Chapter 8 : Just a Dream!

124 2 0
                                    

Song of The Chapter: Loveable by Kim Jong Kook


Pinick-up na ako ni Wooyoung... Ngayon nasa sasakyan na kami...


Ang tahimik... Binuksan nya nalang yung radio... At ang narinig naming kanta ay Loveable by Kim Jong Kook...

Di nalang ako umimik... At nakinig nalang ako sa music...


Nakarating na kami sa Loveable Cafè...


Pagpasok namin sa cafè na yun... Narinig ko nanaman yung kanta na Loveable by Kim Jong Kook...


Ano ba meron sa kanta na to'? Coincidence ba to' o sadyang pinlano ni Wooyoung to'...

Nag-order sya ng Macchiato tapos tinanong nya kung ano gusto ko... Sabi ko Iced Americano...


Habang naghihintay ng order... Nag-uusap kami... Sabi nya sakin "I Love You" sabi ko rin "I Love You too"... O.O


Ano sinabi ko? ANO SINABI NYA?! Di ako maniniwala!!!

Nabigay na samin yung drinks namin at uminom na kami...


Pagkatapos nun pumunta na kami sa parking lot...

Nasa loob na kami ng sasakyan... Ng bigla akong hinila ni Wooyoung at hinalikan ako...

It was a passionate kiss... 3 mins. na nakaraan di nya pa ako binibitawan...


Binitawan nya na ako... Ako naman ay napatulala...


"Sorry ha... Iba kasi ang aura ko pag nakakainom ako ng kape..." Sabi nya..


Nag-drive na sya papunta sa bahay namin...


Nandito na kami... Binuksan ko na yung door at nasa harap na ako ng gate namin...

Napansin ko naman na bumaba rin sya ng sasakyan at pumunta sakin...


"Bye oppa! I mean Wooyoung! Good night!" Sabi ko...


Hinawakan nya ang balikat ko at hinalikan ako sa cheeks...

At sabi nya "That serves as your Good Night kiss... Bye nalang... See you tomorrow sa school." Paangas na sinabi nya at bumalik sa sasakyan...

Ako naman binuksan ko nalang yung gate at pumasok sa loob... Nagwave ako sakanya bago pumasok sa loob ng door namin...


Nakita ko rin sya nag-wave sakin...

"SUZY UNNIE!!!! Gising na!!! Magdi-dinner na tayo!!!"-Hyuna

"Ay Butiki! Akala ko kung anong nanyari.."-Suzy

Just A Dream!!! Akala ko totoo... Nagulat ako!!! Grabe!!! Masyadong feeler ata ang dream ko... Bakit ako magkakagusto sakanya? At bakit rin sya magkakagusto sa babaeng katulad ko?...

Haaayy!!! Buhaaayy!!
Kain na nga lang ako...

Pumunta na ako sa baba... Lahat kaming besties ay kumakain...

"Ano? Wala na sakit ng ulo mo?" -Hyomin unnie


"Meron pa, konti nalang..." -Suzy

"Hilutin mo nga Hyuna!" -Hara.

"Shut up Hara unnie!! May pupuntahan muna ako ngayon..." -Suzy

"Uwi na rin kaming Ties" -IU


* Note: Ang meaning kasi ng Besties... Ang Bes... Kaming Kim sisters...

Ang Ties... Yun sila Jiyeon, IU, Amber and Bora...

Para mas malinaw...

BesTies:
Bes: Hyomin, Yubin, Hara, Suzy and Hyuna
Ties: IU, Jiyeon, Amber and Bora *

Loving you...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon