"Noona anh yêu chị..."
"Taeyeon à, anh yêu chị..."
"I love you very much Taeyeon ah"
"Taeyeon noona, saranghae..."
Tình hình là nãy gìơ Baekhyun vẫn không thể cho Taeyeon yên, cứ léo nhéo một bên khiến cô không thể tập trung nổi.
Trời đất, rảnh rỗi thế nào mà lại đến phá cô vậy chứ.
Hôm nay là một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác. Taeyeon vẫn trống lịch trình, ở nhà chờ comeback. Các thành viên còn lại của SoShi, người đóng phim, người đi show, người concert, chỉ còn lại mình cô trong căn nhà trống vắng. À không, hôm nay còn có thêm tên khùng này nữa. Cô thật chẳng hiểu nổi, đang trong đợt comeback, xong lại còn chuẩn bị cho concert, tại sao tên này lại có thể rảnh việc đến nỗi trốn đến Dorm của cô mà ồn ào vậy chứ? Hết tự kỉ ngồi phá mấy bé cún của Fany (Chờ xem đại tỷ về có giết người không nhé?) gìơ lại rảnh chạy ra làm phiền cô.
Nói vậy thôi chứ cô cũng cảm ơn sự xuất hiện của anh lắm, ngày nào cũng ở trong căn nhà rộng lớn này một mình, cô cũng sắp ngột ngạt đến phát bệnh rồi.
Taeyeon đang ngồi khoanh chân trên chiếc ghế sofa mà chăm chú vừa nghe chương trình tên tivi vừa tô màu. Còn Baekhyun thì chiếm hết phần còn lại chiếc ghế mà hết nằm lại ngồi phá phách Taeyeon.
"Taeyeon ah...."
"Byun Baekhyun, anh có tin anh dám nói thêm câu nữa, chị sẽ vào bếp lấy cái kéo ra cắt lưỡi anh ? " - Vẫn không thèm ngẩng mặt lên, Taeyeon buông lời đe dọa.
"... Yahhhh, Kim Taeyeon, có người con gái nào như chị không? Anh đã hi sinh ngày nghỉ đến đây chơi với chị vậy mà đến một cái liếc mắt cũng không thèm là sao vậy hả? Còn nữa theo lệ bình thường con gái được tỏ tình thì sẽ phải e lệ, đỏ mặt, ngượng ngùng nói 'em cũng yêu anh' vậy mà chị nhìn coi phản ứng của chị là thế nào đây..." - Baekhyun tức đến nhảy dựng lên, phùng má trợn mắt lên án cô bạn gái của mình.
Trong khi đó, chiếc bút màu trên tay Taeyeon chỉ ngừng vài giây, đủ để cô ngẩng đầu lên liếc mắt khinh bỉ tên con trai nào đó, rồi lại cúi xuống với bức vẽ của mình.
"Anh là quá rảnh rỗi mới đến phâ chị thì đúng hơn, ngày nào cũng gọi cả chục cuộc, tốn mất bao tiền điện thoại mà còn mong chị vui sướng khi nghe giọng anh à? Với lại câu 'anh yêu em' thiếng liêng là vậy, mà một ngày anh nói đến không dưới trăm lần, nếu mỗi lần anh nói đều phải đỏ mặt, rồi e thẹn chị cũng không phải người nữa luôn rồi..."
"Chị...!!! Anh đang tỏ tình với chị đó! Ít nhất chị cũng phải phản ứng gì đó chứ?"
"Ờ, chị cám ơn."
"Yahhh! Kim Taeyeon, anh đang thể hiện tình yêu với chị, chị có thể nghiêm túc đón nhận nó không..." - Có ai đó tức giận đến nỗi phát khùng lên mà ai kia vẫn không quan tâm kia.
"Ngày nào chị cũng nhận được không dưới 1 nghìn lời tỏ tình như thế này từ fan, chẳng lẽ chị phải đón nhận hết???" - Taeyeon khinh bỉ trả lời.
"....."
"....."
"....."
"Uhm...."
Chuyện là sau một hồi suy nghĩ, Baekhyun nhà ta đã dứt khoát cúi xuống, tay giữ cằm Taeyeon khiến cô mặt đối mặt với mình rồi... môi chạm môi, mắt chạm mắt. Taeyeon chỉ kịp uhm một tiếng rồi sững sờ trước hành động của Baekhyun, sau một hồi thì cũng im lặng đón nhận nụ hôn của anh.
Vài phút sau, Baekhyun cuối cùng cũng chịu rời khỏi môi Taeyeon, mặt đối mặt chỉ cách nhau vài cm.
"Cũng đúng, tình yêu của anh dành cho chị khác bọn họ. Hơn nữa dùng lời nói cũng không thể diễn tả hết tình yêu của anh, vậy nên... từ nay mỗi lần anh muốn bày tỏ với chị, anh sẽ hôn chị..." - Không phải hỏi ý kiến mà là khẳng định, một lời thông báo trước cho những nụ hôn sau này...
"...Lưu manh..." - Taeyeon ngẩn ngơ một hồi, khuôn mặt đỏ bừng vì ngượng và thiếu oxi, nghe anh nói xong liền nhăn mặt mắng khẽ.
"Ừ, lưu manh yêu em..." - Baekhyun bật cười, nói rồi lại cúi xuống cuốn lấy bờ môi ngọt ngào của cô. Có trời mới biết anh đã nhớ nó thế nào qua bao ngày xa cách, giả vờ cắt đứt quan hệ vì dư luận. Cô gái của anh, Idol của anh, crush của anh... Đều là của anh..
_________
End lảm nhảm #2
Nhớ cmt + vote ủng hộ nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekYeon] Những mẩu chuyện nhỏ nhặt của chúng ta.
FanfictionTiêu đề đã nói lên tất cả: Những mẩu truyện nhỏ nhặt của chúng ta ❤ Vì BaekYeon là chủ yếu lên để là BaekYeon nhưng có thể sẽ xen kẽ vài cặp đôi khác (GTae, SehunxTaeyeon, ChanyeolxTaeyeon, VxTaeyeon, SugaxTaeyeon,.... ), có thể là tình chị em, cũng...