[ TOP&GD - Big Bang ]

471 44 4
                                    

Đoản 4 - TOP&GD: Lần đầu Ji Yong biết ghen (Phần 1).

Trong xóm thụ, Ji Yong nổi tiếng là Đại mỹ thụ "già" nhất và đặc biệt là không biết ghen nhất.

Người ta bảo rằng, chỉ thấy Seung Hyun ghen chớ chẳng bao giờ tận mắt chứng kiến Ji Yong quyền lực "nổi trận lôi đình".

Một lần, Seung Hyun ra ngoài với Chanyeol và Sehun.

Ji Yong cũng chẳng quan tâm, cậu rủ Baekhyun và Luhan cùng đi shopping.

Lúc dạo qua con hẻm nhỏ, Seung Hyun làm rớt chiếc khuyên tai cạnh chân Chanyeol, anh cuối xuống nhặt lên.

Vậy mà đập vào mắt Ji Yong là cảnh Seung Hyun buộc dây giày cho Chanyeol.

Ji Yong nghĩ: "Choi Seung Hyun, anh dám lén phén với chồng nhà người ta?! Anh tới số rồi!".

Nghĩ thế, Ji Yong hùng hồn bay tới túm cổ áo Chanyeol:

_ Park Chanyeol, cậu có Baekhyun còn chưa đủ sao?! Dám lén phén với chồng tôi?! - Ji Yong mặt đỏ phừng phừng, ngữ khí lạnh buốt, nghiến từng con chữ nói.

_ Ji Yong huyng, huyng bình tĩnh. Em đâu có thèm chồng anh, anh tha cho em, để em về với Baekhyun - Chanyeol lần đầu thấy Ji Yong như thế, hoảng sợ xin tha.

_ Ji Yong, em tha cho cậu ấy, anh ra ngoài mua quà mừng anni chúng ta mà~ Em bình tĩnh - Seung Hyun can ngăn.

_ Anh còn binh?! - Ji Yong trợn mắt.

_ Anh không dám! - Seung Hyun nhìn Ji Yong giận dữ, anh cũng sợ.

_ Hyung, anh ấy nói thật, bọn em theo anh ấy để chọn quà anni cho hai người - Sehun thấy tình hình rối rắm bay vào nói.

_ Biến! Chưa tới phiên cậu lên tiếng! - nạt vào mặt Sehun - Còn cậu, Chanyeol. Cậu chết chắc rồi! - câu này đặc biệt dành cho Chanyeol.

TBC...

[ Đoản Văn Thập Cẩm ] Những Lần Đầu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ