Minh Châu lau một cái nước mắt, phấn chấn lên: "Phụ thân còn chưa trở về sao?"
Phó lâm nói: "Tổ phụ mấy ngày nay đều bề bộn nhiều việc, nay trời biết bác cùng dượng muốn trở về, nói qua muốn gấp trở về ăn cơm chiều ."
Minh Châu liền nhìn Phó Minh Chính, Phó Minh Chính đã hảo rất nhiều, chỉ là còn không có thể nhiều đi, khởi cư ngồi nằm nhưng là không có gì vấn đề . Hắn một mình một người ngồi ở trong sân đậu anh vũ ngoạn, ánh mặt trời theo lá cây trong khe hở thấu đi xuống, chiếu vào trên người hắn, có vẻ hắn cả người liền cùng độ một tầng kim dường như, nhìn thần thái phá lệ an tường, nhân cũng so phía trước sơ qua béo chút.
Tứ ca cùng từ trước không giống với . Minh Châu nhìn đến Phó Minh Chính liền phát hiện khác nhau, bởi vậy cửa này hôn sự, hắn hẳn là phi thường vui mừng cùng chờ đợi . Nàng định định thần đi vào, hàm chứa cười cùng Phó Minh Chính chào hỏi: "Tứ ca biết rõ chúng ta hôm nay trở về, thế nào cũng không đi phía trước tiếp chúng ta?"
Chương tiết mục lục 565. Đệ 565 chương tâm sự
Phó Minh Chính nhìn đến Minh Châu, lười biếng cười: "Kia không phải sợ ngươi cười nhạo ta sao? Cho nên không dám đi a."
Kỳ thực Minh Châu biết, bất quá là vì mẫu thân gặp chuyện tứ ca áy náy, bởi vậy không muốn gặp đến nàng khóc lóc nức nở bộ dáng, bằng không hắn cũng sẽ không lâu như vậy đều không có đi Anh Vương Phủ nhìn một cái nàng. Nàng thu tươi cười: "Nguyên lai ngươi là người nhát gan."
Phó Minh Chính lập tức liền xù lông, đem kia con chim anh vũ ném qua một bên, quái khang quái điệu nói: "Đúng vậy, ta là quỷ nhát gan! Liền ngươi là cái ngốc lớn mật!"
Minh Châu không nhanh không chậm loát một chút toái phát, bình tĩnh nhìn hắn nói: "Đúng vậy, ta là cái ngốc lớn mật. Bởi vì ta sinh đứa nhỏ, cho nên kinh động mẫu thân cùng chị dâu nhóm, tứ ca cũng đi , sau đó đêm khuya trở về nhà, mới có thể bị nhân có cơ hội có thể lợi dụng, có đại sự xảy ra. Ta lại mờ mịt không biết, thẳng đến buổi sáng hôm nay mới biết được nguyên lai ra như vậy nhất sự việc, phía trước mỗi ngày cười, mỗi ngày nhạc, cũng không phải là cái ngốc lớn mật sao?"
Phó Minh Chính hừ lạnh một tiếng, đang muốn mở miệng, chợt nghe kia chỉ bị ném tới một bên anh vũ tiêm thanh tiêm khí nói: "Tiểu đồ đĩ, ngươi ngã gia , gia..."
Phó Minh Chính hoảng sợ, sợ nó nói ra cái gì càng lời khó nghe đến, vội vàng duỗi tay nắm lấy kia anh vũ miệng, chột dạ nhìn Minh Châu nhất mắt, hung tợn uy hiếp nói: "Lại nói, lại nói đem ngươi kho tàu nhắm rượu ăn."
Kia anh vũ nửa điểm còn không sợ hắn, dùng sức thiên cánh phác đằng giãy giụa.
Hàn thành chịu đựng cười lại đây bắt nó mang đi, cách thật xa Minh Châu còn có thể nghe thấy nó chửi đổng thanh âm, mở miệng ngậm miệng tất nhiên tiểu đồ đĩ. Nàng nhớ tới Vũ Văn Sơ sau khi trở về cùng nàng nói lên sự, không nhịn được đã nghĩ cười: "Đây là kia con chim anh vũ?"
Phó Minh Chính khinh bỉ nhìn nàng một cái: "Hiếm thấy nhiều quái, một chỉ yêu nói thô tục điểu mà thôi, có cái gì ngạc nhiên ?"
YOU ARE READING
Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên Trọng
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, báo thù, hoàn. Sơ lược : Nàng vốn là quyền thần chi nữ, thái hậu cháu ruột, ngàn vạn sủng ái tại một thân; lại quá yêu lệnh nàng vạn kiếp bất phục nhân, đành phải ôm hắn đồng quy vu tận. Lúc này n...