Cửu Khuyết Phượng Hoa (part 5)

1.7K 12 0
                                    

"Nga." Minh Châu kéo bàn tay hắn, đem ngón tay hắn bài khai lại khép lại, "Ta hôm nay đem nàng đắc tội ngoan , kế tiếp một đoạn thời gian tất yếu được mang theo cái đuôi qua ngày , bằng không cấp nàng bắt đến ta sai lầm, thế nào cũng phải ăn ta không thể."

Lúc này mới biết được nghĩ mà sợ. Vũ Văn Sơ thở dài một tiếng: "Thật sự là cái ngốc lớn mật."

"Ta không ngốc." Minh Châu thập phần nghiêm cẩn cường điệu, "Ta là khiếm khuyết lịch lãm."

"Ân, ngươi không ngốc, ngươi là khiếm khuyết lịch lãm." Vũ Văn Sơ vuốt ve mặt nàng vài cái, nhẹ giọng hỏi: "Có hay không nghĩ ta?"

Minh Châu xảo trá nói: "Nghĩ a, đương nhiên suy nghĩ. Tuy rằng biết điện hạ bề bộn nhiều việc, không rảnh nghĩ ta, nhưng ta còn là nghĩ điện hạ rồi, liền lo lắng ngài không ăn khuya ăn, cũng không biết Bắc Uyển nhân hiểu hay không sự, có hay không cho ngài đưa ăn khuya."

Vũ Văn Sơ làm sao có thể không rõ nàng là cái có ý tứ gì, bật cười nói: "Ta đêm qua thật đúng không rảnh ăn khuya đâu, một mực bận rộn, đến trời đã sáng mới ngủ gật nhi." Cúi đầu, nhường Minh Châu xem ánh mắt hắn, "Nhìn xem, bên trong đều có tơ máu ."

Minh Châu nghiêm cẩn cẩn thận kiểm tra quá , hỏi: "Đêm qua điện hạ trộm người đi sao?"

Vũ Văn Sơ cấp nàng tức giận đến nở nụ cười, giương tay làm bộ đối nàng hư không thiên một chút, nói: "Thật sự là đáng đánh đòn. Trở về lại cùng ngươi tính sổ."

Quả dâu ở ngoài cửa thấp giọng thông truyền: "Thái y đến , Thái hoàng thái hậu chính ở phía trước trông coi công việc, không thể tự mình quá tới thăm vương phi. Truyền khẩu dụ nói, thời buổi rối loạn, vương phi không tốt ở lại trong cung dưỡng bệnh, đãi bệnh tình ổn định sau, hay dùng Thái hoàng thái hậu phượng giá đưa vương phi xuất cung hồi phủ đi dưỡng bệnh."

Vũ Văn Sơ kinh sợ tiếp khẩu dụ, liên hô "Không dám", Thái hoàng thái hậu là người thông minh, liên tục tiếp đến hắn ba đạo thỉnh truyền thái y khẩn cầu, liền minh bạch hắn là muốn làm cái gì . Cư nhiên hưng sư động chúng phái lấy thái y viện viện thủ vì chủ tứ người thái y lại đây cấp Minh Châu hỏi chẩn xem bệnh, còn muốn dùng chính nàng xa giá đưa Minh Châu xuất cung, cũng là muốn đem sự tình ngồi thực nháo đại ý tứ, vấn đề là, hắn không thể tiếp thu, tất yếu khiêm tốn khiêm cung cự tuyệt, bằng không chính là kiêu hoành không có chừng mực.

Kể từ đó, cấp trên nên cấp ân điển thể diện có, phía dưới nên có cẩn thận tôn kính cũng có , đại gia đều thể diện, tức giận đến hộc máu nghẹn khuất chỉ có Mẫn Thái Hậu mẫu tử.

Chúng thái y cấp Minh Châu chẩn hoàn mạch, lại dùng ngân châm đâm huyệt, đem Minh Châu cấp đau tỉnh dậy, diêu đầu hoảng não, lời nói kịch liệt thảo luận một hồi, định ra phương thuốc, mới cáo lui đi phía trước báo cáo kết quả công tác. Thái hoàng thái hậu trước mặt mọi người khoa quá Anh Vương vợ chồng biết đại thế, khiêm tốn thủ lễ, đến cùng vẫn là phái cao Minh Châu cấp bậc nhất cấp xa giá, phong cảnh chao liệng đem Minh Châu đưa ra cung, còn cố ý chuẩn Vũ Văn Sơ ba ngày giả, nhường hắn ở lại trong phủ chiếu Cố Minh Châu.

Lý Toàn Tân sớm đợi đến tin tức, xuất ra ứng đối lâm nguy bệnh nặng người bệnh thái độ, thanh thế thật lớn đem Minh Châu nghênh vào phủ. Vì thế tất cả mọi người biết, Mẫn Thái Hậu ỷ thế hiếp người, đem Minh Châu ngạnh sinh sinh làm cho tâm tật phát tác, về phần nguyên nhân, đại gia chính mình lặng lẽ đi hỏi thăm đi, dù sao là Mẫn Thái Hậu không phải nhân.

Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên TrọngWhere stories live. Discover now