Song of The Chapter: What's my Name by 4 Minute
Nakapasok na kami sa harap ng gate ng school...
Marami na nagsabi saamin na "Welcome Back!!!" ^_^ and "Good Morning"
FYI pala!! Sikat kaming Kim sisters dito sa school... kasi you know talented daw!!!
Kaming Kim sisters coolly goes dun sa School's main bulettin board at nakalagay sa nag-iisang poster na nakalagay dun ay "Welcome Back Students and Welcome to the New Students!! Don't Forget!! Assemble time at 7:35 am... at the Auditorium...Please attend thank you!"
*FYI* Second year na kami sa school na to' *FYI*
7:31am na! Papunta na kami sa Auditorium kung saan magaganap ang Assembly...
Balak ko sana gumala muna sa school pero mukhang walang time... Pupunta na nga lang ako sa Auditorium!!! mas maganda maging maaga kaysa sa maging late...
Nandito na ako sa Auditorium namin... Ang ingay!! Gusto ko magmumuni ako doon sa paborito kong place at the back of this school pero kailangan umatend ng assembly time!!! >.<
7:33 am na! Tawagan ko nalang mga kapatid ko! Buti pa sila nakagala! :'( kasi naman!!! di tumitingin sa daan yung mga lalaki na yun! :( Kaya yan tuloy napahiwalay ako!! Hindi ako nangompanya!! Jokes xD!
Kasi ganito ang nangyari kung bakit ako nahiwalay sa kanila...
*Naglalakad kami sa hallway ng school tapos may mga lalaki na nasa harap ko maybe 9 or 10 boys? Mukhang ka year namin... hindi ko lang pinansin pero yung isang lalaki dun sa grupo na iyon... LOOKS FAMILIAR sakin iyon... baka nagmeet na kami? Shunga Suzy! Kung nagmeet kayo edi sana alam mo pangalan nya!!! Ang Shunga mo talaga!!
Habang kinakausap ko sarili ko... Ang layo na ng mga kapatid ko saakin at nasagi ako ng mga lalaki na to'!!! Ano Ba!! May mata ba kayo!!! AAIISSH!!
Pagkadaan na ng mga lalaki hahabol na sana ako sa mga kapatid ko pero nawala na sila sa paningin ko... Bad Trip naman oh >.<
Kaya yun! Nawala ako!!! Eyy!!
Bakit Ayoko pumunta doon? kasi ayaw ko mag-isa... yun lang... I don't really like to be alone... in a quiet place... Gusto ko magmuni-muni ng may kasama... Ayoko talaga mapag-isa...
Ayan!!! Nakit ko na sila ate!!! nasa entrance na ng auditorium... Biglang sinabi ng Anouncement: "Assembly Time!! Please go to your respective lines in the auditorium... Thank you "
Tapos nun... may nakabangga nanaman saakin... lalaki pero mag-isa lang naman... mukhang nagmamadali sa pupuntahan, pero parang hindi sya pupunta sa line nya?! Bakit kaya!!
Ano ba yan Suzy!! Pati ba ibang tao na-iinsecure ka? Close kayo? LOL xD
End of Chapter 2
Magcomment kayo kung gusto nyo na ako mag update ASAP!!
Tapos pag naka 10 reads na to' uupdate ko na mas-mabilis! Please vote and comment! =)
BINABASA MO ANG
Loving you...
FanfictionFor Woozy Shippers only (THIS IS A KPOP FICTION) (Tagalog) Dream is not just a simple word... It is a one-way ticket to have confidence in yourself to be something what you want... Join Suzy as she experience her life...