______________
- SN: Vâng, và chúng tôi đã quay lại sau phần quảng cáo. Nae, câu hỏi tiếp theo từ bạn Annie. 'Taeyeon unnie, khi nào unnie mới đưa Baekhyun oppa về gặp gia đình vậy ạ?' Oh, một câu hỏi rất ý nghĩa, chắc hẳn đây là điều mà ai cũng muốn biết phải không, Taeyeon-ssi? *cười gian*
- TY: *Lườm Sunny* *Quay sang nhìn Baekhyun cười*
- SN: Có gì mờ ám ở đây...
- BH: *hắng giọng đỏ mặt*
- SN: ==" Là sao đây? Hai người biết là đang trên radio không đó? Sao không ai nói gì vậy?
- TY: Mình nghĩ câu này lên để Baekhyun-ssi trả lời!!! *cười*
- SN:...
- BH: *hắng giọng* Thực ra mình đã đến gặp gia đình của Taeyeon rồi....
- SN: .... Baekhyun-ssi, không nên kéo dài thời gian như vậy, bạn hãy nói liền một hơi không thì để Taeyeon trả lời đi!!! (Có ai đó tò mò đến điên rồi =)))
- TY: E hèm!!! Lễ Chusoek vừa rồi tớ đã đưa Baekhyun về nhà!!! :) Trước đó một thời gian Baekhyunie cũng được gặp anh Jiwon (anh trai ruột của Taeng) rồi!
- SN: Oh~ *ánh mắt: còn câu giờ nữa tớ sẽ bất chấp tất cả mà giết hai người tại đây*
- BH: Em rất sợ anh Jiwon đó ạ! *cười*
- SN: Yahhh! Baekhyun-ssi có vẻ cậu sợ bất cứ ai bên cạnh Taeyeon thì phải? Cậu cũng sợ SoShi phải không?
- BH: Nae! Cảm giác mọi người bên cô ấy đều vô cùng đang sợ! Từ anh chị quản lý, SoShi sunbaenim,....
- SN: Cậu không sợ nói vậy sẽ bị cấm cửa sao? *lườm* Cứ như chúng tôi đáng sợ lắm vậy!!!
- BH: Nae?!? Không có không có! Ý em là vì mọi người đều rất yêu quý Taeyeon nên từ lúc trở thành Taeyeon's Boy Friend, em luôn có cảm giác có rất nhiều ánh mắt đang theo dõi em, kiểu như chỉ cần em tổn thương cô ấy một chút thôi sẽ bị ngàn ánh mắt ấy găm chết luôn ấy!
- SN: Cái này phải nói, Taeyeon mới gặp thì trông rất lạnh lùng và khó gần nhưng chỉ cần tiếp xúc rồi thì ai cũng yêu quý cô ấy hết, Baekhyun sợ cũng không có gì là lạ!
- BH: Đến các thành viên còn dọa nếu làm tổn thương Taeyeon noona sẽ cho em một trận thừa sống thiếu chết. *cười khổ*
- SN: *ngạc nhiên* EXO sao?
- BH: Nae~ *cười* Họ có vẻ khá thân và đều yêu quý Taeyeonie!!!
- SN: À vậy quay lại chủ đề cũ, lần đầu cậu gặp anh Jiwon như thế nào? *tò mò-ing*
- TY: Tớ vô tình nhắc đến chuyện hẹn hò với anh ấy và rồi chả hiểu anh ấy lấy đâu ra số của Baekhyunie mà gọi riêng cậu ấy ra rồi nói chuyện. Chính tớ cũng rất tò mò họ đã nói gì với nhau đây. Mà lúc tớ nói tớ đang hẹn hò, ngoài việc có chút ngạc nhiên ra anh ấy còn chả thèm hỏi thêm thứ gì ngoài tên của Baekhyunie nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekYeon] Những mẩu chuyện nhỏ nhặt của chúng ta.
FanficTiêu đề đã nói lên tất cả: Những mẩu truyện nhỏ nhặt của chúng ta ❤ Vì BaekYeon là chủ yếu lên để là BaekYeon nhưng có thể sẽ xen kẽ vài cặp đôi khác (GTae, SehunxTaeyeon, ChanyeolxTaeyeon, VxTaeyeon, SugaxTaeyeon,.... ), có thể là tình chị em, cũng...