Skymabilis na lumipas ang dalawang linggo simula nung birthday ni kuya. isa iyon sa pinaka the best birthday niya. maayos na ang lahat kaya naman masaya din kami lalo na't bati na sina kuya at Ace. hanggang ngayon ay nasa stage pangliligaw namin kami ni Ace. hindi pa naman niya ako tinatanong ngunit hindi rin ako nagmamadali wala na sigurong balak yon. haha.
oh, princess anong ginagawa mo dyan ?. tanong ni kuya sakin
nasa veranda kasi ako ng bahay namin. oo may bahay kami dito at dito rin muna kami pinauwi nila mom at dad dahil namiss daw nila kami. okay na kami ng daddy ko nagkabati na kami ng pinuntahan ko siya sa states at yung mom ko naman ngayon ay step mom ko. kahit naman step mom ko siya mahal na mahal ko yan. nandito lang ako sa bahay hindi ako pumasok tinamad ako eh.
wala naman kuya nag mumuni muni lang. sagot ko.
lumapit siya sa akin at saka hinarap sa kanya.
are you really sure about Ace princess ?. naniniguradong tanong ni kuya.
kumunot ang noo ko.
why kuya ?. hindi ka ba boto sa kanya if ever maging kami na ?.
napabuntong hininga siya.
hindi naman sa ganon. i know him very well kaya ayaw ko lang masaktan ka.
nginitian ko si kuya.
kuya sure po ako sa kanya at saka nagbago na siya kuya. at mahal ko din siya. just give him a chance.
he sighed.
okay for the sake of your happiness princess.
yinakap ako ni kuya.
EHEM !. naistorbo ko ba ang lambingan niyo.
nakangiting tanong ni ate yani samin.
kumalas si kuya sa pagkakayakap sa akin at lumapit kay ate
goodmorning babylabs.
malambing na sabi ni kuya. nakangiting pinanood ko sila. sana si Ace na ang para sakin.
kuya, ate mauuna na po ako sa baba.
paalam ko sa kanilang dalawa busy pa sila sa lambingan. pumunta na ako sa dining at nandoon na sina mom at dad busy rin sa pag lalambingan. seriously love is in the air. natigil naman sina mom at dad ng binati ko sila.
goodmorning mom and dad. sabay halik sa pisngi.
ngumiti naman ang mga ito sa kanya.
where's your brother dear ?. tanong ng mom niya.
nasa taas pa po sila nag lalambingan. napahagikhik siya.
tumawa naman ang mom at dad niya.
ilang minuto lang ay dumating na sina kuya at ate yani. umupo na sila at sabay sabay kaming kumain.
so, dear may boyfriend ka na ba ?. my mom asks suddenly.
napalunok ako bago sumagot.
not yet ?. you mean meron nga. sabat ni daddy.
nagkatinginan muna kami ni kuya bago ko sila sinagot.
huminga ako ng malalim.
i have one suitor dad but were not yet together.
oh is it Ace ?. tanong ni mom.
yes mom. i smiled shyly.
biglang sumeryoso ang mukha ni dad.
BINABASA MO ANG
A Night With Stranger#SARAWARDS2018
Romance[Gonzales Series 1] i never have a perfect life. my family doesn't love me. this life of mind is suck. i never thought im having an arrange marriage but who the hell cares. my dad seems to dictate my life for godness sake im already old enough so no...