Chap 6 : Tâm sự với người lạ

382 60 4
                                    

Kyungsoo không biết làm thế nào mà có thể hẹn Chanyeol cùng nhau gặp mặt vào một ngày không xa. Chuyện đại loại là...

- Dạo này không thấy bạn lên SNS thường xuyên?

- Em kém tuổi anh nên không cần gọi bạn đâu ạ. Chẳng là dạo này em thấy không được khỏe...

Khi thiếu lý do thì lý do liên quan tới sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Vì sao lại như vậy thì rất đơn giản. Ốm đau hay không chỉ có bản thân mình là cảm nhận rõ nhất, người ta chẳng phải cũng thường nói câu "Ốm tha già thải" đó sao?

- Chẳng lẽ em bị bệnh sao?

Phải, Kyungsoo bị viêm màng túi (っ'ω')っ

Chẳng là Baekhyun nói muốn mua một xe tải nhỏ sau đó dùng để bán Takoyaki và vài món ăn vặt ở một ngã tư trọng điểm đông người qua lại. Đầu tiên cũng là tiền đâu, thấy Kyungsoo có một số tiền kha khá lớn, lại chưa cần đến nên hỏi mượn cậu làm vốn kinh doanh. Hứa hẹn với Kyungsoo rất nhiều điều nào là cho cậu giữ chức giám đốc điều hành, còn mình sẽ chỉ làm Chủ tịch hội đồng quản trị. Sehun tình cờ đi ngang qua, trưng bộ mặt nhìn Baekhyun bằng nửa con mắt cả ngày. Sehun còn đe dọa Baekhyun phải cho mình tham gia vào 'công ty' nếu không sẽ nói toàn bộ sự thật cho Kyungsoo biết.

Baekhyun vì nghiệp lớn nên miễn cưỡng gật đầu, giao cho Sehun chức vụ toàn năng nhất: Bảo vệ kiêm lái xe và tạo việc làm thêm đó là lao công. Công việc kết hợp mà Baekhyun cho rằng đó là cơ hội cho Sehun thể hiện được bản thân. Một mảnh đất màu mỡ cho mầm xanh hai lá Oh Sehun trưởng thành.

Sehun không để ý tới cái miệng ba hoa của Baekhyun thao thao bất tuyệt, chỉ thắc mắc rằng sao con người này có thể nói cả ngày mà không biết mệt? Miệng Baekhyun hyung cũng đáng yêu đấy chứ? Nhìn là muốn hôn...

Sehun dùng tay vỗ vào mặt mình liên tục. Oh Sehun, mày điên rồi, mày điên rồi. Hôm nay chụp ảnh thời trang bị đèn flash nháy cho mắt hỏng rồi hay sao? Mắt không thấy tâm không nghĩ linh tinh, nhanh nhanh đi làm việc khác!

Sehun với tay lấy balo, mặc kệ Baekhyun đứng đó hùng biện về ước mơ to lớn gì gì mà hệ thống cửa hàng Takoyaki trên cả nước? Sehun muốn thẳng chân đá một cái cho Byun Baekhyun biết leo càng cao ngã càng đau là như thế nào.

- Sehun, cái gì đây?

Baekhyun nhặt lên một quyển tạp chí ảnh rơi ra từ balo của Sehun. Là tạp chí người lớn? Baekhyun như khám phá được một vùng trời mới, mau chóng lật mở những trang tiếp theo. Sehun trông thấy quyển tạp chí thì mặt đen hơn than, muốn giật lại nhưng Baekhyun sớm đã mở đến trang cần xem.

- Này! Oh Sehun! Là ảnh Photoshop đúng không? Là ảnh người ta chỉnh sửa rồi phải không?

- Hyung lau nước miếng đi rồi nói chuyện tiếp.

- Này, hyung đây không ngờ cậu có body sáu múi cuồn cuộn thế này đấy. Nói thật đi, ảnh ghép phải không? Họ chỉ mượn cái khuôn mặt đẹp trai tỏ ra lạnh lùng này rồi ghép vào một cơ thể khác cường tráng sau đó in lên tạp chí phải không? Đừng ngại, hyung hiểu mà.

Baekhyun một bên trêu đùa Sehun mà không thấy mặt than không nở một nụ cười đứng bên cạnh. Sehun hai tay lột phăng chiếc áo thun trên người, để lộ thân trên cường tráng tiến tới trước mặt Baekhyun. Baekhyun vô thức lùi lại. Sehun tiến một bước Baekhuyn lùi lại ba bước. Thế nào lại vấp phải chiếc giường mà ngã lăn ra. Sehun hai tay chống sát hai bên tai của Baekhyun, cúi mặt xuống nói.

[Chansoo][Longfic] Cổ Tích Chỉ Toàn Là Dối TráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ