Aubrey Pov
Ako nga pala si Aubrey Dionisio. 15 years old at magbibirthday na ngayonf March 5, 2016. Nakatayo ako ngayon sa poste ng school. Hinihintay si Carlo dahil mag-uusap muli kami tungkol sa amin. After ng ilang minuto nanjan na siya.Carlo: Aubrey may sasabihin ako.
Aubrey: Ako rin.
Carlo: Okay, ladies first.
Aubrey: Sorry Carlo talaga. Ngayon ko lang narealize ito. Mahal na kita!
Carlo: Mahal na ngayon? Eh hindi na kita mahal eh. Iniwan mo lang ako.
Aubrey: sorry na nga eh. Im so sorry. Natakot kasi ako noon.
Carlo: takot? Bakit naman?
Aubrey: because naalala mo si Garn? Binantaan niya ako kapag hindi raw ako pumigil na makipafkita sayo sasaktan ka niya.
Carlo: Eh mas masakit ang ginawa mo sa akin Aubrey!!! Okay lang na bugbugin ako pero mas masakit parin talaga ang pag-ibig!!!
Aubrey: Carlo!
Carlo: May sasabihin pala ako sa iyo. Maari bang putulin na natin ang relasyon natin? Kaibigan na lang ang turing ko sa iyo.
Aubrey: sige. Tatanggapin ko kahit masakit basta magkaayos lang tayo. Okay na okay na ako dun. Sorry.
Niyakap ko siya at nagkasundo na kami. Kailangan kong makamove on agad para wala nang masaktan. Ilamg buwan ang lumipas magkaibigan na lang ang nararamdaman ko sa kanya. We are happy cause we are complete. :) Mag-aannounce na naman ng 2nd Quarter Top 15 ngayong hapon. Papunta na ako roon at nandoon na rin ang barkada.
Top 15
15th: Barbie Gandloparisa. 88.30
14th: Ryan Miranda. 88.33
13th: Jennifer Mercado. 91.756
12th: Lakshmi Ortega. 92.864
11th: Mildred Wilfera. 93.45
10th: Marc Holand 93.79
9th: Hudson Baylor. 94.234
8th: Aubrey Dionisio. 96.564
7th: Tristan Young. 97.12
6th: Serena Gomez. 97.39
5th: Ikaylo Metris. 98.89
4th: Reyna Pamelo. 98.95
3rd: John Medred. 99.07
Lorenz Cameralao. 99.07
2nd: Carlo Dred. 99.59
1st: Janalyn Ghaust. 99.97
BINABASA MO ANG
Love Is True <3
De TodoIsang napakabait, mapagmahal na anak yan si Janalyn Ghaust. Handa handa siyang magcomfort sa kaniyang pamilya even her friends sina Ryan, Aubrey, John, Reyna, Tristan, Hudson at matalik na kaibigan si Serena. May isang transferee, si Carlo Dred, may...