________
Taeyeon vừa hoàn thành xong những lịch trình cuối cùng của mình. Dạo này nhóm đang trong thời kì nghỉ ngơi nên cũng không có nhiều việc, đồng nghĩa với việc cô sẽ được nghỉ nhiều hơn, kết thúc lịch trình sớm hơn nữa.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, cô chỉ có một buổi họp cùng nhà sản xuất âm nhạc của SM vào 7h sáng, sau đó lịch trình cả ngày đều được để trống toàn bộ. Mặc dù so với mọi hôm, nhất là với những ngày bận rộn thì 7h không gọi là sớm, nhưng vì hôm qua ngủ không được ngon mà sáng nay dậy Taeyeon có vẻ khá mệt mỏi, cũng chẳng thiết ăn uống gì mà đi thẳng tới công ty luôn.Buổi họp kéo dài hơn cô nghĩ, đến tận gần 11h cô mới về được đến nhà. Cái bụng bị bỏ trống từ tối qua bắt đầu biểu tình dữ dội nhưng đến khi về tới nhà, tắm rửa xong, cô mới chợt nhớ ra tủ lạnh đã chẳng còn gì có thể ăn được, mì cũng đã hết từ hôm trước. Mệt mỏi ngã xuống ghế, cô không muốn ra ngoài lúc này, cũng không muốn làm phiền anh quản lý, có lẽ đành nhịn đói thêm bữa nữa vậy.
Taeyeon vừa thiếp đi trên chiếc sofa ngoài phòng khách không lâu thì tiếng chuông điện thoại vang lên, chen ngang vào cơn mơ màng, kéo cô tỉnh dậy. Taeyeon mò mẫm trên chiếc bàn, đôi mắt mệt mỏi vẫn không buồn mở, chẳng thèm nhìn người gọi là ai đã bắt máy mà đưa lên tai.
"Yahhh, Kim Taeyeon, em ném cái điện thoại đáng thương ở đâu mà giờ mới bắt máy vậy hả?"
Giọng hét trong điện thoại khiến cô bật tỉnh dậy trong cơn mơ màng, nhìn vào màn hình điện thoại, là Baekhyun gọi.
"Baekhyun ah..."
"Hừm, còn đủ tỉnh táo để nhận ra anh sao?"
"....."
"Đang ở đâu vậy???"
"Nhà..."
"Vậy ra mở cửa đi, anh sắp mỏi chân đến chết rồi đây..."
"Hả..."
"Hả hở cái gì??? Mau ra mở cửa đi chứ! Nhanh nào, em không định cho anh đứng đây mãi đó chứ?"
"Ahhhh..."
Vội cúp máy, Taeyeon nhanh chóng ra ngoài mở cửa cho Baekhyun, và đúng là anh đang ở ngoài thật....
Baekhyun mặc một chiếc quần jean đen cùng chiếc áo phông cùng màu, bên ngoài là chiếc áo khoác bò đơn giản, trên đầu đội một chiếc mũ lưỡi trai che hết nửa khuôn mặt, nửa còn lại được che bởi chiếc khẩu trang đen đã được kéo xuống dưới cằm, lộ ra nụ cười vui vẻ hình chữ nhật của anh. Tay anh còn xách theo một đống túi lỉnh kỉnh, Taeyeon còn chưa nhìn rõ trong đó chứa gì thì Baekhyun đã nhanh chóng len qua khe hở giữa cô và chiếc cửa để tiến vào nhà.
________________
Baekhyun nhanh chóng đặt những túi đồ cồng kềnh xuống bàn ăn, anh tiến lại gần chiếc tủ lạnh to đùng nơi góc phòng, đúng như anh nghĩ, nó trống không, không có gì ngoài vài chai nước lọc và ít hoa quả.
"Yahhh, Kim Taeyeon, chị định giảm cân đó à?"
Nhăn mặt khó chịu, Baekhyun quay lại nhìn Taeyeon đang đứng dựa cửa phòng bếp ngơ ngác nhìn một loạt hành động của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekYeon] Những mẩu chuyện nhỏ nhặt của chúng ta.
FanficTiêu đề đã nói lên tất cả: Những mẩu truyện nhỏ nhặt của chúng ta ❤ Vì BaekYeon là chủ yếu lên để là BaekYeon nhưng có thể sẽ xen kẽ vài cặp đôi khác (GTae, SehunxTaeyeon, ChanyeolxTaeyeon, VxTaeyeon, SugaxTaeyeon,.... ), có thể là tình chị em, cũng...