Song of The Chapter: Heartbeat by 2PM
Wooyoung's POV
Wahh!!! *.* Ngayon lang ako magku-kwento ng POV ko! Sana magustuhan nyo!!!
Bago ko ikwento yung POV ko sa Chapter 1... Gusto ko makilala nyo yung mga ugali ng Moonstar...
Wooyoung- Dancer, Hyper minsan, Singer, Affectionate, Leader
Taecyeon- Dancer, Singer, Rapper, Sya lagi nagpapasaya sa Moonstar
Baekhyun- Mysterious Guy, Dancer, Singer
Suho- Hyper, Kamingle lagi ang girls, Dancer and Singer
Youngmin- Dancer, Singer, Cute Boy, nagpapasaya ng mga babae... Except kami -_- pero pag nasa bahay... Ang affectionate nya!! Mas matanda si Youngmin sa kakambal nya na si Kwangmin.
Kwangmin- Parehas sila ni Youngmin... Tsk tsk tsk... Kambal talaga... Mas bata si Kwangmin sa kakambal nya na si Youngmin
Jonghyun- Dancer, Lead Vocalist, Play Boy, Chikboy!
Key- Dancer, Singer, Rapper, AKA Daddy
Minhyuk- Singer, Drummer, Malakas kumain pero di tumataba...
Yonghwa- Main Vocalist, Singer, Guitarist, Torpe konti pero sweet
Yan ang mga ugali nila...
Nasa school na kami... Kami ang lagi nauuna sa school... Pagpupunta kami dito... Wala pang katao-tao... Kaya minsan tumatambay na kami sa likod ng school...Kwangmin: Uy! May Assembly daw ngayon...!!!
Youngmin: Alam na namin!!!
Humiga nalang kami, wala kami mapag-usapan eh...
Mga ilang sandali
Wooyoung: Guys! Tara na! May Assembly pa!
Baekhyun: Pupunta pa ba tayo dun?!
Wooyoung: Kailangan!
Suho: Tch! Fine!
Tumayo na silang lahat at sumunod saakin...
Dumaan kami sa hallway, andami nanamang babae na nakatingin...
Habang naglalakad kami, may nakita akong Group of girls, May isang babae na nakatingin sakin galing sa grupo na yun... Haayy!! Bakit ba kasi ganito itsura ko! Masyadong pogi!! XD
Pero infernes... Ang ganda nya... Ganda ng mata nya, kutis ng balat nya, ng buhok nya... Parang lahat maganda na...
Baekhyun: Psstt... Moonstar! Banggain natin yung isang babae dun oh!
Key: Ang ganda naman nya!
Jonghyun: Oo nga!
Youngmin & Kwangmin: Ang Ganda!!
Baekhyun: Kaya nga eh! Tsansingin(Chancing) natin!
Lahat ng Moonstar na Agree except ako...
Bago ko sabihin na wag na, Binangga nila agad, nawala na sya sa grupo nya at nagmukhang..... Tanga
Di nalang ako lumingon, baka kasi magtatanog tong Moonstar. Pinabayaan ko nalang, but I feel sorry.
Papunta na kami sa Auditorium.
Jonghyun: Ughh!!! Bawal ba magskip sa Assembly?!
Wooyoung: Di pwede!
Yonghwa: Yan nanaman si Leader!
Wooyoung: Tch!
Suho: Ahem... Kailangan natin sundan si Wooyoung kasi yun sabi ni Director.
Minhyuk: Oo na! Lagi ka kampi sakanya!
Wooyoung: Ano ba yan' Moonstar!!!
Tumahimik sila, Ang ingay kasi eh.
Pumunta na kayo sa line! Pag-hindi ko kayo nakita dun! Lagot kayo sakin!
Taecyeon: Bakit? Saan ka pupunta?
Wooyoung: Pupunta pa ako sa banyo, sa locker, at sa Director's office.
Taecyeon: Di mo nalang puntahan after the Assembly?!
Wooyoung: Walang time! Kasi pagkatapos ng Assembly, diretso na papunta sa respective classrooms natin.
Moonstar: OK!
Tumakbo nalang ako, para mas mabilis.
Woo! Parang Matrix! Wala akong natatamaan!
BOOM!
May nabangga ako! Di ako nakapag sorry! Ang lakas pa nun...
Pagtalikod ko para makita kung sino nabangga ko, Naku!! Yung babae na nabangga rin namin kanina dun sa hallway! Ughh!!! Ako mismo gusto magsabi ng sorry kanina sa hallway tapos ngayon ako gagawa nito!!! Ughh!!! Tanggalin ko na nga lang sa isipan ko!
Pumunta nalang ako sa mga pupuntahan ko...
Pagbalik ko sa Auditorium malapit na matapos ang assembly. Pumunta nalang ako sa line ko at nagkunwari na nakaattend ako.
Tapos na Assembly Time! Papunta na kami sa classroom!!! Yes! For the first time! Magkaklase na rin kami ng matino!!
Magkahiwalay ang line ng new students, old students, 1st Year, 2nd Year, 3rd Year, 4th Year at Moonstar. Bawal kasi kami makipag mixed sa mga ordinary students. Kasi baka yung iba fans namin kaya baka kung ano gawin saamin.
Papunta na kami sa classroom!!
Ng nakapasok na kaming Moonstar, may naka-reserve na upuan para saamin. Mamimili nalang daw kami.
O.O yung babae kanina na nabangga namin! May vacant seat sa tabi nya O.O
Jonghyun: Guys! May vacant seat kay girl oh! Yung nabangga natin kanina para magchancing!!!
Yonghwa: Ako uupo dun!
Wooyoung: Mag Rock, Paper, Scissors nalang tayo para fair!
Key: Ughh!!! Fine!
Nag Rock, Paper, Scissors kami na patago. Baka kasi isipin nila yuchi(immature) kami.
Ako nanalo!! Yes! Ang cute nya kaya!!! Yes!! Makakatabi ko sya!!!
Pumunta na kami sa mga upuan na pinili namin. At syempre katabi ko sya!
Gusto ko malaman pangalan nya.
Pasimple ako na tinitingnan yung nametag nya sa uniform.
Su.. Suz...Suzy?! Ang kyut-kyut!! *.* Suzy ang pangalan nya!!! Ahh!!! Kalalaki kong tao ako mismo kinikilig!!! Ano kaya nararamdaman nya ngayon?!
To Be Continued...
Next Special Chapter: Naaalala nyo pa ba noong Hallway Incident?! Ano kaya ang feelings ni Wooyoung doon yung nanyari yun!
A/N: Sorry natagalan! Nag-aaral pa po ako! Don't worry!! Babawi ako pagkatpos ng examination namin!! At sorry rin po kung minsan short yung mga chapters ko! Please understand! Salamat po sa patience nyo! Thank you! Pahintay nalang po ng next update!
~SuzyBae_MissA~
BINABASA MO ANG
Loving you...
FanfictionFor Woozy Shippers only (THIS IS A KPOP FICTION) (Tagalog) Dream is not just a simple word... It is a one-way ticket to have confidence in yourself to be something what you want... Join Suzy as she experience her life...