Chap 1 : Hai con người, một câu chuyện

1.7K 92 23
                                    

Seoul một buổi sáng bình minh. Sương sớm còn chưa tan, quyến luyến đọng lại trên tán lá ướt sũng. Một cơn gió ghé qua cuốn theo vài chiếc lá vàng lượn vòng tròn rồi tiếp đất. Xào xạc một giây rồi rơi vào tĩnh lặng. Seoul vào sáng sớm hóa ra lại yên bình đến vậy. Chanyeol mang theo hơi thở nặng nhọc ngồi thả người bên bờ sông Hàn, một giờ chạy bộ dọc bờ sông làm hắn mất kha khá sức. Cuộc sống của người nổi tiếng đôi lúc làm hắn áp lực tưởng chừng muốn nổ tung, những giây phút yên bình thế này, hắn phải trân trọng từng phút một.

Nhưng hôm nay là ngày Park Chanyeol không hề may mắn.

- Alo, em nghe.

Chanyeol bắt máy một cách miễn cưỡng. Là hyung quản lý. Cuộc đời của siêu sao Park Chanyeol may mắn nhất là tìm được quản lý tận tình như Suho hyung, nhưng Suho hyung đôi lúc quá nghiêm khắc. Việc gì cũng cấm mình làm, nói là bảo vệ hình tượng nhưng theo Chanyeol thì đó là ngăn cấm tự do. Gần đây nhất là việc hắn muốn đăng ký tài khoản SNS cũng là vấn đề tranh cãi với quản lý một tháng trời. Suho hyung nói mạng xã hội là con dao hai lưỡi, em gần fan được một xentimet thì trong mắt anti-fan, em đã bị họ đẩy ra xa một trăm mét. Ban đầu Chanyeol chưa hiểu hết ý tứ trong lời Suho hyung nói nhưng ngay khi hắn đăng tải bức hình đầu tiên đã nhận được một tá bình luận chê bai. Mặc dù chỉ là tấm ảnh toàn bộ nhuộm một màu đen tuyền, là khi chụp ảnh Chanyeol đã che kín camera lại, không kèm chú thích gì mà anti-fan vẫn có thể tự động nói toáng lên. Park Chanyeol thật sự không hiểu rốt cuộc mình bị ghét ở điểm nào.

Nhưng đâm lao thì phải theo lao, Chanyeol tin những fan chân chính vẫn sẽ theo dõi, yêu thương, bảo vệ hắn.

"Buổi sáng ở Sông Hàn thật tuyệt!"

- Này! PARK CHANYEOL! Cậu có suy nghĩ đủ 7 lần trước khi đăng cái gì đó lên SNS hay không? Ngộ nhỡ anti-fan kéo tới thì cậu tính sao?

Suho mới sáng sớm đã thấy điện thoại 'teng' một tiếng. Là thông báo của SNS. Không cần nghĩ nhiều, với tư cách quản lý, Suho lập tức ấn gọi cho Chanyeol. Hắn vừa bắt máy từ đầu dây bên kia đã được khuyến mại một phiếu khai thông thính giác miễn phí.

- Hyung, em đang trên đường đi về rồi mới đăng mà! Anh nghĩ em ngốc sao?

- Phải rồi cậu không ngốc thì cần anh phải lo hay sao? Trên đường về rồi thì tốt. Nhớ buổi ký tặng lúc 9 giờ. Chuẩn bị đi 7 giờ xe sẽ tới đón.

Suho lật lật cuốn sổ tay luôn đặt trên đầu giường, lâu dần trở thành vật bất ly thân. Cả khi đi ngủ cũng không bỏ ra, trước khi nhắm mắt còn phải kiểm tra lại 3 lần những công việc còn dang dở một lần nữa. Suho-ssi, trong công việc luôn là một người vô cùng nghiêm túc.

- Em biết, em về tới chung cư rồi đây. Thang máy tới rồi hyung dập máy đi.

Ngay sau đó là tiếng đường truyền bị ngắt đột ngột. Chanyeol nhìn màn hình tối om rồi mỉm cười. Suho hyung thật dễ lừa. Hắn vốn không hề về chung cư. Vẫn yên yên tại tại ngồi ở bờ sông. Nghĩ sớm như vậy mọi người ngủ còn chưa tỉnh huống chi antifan cũng không biết giờ này anh có lịch trình gì mà bám đuôi rình mò. Antifan cũng là người phải không? Là người thì giờ này đương nhiên phải đang say giấc nồng.

[Chansoo][Longfic] Cổ Tích Chỉ Toàn Là Dối TráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ