#3: FM Date [Part 1]

902 57 11
                                    

__________________

-FM Date - Sunny's Radio-

*lạch cạch*

Sunny đang ngồi xem lại kịch bản chờ khách mời đến, tiếng quảng cáo trước gìơ phát Radio vang vọng căn phòng. Lạch cạch vài tiếng, cửa phòng thu mở ra, theo đó một bóng hình mảnh khảnh nối tiếp hình dáng cao lớn của một chàng trai bước vào thu hút ánh nhìn của Sunny cùng các staff nhà đài.

"Omo, baby~" - Sunny bật cười tiến đến trao cho cô gái vừa vào một cái ôm ấm áp.

"Sunny yahhh~ Mau chóng về nhà đi!!! Đừng suốt ngày cắm mặt vào công việc rồi bỏ tớ một mình ở dorm thế chứ..." - Taeyeon đáp lại cái ôm từ Sunny rồi cằn nhằn...

"Sunny noona, anyeonghasaeo!!!" - Baekhyun đứng ngoài nở nụ cười ấm áp nhìn 2 cô gái phiá trước.

"Ah, Baekhyun-ssi, cảm ơn vì đã nhận lời đến FMDate hôm nay..."

"Yahhh, sao cậu không cảm ơn tớ..."

"Cậu á? Tớ còn trả tiền cho việc cậu đến đây là tốt lắm rồi đấy. Đáng nhẽ cậu phải đến đây thường xuyên và không đòi tiền công mới đúng..."

"Yahhh, Lee Sunkyu..."

"..........."

PD-nim: 1' nữa radio sẽ chính thức bắt đầu, mọi người về chỗ đi nào.

PD-nim: 1' nữa radio sẽ chính thức bắt đầu, mọi người về chỗ đi nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


(Outfit của đôi trẻ ngày đến radio)

__________

- Chính thức bắt đầu Love Radio -

"Annyeonghaseyo, chào mừng mọi người đến với FMdate. Tôi là Sunny của SNSD, DJ của FMDate. Vâng, rất vui khi được gặp lại mọi người ở số đặc biệt Love Radio ngày hôm nay... Ahhh, như các bạn đã biết đấy, vì là Love Radio nên hôm nay khách mời sẽ là một couple vô cùng đáng yêu, chúng ta hãy cùng chào mừng Taeyeon và Baekhyun nào..."

"Annyeonghaseyo" - Taeyeon và Baekhyun đồng thanh.

"Nae, 2 bạn hãy tự giới thiệu bản thân với khán giả nghe đài được chứ?"

"Nae!!! Annyeonghaseyo, mình là Taeyeon của SNSD."

"Annyeonghaseyo, mình là Taeyeon's cute boy friend, Baekhyun của EXO"

Taeyeon cười ngượng ngùng, gắt nhẹ:
"Yahhh, sao anh lại tự giới thiệu như vậy chứ?"

- BH (Baekhyun): *cười*

- SN (Sunny): Oa, thật là ghen tị!!! >...<. Chúng ta cần phải nhanh chóng bắt đầu buổi trò chuyện hôm nay thôi, tôi sẽ chết vì ghen tị sau buổi radio này mất ㅠㅠ .

[BaekYeon] Những mẩu chuyện nhỏ nhặt của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ