3

197 3 0
                                    

Mang đại bá cả giận nói, "Người một nhà nói chuyện, thế nào có thể là loại này khẩu khí?"

Đái Thiệu Đông nhìn về phía hắn, "Đại bá, ngươi cùng nhị bá quan hệ thân cận. Cho nên bang nhị bá che chở Nguyên Hanh . Nếu hắn chưa làm qua, các ngươi cần gì phải khẩn trương? Vẫn là nói, chuyện này kỳ thực đại gia đều là trong lòng đều biết, chỉ có gia gia không biết!"

"Vô liêm sỉ."

Mang nhị bá đè lại mang đại bá, gật gật đầu nói, "Nguyên lai còn có ta nhóm không biết sự tình, trước ngươi công ty lâm vào chất lượng vấn đề, sẽ không chỉ là kia sự kiện đi!"

Không đợi Đái Thiệu Đông nói chuyện, hắn còn nói, "Kia cũng là ngươi không đúng, liền tính trung gian có cái gì hiểu lầm, ngươi cũng không thể không hỏi xanh đỏ đen trắng, liền làm ra như vậy phản bội gia tộc sự tình. Danh lợi thủy chung chính là vật ngoài thân, gia gia liền tính là khảo nghiệm các ngươi, cuối cùng muốn khảo giáo cũng là nhân phẩm, ngươi như vậy lưng gia phán tộc, đem người khác tín nhiệm việc không đáng lo nhi, ngươi nếu muốn tưởng, ngươi gia gia như vậy tín nhiệm ngươi, hắn nhiều lắm thương tâm."

Đái Thiệu Đông nói, "Không cần cố tả hữu mà nói hắn, nhị bá ngươi hiện tại có dám hay không nói một câu, phía trước ta công ty chất lượng môn vấn đề, cùng Nguyên Hanh một điểm quan hệ đều không có. Chúng ta công ty đột nhiên ra nhiều như vậy chất lượng có vấn đề hóa, cùng các ngươi cũng một điểm quan hệ đều không có."

Mang nhị bá nổi giận, "Ngươi đây là đem toàn gia nhân đều tha xuống nước, ngươi hiện tại thế nhưng vì tư nuốt phẩm bài. Tình nguyện cùng toàn gia nhân trở mặt."

Mang đại bá nói, "Ngươi ở ngoài làm điền sản, bồi rối tinh rối mù, hiện tại ném như vậy cái cục diện rối rắm, kết hôn, cũng có thể cưới về cái giả lão bà hồ lộng gia gia. Hiện tại, rõ ràng là muốn tư nuốt công ty tài sản, còn ở nơi này thế từ nói sạo."

Đái Thiệu Đông lãnh hạ mặt, "Đại bá mời ngươi tôn trọng hạ bản thân còn có người khác, Cố tiểu thư là của ta sinh ý đồng bọn."

Đái Thịnh Hồng chỉ vào Cố Tích, "Chính là nàng cùng ngươi cấu kết với nhau làm việc xấu cùng nhau đến hố gia gia lừa gia gia, kia phẩm bài kia thiết kế. Đều là xuất từ nàng công ty. Ta nhìn ngươi hiện tại biến thành như vậy, nàng công không thể không."

Cố Tích không nói chuyện, liên xem cũng chưa liếc hắn một cái.

Đái Thiệu Đông nói, "Cái chai thiết kế là Cố tiểu thư, nàng cùng ta có giao tình, nguyện ý đem này thiết kế không ràng buộc nhường ta sử dụng, đó là nàng tự do. Nguyên lai các ngươi hiện đang tức giận, không là sinh giận ta thương gia gia tâm, các ngươi chính là sinh giận ta nhân phải đi, nhưng là phẩm bài cũng mang đi, thậm chí liên cái chai thiết kế các ngươi cũng không thể lại dùng."

Đái Thiệu Đông nhìn về phía Đái Thế Toàn, "Gia gia, ngươi lúc đó ra khảo đề, nhường đại gia các bằng bản sự, nhưng là đầu tiên chúng ta công ty tân tân khổ khổ thiết kế liền bị người đánh cắp đi rồi, dùng ở tại Nguyên Hanh công ty, thiết kế sơ thảo, bao gồm trung gian là trộm đi thiết kế phối phương nhân ta đều giao cho ngươi.

[Hiện đại] Trùng sinh danh môn công địch - Hạ Thính Âm (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ