Chap 6: Hãy ở bên Will, em sẽ hạnh phúc

211 21 11
                                    

Chuyên mục lảm nhảm về cái pic ở trên trước khi vô truyện.
Hehe, thật ra mình chả biết cái pic nó có lan quyên gì tới nội dung cái chap không nhưng xác định là chap nó hơi buồn nên lựa tấm hình buồn luôn.

Nhưng cho dù nó có lan quyên hay không thì cứ enjoy chap nhé! Có gì cứ cmt cho ý kiến nhá!
Love everyone <3


Flashback

"Yuu à, anh muốn gặp em. Hard Rock Cafe nha! Ừ gặp em lúc 8 giờ"




8pm

"Có gì không anh Isaac?"

À quên nói, xin cho tác giả bổ sung.

Yuu đã yêu thầm Isaac từ rất lâu. Từ khi 2 nhà ER và VAA mới hợp tác và quen nhau. Tất nhiên, cô biết việc Isaac yêu Gil và với bản chất 1 người chị, Yuu nhường Isaac cho Gil, sẵn sàng chúc phúc cho họ. Cho nên từ đó, cô cố gắng tránh mặt Isaac, cốt để quên anh. Nhưng bây giờ chính anh lại hẹn cô thế này, anh muốn khơi lại nỗi đau trong lòng cô sao?


"Isaac hẹn Yuu có gì không?"

"Nói chuyện này trước thì cũng hơi..."

"Không sao, Isaac cứ nói thẳng và lẹ lên, Yuu có việc bận lắm!"

"Cám ơn Yuu đã thẳng thắn. Được, chuyện là 2 nhà ER và VAA đã có hôn ước với nhau. Isaac và Gil theo kế hoạch của cả 2 bên gia đình sẽ kết hôn với nhau."

Yuu đã vô cùng bất ngờ sau khi nghe cái tin hôn ước kia. Nhưng câu sau thì khiến cô vô cùng đau khổ, anh đang xát muối vào vết thương tưởng như mới lành của cô.
Yuu chỉ có thể thốt lên.


"Anh...anh nói...thật?

"Phải nhưng còn có 1 vấn đề khác..."

Isaac ngập ngừng, anh bỗng thấy thật khó nói. Anh luôn cho rằng Gil là của mình, vậy mà anh phải bày mưu lập kế để cô...ở bên người khác...không phải là anh.

"Là vấn đề gì vậy?"

Yuu sau khi hoàn hồn, cất tiếng hỏi, kéo Isaac ra khỏi cuộc đấu tranh tư tưởng.

"Will và Gil yêu nhau."
Isaac đau xót nói ra.

Yuu ngỡ ngàng, em của cô không yêu Isaac. Có lẽ với người khác, họ cảm thấy mừng vì mình lại có cơ hội đến với người mình yêu. Nhưng với Yuu, cô thấy đau khi nhìn thấy Isaac thế này, hoàn toàn bất lực và yếu đuối. 1 phần cô lại oán trách đứa em của mình, tại sao không yêu 1 người tốt như Isaac. Có phải cô lạ lắm không?


"Thế nên...anh muốn em...cùng anh...đóng 1 vở kịch..."

"Isaac, ý anh là..."

"Phải, ta cứ hãy giả vờ như yêu nhau, để Gil được ở bên Will..."

Isaac thấy khoé mắt mình cay cay nên anh im bặt, không nói nữa.

Yuu rời khỏi chiếc ghế đối diện Isaac, bước đến ngồi xuống kế bên anh để cho anh tựa đầu vào vai mình.

Isaac có chút ngạc nhiên trước hành động của Yuu nhưng lại không nói gì. Vì thật sự lúc này, tâm hồn anh đang rối bời, không biết phải nói gì hay phản ứng ra sao.Giọt nước mắt khẽ rơi trên chiếc áo đầm màu hồng nhạt của Yuu.



[Shortfic ...G]Christmas NightWhere stories live. Discover now