Đoản 15 - VKook: Gặp gỡ lần đầu.
Jung Kook là nhân viên của cửa hàng Lava, cậu đang làm việc thì có một khách hàng nam đến.
Người này gây ấn tượng cực đặc biệt với cậu khi khoác trên người sweater đen, quần skinny cùng màu, sneaker đế độn y hệt cậu. Người này đến tính tiền thì cậu còn nhận ra thêm một điều nữa là chiếc nhẫn trên ngón tay cái anh ta không khác gì chiếc nhẫn trên ngón tay cái cậu.
Hôm sau, anh ta lại đến. Lại một lần trùng hợp, cậu chọn cho mình chiếc áo thun trắng khoác ngoài là jacket đen da bóng phối cùng quần jean xanh và snaeker trắng. Anh ta cũng như cậu, chỉ có điều áo thun bên trong của anh là màu đen và giày cũng đen nốt nhưng thiết kế lại y hệt. Người ngoài nhìn vào có khi còn lầm tưởng họ mặc đồ đôi.
Hai lần trùng hợp đến bất ngờ, là cố tình hay do định mệnh đẩy đưa?!
Ngày thứ 3, cậu quyết ăn mặc đơn giản hết sức có thể khi chọn áo sơmi cổ trụ trắng cùng quần thun đen ôm sát chân, sơ vin vạt trước, chân đi sandal đế thô đinh tán cá tính. Ngồi chờ suốt buổi vẫn không thấy anh ta đến, cậu có chút hụt hẫng. Nhưng rồi anh cũng đến, đúng y như cậu nghĩ, anh ăn mặc y hệt cậu, không khác một chi tiết gì.
Đến nước này thì phải hỏi cho ra lẽ, cớ sao lại có thể trùng hợp mặc đồ giống nhau 3 ngày liên tiếp?!
_ Này anh...
_ Tôi tên Tae Hyung.
_ À, anh Tae Hyung! Thất lễ một chút nhưng sao anh lại cứ mặc giống tôi thế?!
_ Vì tôi thích.
_ Thích! Sở thích của anh kì lạ nhở?!
_ Thích em cũng là sở thích kì lạ sao?!
Junh Kook đứng hình, mắt mở to nhìn thẳng vào mắt Tae Hyung.
_ Anh thích em, anh đánh dấu chủ quyền bằng cách này sẽ không có gì là sai, đúng không bà xã tương lai?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản Văn Thập Cẩm ] Những Lần Đầu Tiên
FanfictionĐứa con thứ 5. Quy tụ nhiều cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Hàn - Trung Với tiêu chí luôn ngọt, luôn hường, luôn hài, luôn happy ending,... Lưu vào "thư viện" để luôn cập nhật những đoản mới nhất của Ay nghennnnnn.