kami nag uusap.
may kasalanan ba ako ??. wala naman ah. aniya sa aking isip.
napailing nalang ako ng marating na namin ang floor nito hinila naman niya ako at saka ipinasok sa condo niya. napangiwi pa ako dahil sa hapdi ng nararamdaman dulot ng pagkakahawak niya sa wrist ko kanina.
hindi pa man nakakahuma ay sinalubong niya ako ng marubdob na halik tikom lang ang bibig ko ngunit kinagat niya ang labi ko dahilan para gumanti din ako ng halik. mapangparusa ang halik na binibigay niya halos madurog na nga iyon sa diin ng paraan ng pagkakahalik. sinubukan kong itulak siya subalit mahigpit niya akong hinawakan kaya naman wala na akong nagawa ng pinangko niya ako at dalhin sa sofa.
wtf !. seryoso ba talaga ito.
lust was written all over his eyes. wala na ang may respeto at mapagmahal na Ace.
ganoon ba ito ka apektado kay Royce ?. bakit parang hindi ko na kilala ang Ace na minahal ko. at ano ang koneksyon na sila sa isat-isa ?.
bakit sila magka-
hindi ko natuloy ang isipin ko ng mapasinghap ako dahil pinunit niya ang damit ko. hindi ko man lang namalayan na nakahubad na pala siya ng kanyang pang itaas.
bigla agad niyang sinunggaban ang isa at sinipsip ito ng maiigi na para bang uhaw na uhaw siya.
aahh !. napadaing ako hindi sa sarap kundi sa sakit.
yung isa naman ay nilaro laro niya ang nipples habang patuloy parin niyang sinipsip ang isa kong dibdib.
A-Ace. naiiyak na sabi ko.
ngunit parang walang siya narinig at ipinagpatuloy ang ginagawa.
tumigil muna siya sandali at saka hinubad ang skirt ko kasama ang underwear ko. hinubad rin niya ang kanyang natitirang saplot saka niya ako hinalikan ulit naroon parin ang marahas niyang pagkakahalik
bumaba naman ang mga halik niya sa dibdib ko patungong puson ko pababa sa
shit !. ungol ko ng pinalandas niya ang kanyang dila sa pagkababae ko.
inikot ikot niya pa ito kaya naman di ko napigilang umungol.ngunit napasigaw ako ng kinagat kagat niya ang clit ko.
masakit na masarapooh !. fvck !. i moaned aloud. napasa bunot ako sa buhok niya.
mas lalo akong nabaliw ng ipasok niya ang kanyang dalawang daliri sa pagkababae ko.
damn !. aaah !. shiit. !.
binilisan naman niya ang paglabas masok ng kanyang mga kamay sa pagkababae ko.
tinignan ko siya ngunit blankong tinignan lang niya ako sabay sabing.
bakit hindi mo sinabi sakin na si Royce pala ang ka lunch meeting mo. malamig at may diin na sabi niya habang patuloy parin siya sa ginagawa.
binilisan naman nito ang paglabas masok ng kanyang mga daliri
h-hindi k-ko oooh ... n-naman a-alam aahh, na siya ang makakameeting ko. nahihingal kong sabi
mas binilisan naman niya ang paglabas masok ng kanyang mga kamay yung tipong sagad.
fvcck !. hindi ko alam kung mura niya ba iyon o ungol dahil naging harsh na ang kanyang ginagawa
malapit ko na sanang marating ang sukdulan ng biglaan naman niya akong pinasok.
he thrust deeper and hard
napakapit ako sa kanya sa tindi ng pagbayo niya sakin.
umungol siya ng mas binilisan pa niya ang paglabas masok sa kaselan ko.
aahh !. t*ang ina !.
sinasagad niya ang paglabas masok sakin may diin at halong pangigigil.
nangingilid ang mga luha kong tumingin sa kanya.d-dahan dahan naman please. halos pabulong kong sabi.
ngunit parang wala siyang narinig at pabilis na pabilis ang mga galaw niya na may kasamang pag mumura.
pinikit ko ang aking mga mata.
hindi ko kilala ang Ace na nasa harap ko ngayon.
hindi ko alam na may ganito palang siyang pag uugali
napamulat ako ng mga mata ng sumigaw siya
Are you listening to me sky ?!.
pagalit niyang sabihindi ko siya sinagot subalit tumango lamang ako sa kanya. tinatanggap ang bawat pag ulos niya.
damn !. sa susunod kailangan ipaalam mo sakin kung sinong makaka lunch meeting mo !.
madilim ang anyong sabi nito. tumigil ito at saka ako pinaharap sa sofa at saka niya ako pinasok ng walang pag alinlangan.bumilis ulit ang paglabas masok niya napamura ako dahil ramdam na ramdam ko sa posisyong ito kung gaano niya sinasagad.
p*tang ina !. sigaw ko.
naglandas naman ang mga luhang kanina ko pa pinipigilan napakapit ako ng maigi sa sofa ng maramdamang malapit na malapit na siya sa kanyang sukdulan
ramdam ko iyon dahil sa higpit ng pagkakapit niya sa akin.
kasabay ng pag abot ko sa sukdulan ay narating na rin ang kanya narinig ko siyang nag mura sabay sabing
fvck ! sky !. youre mine and mine alone !. walang makakaagaw sayo sino man sa kanila not even Royce !.
at saka hingal na hingal na ibinagsak ang katawan sakin.
nanghihinang napaupo ako at pinikit ang mga mata. naramdaman ko nalang binuhat niya ako papasok sa kwarto niya
————
nagising ako ng marinig kong tumunog ang phone ko. kipkip ang kumot ay bumangon ako. tinignan ko si Ace na tulog na tulog parin hanggang ngayon pagkatapos namin sa sofa sa kwarto naman namin ginawa. pero hindi na katulad nong nasa sofa na kami.
i sighed at kinuha ang phone ko. 6am palang ng umaga. tinignan ko ang message at napakunot ako ng noo ng makitang unknown number iyon.
gayunpaman iniopen ko ito.it was a picture of Ace and
Camille ?.
blur masyado ang picture ng babae pero gayunpaman sa ayos at tindig nito ay hindi makakailang si camille iyon. may caption pa sa itaas na
Ace Past.
napatingin ako kay Ace na mahimbing paring natutulog. napailing ako at saka nagbihis
pagkatapos ay sinulyupan ko ulit siya hinalikan ko siya sa noo bago dahan dahang lumabas ng kwarto.
pumara ako ng taxi at saka ako sumakay.
naisip ko na naman ang picture na ipinadala sakin
sana nga hindi si camille iyon.
dahil pag nagkataon hindi ko alam kung anong gagawin ko
sana nga
.......
BINABASA MO ANG
A Night With Stranger#SARAWARDS2018
Romance[Gonzales Series 1] i never have a perfect life. my family doesn't love me. this life of mind is suck. i never thought im having an arrange marriage but who the hell cares. my dad seems to dictate my life for godness sake im already old enough so no...