Cửu Khuyết Phượng Hoa (part 2)

3.2K 22 0
                                    

Minh Châu vui lòng phục tùng cấp Phó Tùng được rồi đại lễ: "Phụ thân dạy bảo tự tự châu ngọc, nữ nhi nhất định khắc trong tâm khảm. Lần sau, lại không hội phạm đồng dạng sai lầm."

Phó Tùng thở dài: "Đi thôi."

Minh Châu trở lại trong phòng, gặp Tố Lan cùng Tố Mai lưỡng người nha đầu còn chưa có trở về, liền lặng lẽ khiến người đi Thôi Thị nơi đó hỏi thăm hai người rơi xuống, nghe nói chỉ là đóng lại thẩm, vẫn chưa tra tấn, liền lặng lẽ xin nhờ tôn ma ma: "Ma ma cũng biết, các nàng là cầm ta không có biện pháp , huống chi nàng hai người không cảm kích, cùng các nàng không có quan hệ, chuyện này phụ thân đã có định đoạt, chỉ trông mẫu thân tiêu khí liền phóng các nàng trở về."

Tôn ma ma minh bạch nàng ý tứ, chuyện này đã tướng gia đã có định đoạt, phu nhân nguôi giận cũng bất quá là chuyện sớm hay muộn nhi, như vậy này lưỡng người nha đầu liền còn có thể trở lại Minh Châu bên người, không thể khắt khe . Vì thế hồi phục nói: "Thỉnh cô nương yên tâm, lão nô đều biết đến ."

Minh Châu cũng liền an tâm lại, giả bộ một bộ thập phần nhu thuận bộ dáng, làm bộ đọc sách viết chữ vẽ tranh, cũng không ra lắc lư. Ngày thứ tư giữa trưa Tố Lan cùng Tố Mai mới bị thả lại đến, hai người đều gầy yếu nhất đại tiệt, lại bị hàng tiền tiêu vặt hàng tháng cấp bậc, Tố Lan vẫn là kia phó an tĩnh bộ dáng, Tố Mai tắc bị dọa đến hoa dung thất sắc, Minh Châu an ủi hai người một hồi, khen: "Ta biết các ngươi cái gì cũng chưa nói. Thật không sai."

Tố Lan lẳng lặng nói: "Cô nương cái gì cũng không cùng nô tì nói, nô tì đương nhiên cái gì đều không biết."

Minh Châu liền nở nụ cười: "Tốt lắm. Các ngươi chỉ cần nhớ kỹ, các ngươi che chở ta, ta liền cũng sẽ che chở các ngươi, trừ phi ta chết , đó là thực không có biện pháp . Đi xuống nghỉ ngơi đi, mấy ngày nay đều hảo hảo dưỡng , không cần đến ta trước mặt hầu hạ."

Tố Mai môi nhu động hai cái, như là nghĩ khuyên Minh Châu, Tố Lan kéo nàng một phen, nàng cũng liền im ắng lui xuống. Lưỡng người nha đầu đều đã trở lại, Minh Châu cũng liền yên tâm lại, ngủ trưa đứng lên thần thanh khí sảng đi cấp Thôi Thị thỉnh an, Thôi Thị thượng còn giận nàng, cũng không quan tâm nàng, đáng tiếc Minh Châu da mặt dày, mặt dày mày dạn ở nơi đó khỏa giảo không nghỉ, liên tục triền hai ngày, Thôi Thị thế này mới chịu để ý nàng, đốt nàng chóp mũi đe dọa nói: "Lại có lần sau, ta liền đánh trước tử bên cạnh ngươi nha đầu..."

Minh Châu vội che lại Thôi Thị khẩu, cười nói: "Không có lần sau, ta lại không hội phạm xuẩn ." Lại lấy lòng Thôi Thị nhất nghỉ, phương nói bóng nói gió hỏi: "Này lưỡng ngày cũng không gặp phụ thân, có phải hay không Mẫn gia lại tại tìm tra ?"

Lần trước nàng trêu chọc Mẫn Thái Hậu, dẫn tới lưỡng cung thái hậu thật là náo nhiệt một hồi, cuối cùng là Thái hoàng thái hậu chiếm trưởng bối thân phận cùng không chê vào đâu được đạo lý lớn, làm cho Mẫn Thái Hậu ủy ủy khuất khuất nhường bộ nhận sai, vài vị hoàng tử sinh hoạt hoàn cảnh được đến rất lớn cải thiện, có thể nói là Mẫn thị chịu thiệt không nhỏ. Coi nàng đối Mẫn Thái Hậu hiểu biết, Mẫn Thái Hậu tất nhiên là nuốt không hạ này khẩu khí , bên này thua, tất nhiên sẽ theo bên kia tìm đến bổ hết giận. Nhưng Minh Châu lần này chẳng phải muốn hỏi Mẫn Thái Hậu, mà là muốn mượn cơ hỏi thăm về Vũ Văn Sơ cầu cưới một chuyện, Phó Tùng cùng Thôi Thị đều là tính thế nào .

Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên TrọngWhere stories live. Discover now