I was going to sleep really. but I keep on thinking about my ex again, and it hurts to even think whats' he doing etc. NABABALIW NA'KO sino ba nagsabi madali lang magmove on..
so, I decided to hold my phone and play 1010. tapos may nagtext again sakin. Baka si..
From:Stalker
Goodeve, gising ka pa?
END
I named him Stalker since hindi ko alam pano niya nakuha number ko. creepy but he's really mysterious at the same time.
To: Stalker
Oo, bakit?
END
... 1 new message. ang bilis niya magreply.
From: Stalker
Kaya pala, wag kana magover think diyan pagod na' ko eh.
END
ano pinagsasabi nito?..
To: Stalker
Ano pinagsasabi mo? weirdo
END
1new massage. kakaiba talaga to. ang bilis niya magreply
From:Stalker
Alam ko naman ako iniisip mo at ang kapogian ko, kanina pa ako tumatakbo diyan sa isipan mo. kaya pwede ba stop overthinking na HAHA ;) Smirk
END
kahit kailan talaga kumakapal lalo mukha nito. buti sana kung gwapo talaga siya? mamaya isang tambay lang pala to sa kanta. tulugan ko na nga.
To:Stalker
bahala ka, weirdo. Goodnight.
END.
~The next morning~
Nalate ako ng gising kaya medyo nalalate nako sa schoo. umabot na nga ako sa pila ng mga late. this is how it works here in our school. Once nalate ka you have to fall in line and wait for the morning routine to finish.
so, while standing nakita ko si LOH boy. I don't know his name, but his face. I seems that his face looks like he slept late last night like me..
(remembering what happened last night)
He then noticed I was looking at him, I tried looking at a different location and he just smirked at me. tss
this guys really have a lot of confidence with him.
"kala naman niya siya tinitignan ko.." sabi ko ng mahina.
"Ako naman talaga tinitignan mo diba?" nagsmirk nanaman siya.
Paano niya narinig sinabi ko? ang layo ko kaya.
"I can hear you from hear, may super powers ako, at oo alam ko ako tinitignan mo, hindi mo ata maresist ang kagwapuhan ko" smirk.
Can you stop with that smirk face. teka... may naalala ako diyan sa linya na yan ah.. "kagwapuhan"
bwiset, ganda naman talaga ng umaga ko oh.
Finally! tapos na morning routine namin.
sa totoo talaga excited ako para sa araw na'to kasi may beauty pageant daw na magaganap saamin, hindi ako excited na masali ako , pero alam ko kasi Si Sofia gustong gusto niya masali dun kasi plano niya gamitin yung own designs niya at isuot don sa pageant na yon.
BINABASA MO ANG
Destiny Calls
RomanceA high school romance with a twist. High school sweethearts, how will they ever adjust to their new schools after graduating high school? Si Julia Rivera, sawi sa pagibig dahil sa kanyang first love. First love na siya'y iniwan din at si Mark Cabr...