[ TOP&GD - Big Bang ]

392 42 6
                                    

Đoản 5 - TOP&GD: Lần đầu Ji Yong biết ghen (Phần 2).

Ji Yong giơ cao nắm đấm định cho Chanyeol một cú chí mạng.

_ Ji Yong huyng, em làm chứng, Chanyeol đi mua quà cùng Seung Hyun huyng! - Baekhyun đứng bên ngoài nghe hết tất cả, cậu cũng sợ nhưng vì Chanyeol, cậu liều mạng xông vào giải oan cho anh.

_ Thật?! - Ji Yong có phần nghi hoặc.

_ Em thề mà! - Baekhuyn mắt rưng rưng.

Ji Yong bán tín bán nghi, tay khẽ thả lỏng cổ áo của Chanyeol. Lợi dụng thời cơ đó, Chanyeol đẩy nhẹ Ji Yong ngã vào Seung Hyun rồi nắm tay Baekhyun bỏ chạy.

Sehun cũng chuồng ra ngoài tung tăng cùng Luhan đi uống trà sữa đâu đó.

_ PARK CHANYEOL, CẬU ĐỨNG LẠI CHO TÔI! - Ji Yong xô người Seung Hyun, nhảy đong đỏng kêu gào Chanyeol quay lại.

Seung Hyun lắc đầu, nắm cổ áo phía sau Ji Yong.

_ Em đừng nháo! Cậu ta chạy rồi, có kêu khan cổ cũng chẳng quay lại.

_ Hừ! Anh còn nói! - Ji Yong đứng yên khoanh tay, giọng hung hăng nói.

Seung Hyun xoay nhẹ người Ji Yong, ôm chặt cậu vào lòng, anh khẽ nói:

_ Em bình tĩnh, nghe anh nói, đừng ghen bậy lên như thế.

_ Ai thèm! - Ji Yong đỏ mặt nói.

_ Còn chối?! Trước giờ cứ nghĩ em không biết ăn giấm chua, ai ngờ, em còn kinh khủng hơn cả  anh - Seung Hyun trêu cậu.

_ Em ... em ... làm ... gì ... ưm ... ưm ... - Seung Hyun đã ngăn chặn mọi lời nói của Ji Yong bằng một nụ hôn ngọt ngào.

_ Anh chỉ có mỗi em! - Seung Hyun.

[ Đoản Văn Thập Cẩm ] Những Lần Đầu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ