#7: Đoản [2]

600 45 7
                                    



______________

"........"

Baekhyun cố gắng kìm nén cơn tức giận của bản thân mình xuống.

"Anh xin lỗi...."

Taeyeon nhận ra có gì đó không đúng ở đây, trong tình yêu quan trọng là phải tin tưởng và thẳng thắn với nhau... Nhưng cô nhận thấy, có vẻ Baekhyun của với đang cố gắng dấu cô một điều gì đó...

"Anh đang giận chị điều gì à?"

Taeyeon nhẹ nhàng lên tiếng.

".... Chúng ta nói chuyện một lát đi Taeyeon à?"

Có vẻ như cuối cùng cũng không thể chịu nổi nữa, nếu còn giữ mãi cái ấm ức này trong lòng, anh sợ mình sẽ nghẹn mà chết mất.

_________

Baekhyun ngồi xuống, mặt đối mặt với Taeyeon. Dường như anh đang cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng của mình. Taeyeon nghiêng đầu nhìn khuôn mặt Baekhyun đầy khó hiểu, bỗng anh chợt đưa tay ra nắm lấy tay cô... Sao tự dưng cô lại có linh cảm không lành vậy nhỉ?

"... Taeyeonie, chị... hết yêu anh rồi phải không?"

"...???"

Sau bao lần hút thở sâu như đang cố gắng lấy dũng cảm để thốt ra điều gì đó.. Và thực sự điều anh nói ra đã khiến Taeyeon giật mình...

"Anh đang lảm nhảm cái gì vậy Byun Baekhyun?"

Taeyeon cau mày khó chịu nhìn Baekhyun.

"Anh nghĩ chúng ta cần nghiêm túc trong vấn đề này. Anh cảm thấy dường như chị đã hết yêu anh, hay thực sự là chị chưa từng yêu anh??? Cả tháng không gặp mặt anh đã bao lần kiềm chế chờ chị gọi cho anh trước nhưng lại chịu thất vọng vì chẳng nhận được cuộc gọi nào. Anh cảm thấy từ đầu đến cuối chỉ là anh với những cố gắng biến chị thành người yêu của mình nhưng sự thật dường như chỉ có một mình anh là người bỏ ra tình cảm, tốt cuộc chị có yêu anh không vậy Taeyeon?"

Baekhyun càng nói mặt càng đỏ gay gắt, là tức giận, là kiềm chế, là stress từ bao ngày nay dường như muốn dồn hết vào cuộc nói chuyện ngày hôm nay.

"Baekhyun, anh không tin chị?"

"Chị bảo anh phải tin tưởng vào tình yêu này thế nào khi chị luôn để anh có cảm giác phải hi sinh cho cuộc tình này? Anh hỏi thật lần cuối chị còn yêu anh hay không vậy Taeyeon?"

Baekhyun dường như đã đạt đỉnh điểm của sự tức giận.

".... Anh về đi, khi nào bình tĩnh lại chúng ta sẽ nói chuyện với nhau..."

"ANH KHÔNG VỀ! Kim Taeyeon chị cứ hờ hững như vậy chính là lý do khiến anh tức giận đấy, chị...."

"NẾU ANH THẤY KHÔNG TIẾP TỤC ĐƯỢC NỮA THÌ CHẤM DỨT ĐI, đừng nói nhiều nữa, vậy đã đúng ý anh chưa? Về đi, chị không muốn nói chuyện với anh...."

"Chị đang nói gì vậy? Chúng ta chia tay? Chị..." Baekhyun sững sờ.

"CHỊ NÓI ANH VỀ NGAY ĐI, BUYN BAEKHYUN"

Dường như đã quá sức chịu đựng, Taeyeon hất tay Baekhyun ra rồi quát thẳng vào mặt anh.

Không nói không rằng, Baekhyun đưa tay vơ lấy chiếc balo của mình trên ghế rồi lao thẳng về, đóng sầm cửa lại.

[BaekYeon] Những mẩu chuyện nhỏ nhặt của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ