Minh Châu nhất thời không nói gì, liền mệnh lệnh lá sửa đám người nói năng thận trọng, không được ngoại truyền.
Ba ngày sau ra sơn, tu chỉnh mấy ngày, thừa dịp lũ mùa thu đã qua, thiên còn chưa lãnh xuống dưới, Minh Châu rốt cục bước lên đường về nhà. Đến cánh thành sau, nàng vốn định trước khi đi thỉnh Thẩm Thụy Lâm ăn bữa cơm, kết quả Thẩm Thụy Lâm lại tại nàng trước khi đến đầu một ngày đi doanh địa luyện binh, không cần nói cùng nhau ăn cơm, liền ngay cả gặp đều vô pháp nhi gặp mặt. Nhưng là Vũ Văn Hữu trù hoạch yến hội, long trọng mở tiệc chiêu đãi nàng cùng lá sửa đám người, Minh Châu vốn định không đi, nhưng nghe nói này bữa yến hội tụ tập cánh thành tất cả hào cường, nghĩ đến phía trước dương phủ trụy lâu mà chết cái kia ngụy nhiếp chính vương phi sự kiện tạo thành ảnh hưởng, vẫn là tham dự trận này yến hội.
Vũ Văn Hữu sắc mặt trầm tĩnh, cũng không có làm bất kỳ không hợp thời sự, chỉ tại yến hội tan sau, đưa một khối chưa từng mài phác ngọc cấp Minh Châu: "Đây là cấp hạt gạo nhi lễ gặp mặt."
Minh Châu nhường đông huệ thu, xoay người muốn đi, lại nghe Vũ Văn Hữu nói: "Kia bản sách thuốc mặt trên, hay không thật sự ghi lại được có trị liệu Thái hoàng thái hậu biện pháp?"
Minh Châu trầm mặc nhìn hắn, nàng không biết hắn rốt cuộc là cái gì tâm tư, đến cùng là hi vọng Thái hoàng thái hậu hảo đâu, vẫn là hi vọng Thái hoàng thái hậu chết.
Vũ Văn Hữu lúng túng cười: "Không nghĩ nói liền tính . Ta bất quá là tùy tiện hỏi một chút mà thôi."
"Ta không biết, ngươi muốn hiểu được ta không thông y lý, nhiều nhất chính là đi theo Giang Châu tử học một điểm dược lý. Cho nên ta không biết là có hay không hữu dụng." Minh Châu đúng là vẫn còn trở về hắn một câu này.
Vũ Văn Hữu gật gật đầu: "Khâu cách vương gần nhất huyên tương đối hung, ta muốn hộ tống tân nhậm Hoàn vương nhập kinh yết kiến, vì an toàn khởi kiến, chúng ta cùng nhau đi thôi."
Đại lộ chỉ thiên các đi bên, cùng nhau đi liền cùng nhau đi, hơn một ngàn nhân đội ngũ, cũng không có gì ảnh hưởng. Minh Châu nhàn nhạt ứng , tự đi nghỉ tạm.
Hạt gạo nhi tại phun bong bóng, thấy nàng đến liền lười biếng ách xì một cái, hướng nàng lười biếng cười, lại quay đầu đi, tiếp tục ngủ ngon. Minh Châu bó tay với nàng, đành phải uy hiếp: "Chờ ngươi lớn lên hiểu chuyện , xem ta thế nào thu thập ngươi."
Hạt gạo nhi đã đang ngủ, tự nhiên là nghe không được , Minh Châu oán hận khẽ cắn nàng mập mạp tiểu tay một ngụm, đã ở bên người nàng nằm xuống.
Quá không lưỡng ngày, chọn ngày tốt ngày tốt ra đi, bởi vì gia nhập Vũ Văn Hữu cùng tân nhậm Hoàn Vương Vũ văn đào đám người, đội ngũ lại so phía trước tráng lớn hơn rất nhiều, nhưng là không sợ giặc cỏ cùng tán binh cái gì , liền tính là Khâu cách vương muốn đánh tống tiền, cũng muốn hảo hảo cân nhắc suy nghĩ.
Vũ Văn Hữu đi tuốt đàng trước đầu đánh phía trước trận, bình thường cũng bất hòa Minh Châu gặp, nhưng là Vũ Văn đào thường xuyên nắm hắn mới ba tuổi đệ đệ cùng năm tuổi muội muội chạy tới tìm hạt gạo nhi ngoạn. Đến liền lại tại Minh Châu nơi đó ăn không uống không, nói giỡn chọc cười, Minh Châu biết bọn họ là muốn cùng nàng giao hảo, để đến kinh thành có điều dựa vào. Nói thật ra , nàng không thích Vũ Văn cường, cũng biết Vũ Văn cường xem như tử trong tay Vũ Văn Sơ, này mấy đứa nhỏ không có khả năng chân tâm thích nàng cùng hạt gạo nhi, nhưng nghĩ đến không cha không mẹ đứa nhỏ luôn luôn đáng thương nhất , cũng liền lấy ra tầm thường tư thái thiện đãi bọn họ.
YOU ARE READING
Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên Trọng
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, báo thù, hoàn. Sơ lược : Nàng vốn là quyền thần chi nữ, thái hậu cháu ruột, ngàn vạn sủng ái tại một thân; lại quá yêu lệnh nàng vạn kiếp bất phục nhân, đành phải ôm hắn đồng quy vu tận. Lúc này n...