3 ngày sau
7.30pm
Tầng trên
"Ôi trời, cuối cùng cũng thoát, cuối cùng cũng sống." Will vừa đau đớn vừa mãn nguyện khi bước ra khỏi WC.
Tầng dưới
"Aaaaa, hết đau bụng rồi, hết bị Tào Tháo rượt rồi. Tạ ơn trời đất đã cứu sống con tai qua nạn khỏi." Đấy mới hết bệnh mà Xái lại diễn sâu thế đấy.
"Mọi người xuống ăn sáng." Jun hét thiệt to.
Mấy nhị vị phụ huynh đã đi làm từ sớm. Thế nên giờ chỉ còn giới trẻ ở nhà.
Hứa hẹn 1 buổi sáng không tĩnh lặng."Xuống đây." Will tung tăng nhún nhảy loi choi xuống.
"Nhoi quá thế nào cũng vấp tấm thảm té đập mặt"
Gil đang phụ Jun làm đồ ăn sáng , thấy anh người yêu mình đi xuống, liền thò đầu chìa mỏ ra bình luận 1 câu ah~"Em này nói tầm bậy... Will bĩu môi.
Bỗng chàng Will vấp chân, chỉ kịp kêu lên 1 tiếng AH thiệt bự, rồi nằm sóng soài trên mặt sàn, cái mặt đập xuống, sao bay vòng vòng trên đầu.
"Ui miệng em linh quá Gil ơi, thằng Will nó đập mặt thiệt kìa." Jun đang trông cái nồi nước lèo, thấy hoàn cảnh của người anh em, liền quay qua đánh đánh Gil.
"Ủa nói giỡn mà cũng thành thiệt hả?" Gil buông mấy cái tô đang lau, lao ra xem nạn nhân cho cái miệng linh của cô đã thế nào rồi.
"Ôi trời, mới sáng sớm lại có chuyện gì thế? Động đất ah~" ST ngái ngủ.
"Anh Will của anh té kìa, tỉnh giùm cái đi ông nội." Chi cũng xuống, cốc đầu cho ST tỉnh ra.
"Chào buổi sáng mọi người." Mấy nàng còn lại đã xuất hiện.
"Hanah em yêu, ngủ ngon không?" Tronie ở đâu chui ra, giở giọng nỉ non với Hanah.
"Câm cái mỏ của anh lại đi. Thấy gớm." Hanah đạp Tronie 1 cái ngã chỏng gọng. Ôi nàng thật là phũ.
-__-Mọi người đã vào bàn ăn.
"Oa, hủ tiếu cơ á! Jun nấu ah~" Will vô cùng phấn khích khi ngồi vào bàn sau khi được Gil dán 1 cái urgo lên mũi.
"Em làm nữa a~" Gil tự đắc.
"Thiệt hôn? Có ăn được hôn vại?" Jen chọc.
"Chị haiiii."
"Jen, đừng có chọc em nó nữa. Đúng là nó cũng có phụ anh mà." Jun lên tiếng bênh vực "em bé nhỏ".
"Bây giờ anh đứng về phía em hay về phía Gil?" Jen vờ ghen tuông.
"Ai đúng anh bênh người đó." Jun bơ Jen.
"Anh..." Jen bắt đầu xì khói.
"Nhưng anh vẫn yêu em nhất." Jun lập tức tạt nước chữa cháy.
"Tha cho anh vì câu sau đó." Và gáo nước của Jun hoàn toàn có tác dụng.
"Thôi ăn đi, mệt hai người quá!" ST đã cảm thấy đói.
YOU ARE READING
[Shortfic ...G]Christmas Night
FanficĐối với tôi, tình yêu là thứ không màu. Nó chỉ là đang thay đổi theo đúng cái màu mà ta nghĩ là nó như thế. Đối với tôi, tình yêu WG là màu hồng. Màu hồng là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu trắng. Tình yêu ấy không hiện ra một cách thật rõ ràng, khôn...