Trùng sinh danh môn công địch
Tác giả: Hạ Thính Âm
Văn án:
Cố Tích nói: "Nhưng nếu nguyên vốn là có thủ đoạn nhân, đổi cái thân phận cũng chỉ là đổi cái tư thế thành công mà thôi... Ân, bất quá chính là lần này vị trí thế nào có chút cao?"
Nàng kia thật vất vả chuyển chính thức bạn trai nói, "... Ngươi này, có phải không phải kêu, không nghĩ qua là bước đi đến bị nhân ngưỡng vọng độ cao?"
Cố Tích thật đáng tiếc, "Ta là người làm ăn, trước kia chỉ làm bắt được một cái coi tiền như rác ăn nửa năm ngày... Mà lúc này có ngươi, đáng tiếc ta nhiều như vậy thủ đoạn, còn chưa có hiển đâu?"
Mọi người: Còn chưa có hiển? Thương chiến nhiều lần như vậy! Kỳ Gia mánh khoé thông thiên đều bị ngươi chiến bại, còn tưởng chiến ai?
Chợt nghe kia ở ngoài uy thế đoan nghiêm Kỳ Gia nói, "... Đều là ta không tốt."
Mọi người: "..."
Nữ chủ thủ đoạn cao, đi phạm chừng. Khác, chúng ta không cần bàn tay vàng đát, chỉ hợp lại chỉ số thông minh.
——
Đọc chỉ nam:
Trùng sinh vô pháp thêm vào làm cho người ta tình thương cùng thủ đoạn,
Nhất, 1V1, nam chủ C, hẳn là thiên sủng văn.
Nhị, nữ cường thích văn 《 trùng sinh tên viện tái giá 》《 trùng sinh danh viện kế trúng kế 》 dẫy văn.
A hạ kết thúc văn:
Nội dung nhãn: Cường cường nữ cường trùng sinh chuyên nhất tình
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Tây 【 Cố Tích 】 Trình Kỳ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 Chương mới gặp
Bình thành gần nhất ra kiện chuyện mới mẻ, đại gia gặp mặt không hỏi: "Ăn cơm sao?" Mà sửa hỏi, "Ngươi gặp qua người sao? Thật sự có như vậy xinh đẹp?"
Đại gia tán gẫu tự nhiên là bản thành lớn nhất tin đồn thú vị, "Đẹp nhất hộ bị cưỡng chế."
Đầu năm nay, cùng "Mỹ nữ" dính dáng, mặc kệ là mắng, vẫn là chọn thứ, đề tài tính đều mười phần, huống chi, nghe nói kia "Hộ bị cưỡng chế" vẫn là cái tuổi trẻ xí nghiệp gia, cái này đề tài tính liền càng chừng .
Bình an đại hạ là Bình thành năm nay tối thời thượng tòa nhà văn phòng, "Bình thành điền sản" ngay tại đại hạ 22 lâu, sáng sớm vừa qua khỏi mười điểm, một chiếc màu đen xe thể thao đứng ở đại hạ cửa, cửa vừa mở ra, đi hạ một người tuổi còn trẻ nam nhân, chính nhấc chân chuẩn bị tiến đại hạ, đại hạ tự động cửa mở, theo bên trong đi ra đoàn người, nhìn đến trung gian nam nhân, hắn cười trêu ghẹo nói: "Mang tổng, ngài đây là chuẩn bị đi chỗ nào?"
"Bắt đầu làm việc đi." Đi ở bên trong nam nhân 25. 6 tuổi, đối bên cạnh nhân giao đãi vài câu, liền quay đầu mà nói, "Vừa vặn ngươi đến, chúng ta cùng đi?"
"Thang tiên sinh hảo." Chung quanh nhân hòa tựa vào bên xe Thang Niệm Thông đánh tiếp đón, phân biệt hướng ngừng tốt chiếc xe đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Trùng sinh danh môn công địch - Hạ Thính Âm (full)
RomanceTrùng sinh danh môn công địch Tác giả: Hạ Thính Âm Văn án: Cố Tích nói: "Nhưng nếu nguyên vốn là có thủ đoạn nhân, đổi cái thân phận cũng chỉ là đổi cái tư thế thành công mà thôi... Ân, bất quá chính là lần này vị trí thế nào có chút cao?" Nàng kia...