Chương tiết mục lục đệ 651 chương cuối cùng quyết đấu (tam)
Giang San San khinh miệt cười lạnh nói: "Không nói, ta ái mộ điện hạ, ái mộ rất nhiều năm, liền tính là ngươi đối ta lãnh khốc vô tình, ta còn là khó có thể dứt bỏ hạ đối với ngươi tình yêu. Cho nên trước khi chết, ta nghĩ lại cho ngươi làm một chuyện. Ngươi xem, Phó thị quyền thịnh, tương lai liền tính ngươi đi lên ngôi vị hoàng đế, Phó thị đối với ngươi cũng là một cái thật lớn uy hiếp, phó tướng ngay cả được xưng là gian tướng, trên thực tế hắn cấp dưới mạch môn sinh quả thật không ít, hắn cứ như vậy chết đối với ngươi mà nói nhưng là một kiện không thể tốt hơn sự tình đâu. Điện hạ nên cảm tạ ta."
Xem ra là sẽ không nói độc dược sự , Vũ Văn Sơ theo bản năng nhìn Minh Châu nhất mắt, hắn cũng cảm thấy khó giải quyết . Giang San San nữ nhân này thật sự là rất độc, hắn hiện tại nếu là giết nàng, giống như bị nàng nói trúng tâm tư, quả thật là phòng bị Phó thị cùng Phó Tùng, cảm thấy Phó Tùng lấy như vậy phương thức chết mất tương đối hảo, sau đó hắn cùng Minh Châu trong lúc đó không thể tránh khỏi hội sinh ra hiềm khích đến;
Lưu trữ Giang San San khảo vấn nàng độc dược sự tình, tỏ vẻ hắn thật để ý Phó Tùng sinh mệnh đi, nàng lại sẽ tới chỗ nói lung tung. Cái gì dị thế u hồn, Tá Thi Hoàn Hồn loại này không thể tưởng tượng sự tình hắn nghe một chút còn chưa tính, những người khác nghe thấy lại không biết sẽ nghĩ sao, này tương hội đối Minh Châu phi thường phi thường bất lợi, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến tráng tráng.
Hiềm nghi có thể nỗ lực tiêu trừ, đối Minh Châu thanh danh tạo thành tổn hại lại khó có thể vãn hồi. Vũ Văn Sơ lập tức liền hạ quyết định, hắn muốn Giang San San tử, hơn nữa là hiện tại.
Hắn quay đầu nhìn về phía Minh Châu: "Ta cảm thấy..."
Minh Châu đã đem tiền căn hậu quả đều nghĩ rõ ràng , Giang San San như vậy hận nàng, là vô luận như thế nào đều sẽ không nói ra độc dược giống , huống hồ chuyện này là trung sơn vương làm , lấy Giang San San tại Vũ Văn thông nơi đó thân phận địa vị đến xem, chưa hẳn chỉ biết chuyện này tỉ mỉ. Tổng hợp xuống dưới, không bằng nhường Giang San San đi tìm chết. Nhưng nàng nếu là giết Giang San San, Vũ Văn Sơ có phải hay không cho rằng nàng là giết người diệt khẩu, do đó ở bên mặt nghiệm chứng nàng là cùng Giang San San cùng nhau theo dị thế đến đâu?
Liền tính là như vậy, nàng cũng muốn giết Giang San San, bằng không nếu là nhường người này sống sót, còn không biết hội sinh ra bao nhiêu chi tiết đến, cái khác vấn đề lát sau lại giải quyết.
Minh Châu cũng nhìn về phía Vũ Văn Sơ: "Điện hạ, ta nghĩ muốn nàng lập tức sẽ chết, ngài cảm thấy như thế nào?"
"Ta cũng đang muốn cùng ngươi nói, ta càng nghĩ, đều cảm thấy nàng tốt nhất là lập tức chết, ngươi cảm thấy như thế nào?" Vũ Văn Sơ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hai người có thể nghĩ đến một chỗ đi cảm giác thật tốt quá. Như vậy hắn sẽ không cần gánh vác "Giết chết Giang San San mà không phải lưu lại truy vấn độc dược giải pháp, là vì mượn cơ hội giết chết Phó Tùng, phòng ngừa Phó thị quyền thịnh ảnh hưởng hoàng quyền" hiềm nghi.
YOU ARE READING
Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên Trọng
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, báo thù, hoàn. Sơ lược : Nàng vốn là quyền thần chi nữ, thái hậu cháu ruột, ngàn vạn sủng ái tại một thân; lại quá yêu lệnh nàng vạn kiếp bất phục nhân, đành phải ôm hắn đồng quy vu tận. Lúc này n...