"Noona"
"Yahhhh Baekie, sao em lại ở đây?" - Taeyeon đang ngồi trong phòng luyện thanh một mình thì Baekhyun từ đâu bỗng bất chợt tiến lại dọa cho cô giật mình mà suýt ngã khỏi ghế.
"... Oa, lâu lắm rồi mới được gặp noona! Để tránh lũ nhà báo mà em phải nhẫn nhịn bao lâu, vậy mà vừa gặp noona không thể nói được một câu tình cảm hay sao?" - Baekhyun tiến đến cúi xuống ôm cổ Taeyeon, mặt kề mặt khiến 2 má cô nóng bừng lên.
"Baekie, xa xa chị chút, chỗ này là công ty đó, tránh ra nào! Ngày nào chẳng tốn một đống tiền để gọi điện, nhắn tin, còn muốn sến sẩm gì nữa đây..." - Taeyeon càu nhàu mà đưa tay đẩy Baekhyun ra xa.
"Tại sao chị lại có thể đối xử với bạn trai mình thế nhỉ?" - Baekhyun vừa lẩm bẩm giận dỗi vừa kéo ghế đến ngồi cạnh Taeyeon.
"Ai kêu bạn trai chị đáng yêu vậy chứ!!!" - Taeyeon bật cười vui vẻ véo má Baekhyun.
"... Yahhhh, đừng có đối xử với em như vậy chứ..."
"... Được rồi, Baekie oppa~" - Thấy anh đã bắt đầu giận Taeyeon đành xuống nước dỗ dành.
"....."
"Đợt comeback cũng sắp kết thúc rồi, cố gắng nghỉ ngơi cho khỏe đừng có lao vào luyện tập quên ngày đêm nữa đấy. Anh gầy đi rồi Baekie!" - Taeyeon dịu dàng nhìn anh, nở một nụ cười đầy ngọt ngào.
"Yeonie của anh cũng vậy, vừa mới béo ra một chút, đừng để đợt comeback cùng lịch trình lần này rút bớt cân nào đấy, nghe không? Như hồi MAMA cuối năm, nhìn mà đau lòng..." - Baekhyun cũng đưa tay lên véo má cô, ngọt ngào dặn dò.
"Chị biết rồi, anh đừng coi chị là trẻ con thế được không? Chị hơn anh 3 tuổi đó..."
"Nhưng mà chị nhìn lại chị xem có chỗ nào giống người lớn không mà suốt ngày lôi tuổi ra dọa dẫm anh hả?"
"Anh..."
"Anh làm sao? Đẹp trai lắm phải không? Men lắm đúng không? Ngầu lắm đúng không? Chị vui lắm khi có bạn trai như anh chứ gì?"
"Lại tự luyến..."
"Còn anh thì tự hào lắm khi có bạn gái như chị đấy..." - Baekhyun ngắt lời Taeyeon khi cô đang cố tỏ ra khinh bỉ để trêu chọc anh.
"......."
"Anh thích chị lắm luôn ấy, chị biết không?"
"Chị cũng thích anh lắm, Baekie của chị..." - Sau một hồi ngẩn ngơ vì câu tỏ tình đột ngột của cậu nhóc bạn trai, Taeyeon vui vẻ đáp lại kèm theo một nụ cười ngọt ngào cùng cái hôn nhẹ lên má.
Lần này lại đến Baekhyun ngẩn ngơ. Lấy lại bình tĩnh liền cúi xuống ghì môi mình vào môi Taeyeon, trao cô một nụ hôn đúng chuẩn.
"Yeonie ah~ Anh yêu chị!!!"
____________
End lảm nhảm #1
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekYeon] Những mẩu chuyện nhỏ nhặt của chúng ta.
FanfictionTiêu đề đã nói lên tất cả: Những mẩu truyện nhỏ nhặt của chúng ta ❤ Vì BaekYeon là chủ yếu lên để là BaekYeon nhưng có thể sẽ xen kẽ vài cặp đôi khác (GTae, SehunxTaeyeon, ChanyeolxTaeyeon, VxTaeyeon, SugaxTaeyeon,.... ), có thể là tình chị em, cũng...