5

180 4 0
                                    

Phương Tất Thuần đem tiền bỏ vào ngăn kéo, không có điểm, "Kia có quý nhân, có một số người cả đời cũng chưa. Ngươi về sau thích cái gì họa liền đi qua, ta bằng hữu nhiều, ngươi thích cái gì tác phẩm đều có, giả cổ tranh chữ đều có."

Cố Tây gật gật đầu, lược chua sót nói, "Nhất định sẽ ." Mà sau còn nói, "Ngươi về sau nhất định sẽ tìm được thưởng thức ngươi nhân."

"Thừa ngài quý ngôn." Phương Tất Thuần tưởng đem họa cho nàng, vừa thấy, nàng đều không có biện pháp cầm.

Bên cạnh nam sức lao động trên tay dẫn theo đăng.

Cố Tây cũng sẽ bớt việc, đề nghị nói, "Nếu không ngươi trước giúp ta phóng, quá hai ngày ta muốn tới bắt đăng, nhiên sau cùng nhau lấy đi."

"Hảo, không thành vấn đề." Phương Tất Thuần sảng khoái xuất ra bút, ở giấy dai thượng nhắm, "Ngươi họ gì?"

"Cố." Cố Tây nói, "Ta gọi Cố Tây ."

Phương Tất Thuần hạ bút tiêu sái, họa ra một cái Cố Tây, bên cạnh vài nét bút câu ra một cái vòng tròn mặt.

Mà sau hắn quay đầu xem thưởng thức hắn nữ khách nhân, lại phát hiện kia nữ khách nhân đã đi .

******

"Cố tiểu thư, ngươi đây là tấm ván gỗ giường, ta là tựa vào phòng khách, vẫn là ném?"

Cố Tây đuổi theo ra mà nói, "Cái kia đừng ném, kia là nhà chúng ta lão già kia, ta chính ngủ đâu."

Công nhân đem ván giường dựa vào trên tường.

Cố Tây nơi này phân đoạn trang hoàng, chỉ còn lại có phòng ngủ .

Nàng cấp ván giường mặt sau điếm khối khăn lông, sợ hãi đem nàng tân xoát tường quát thương.

Quá hội, mặt sau công nhân đi lại, nàng liền đem giường chi ở tại phòng khách, này phòng ở cho nàng một người trụ, nhất thất nhất thính.

Nàng phòng ngủ tạm thời không có biện pháp ngủ, vừa phô lên giường đan.

"Tô —— tiểu —— đông" dưới lầu có người kêu.

Cố Tây đi đến cửa sổ, đi xuống vừa thấy, một cái giật mình.

Một cái nữ hài, nóng thật dài "Mì ăn liền đầu" phát.

Này nữ hài nàng nhận thức, chính là này nữ hài giới thiệu Tô Tiểu Đông, nhận thức sau này cái kia bạn gái.

Cố Tây tựa vào trên cửa sổ, rối rắm .

Theo lý thuyết, đây là người khác sự tình, gặp gỡ cái gì đối tượng, đều là của chính mình lựa chọn.

Nhưng là Tô Tiểu Đông không có ba ba, liền mẹ nàng mang đại hắn, hắn sau này như vậy không hay ho, đều là vì bắt đầu đàm sai lầm rồi một cái đối tượng.

Phía dưới Tô Tiểu Đông đã mở ra cửa sổ, cùng phía dưới tán gẫu lên. Cố Tây rất lớn mẹ nghe xong vài câu, nhân gia ước Tô Tiểu Đông đêm mai đi ăn lẩu.

"Mùa đông... Đương nhiên là ăn lẩu tốt nhất. Nhất định là tưởng Tô Tiểu Đông thanh toán." Cố Tây tưởng.

"Cố tiểu thư, ngươi đến xem này nhan sắc đúng hay không?" Công nhân ở phòng ngủ kêu. Cố Tây vội vàng chạy đi vào.

[Hiện đại] Trùng sinh danh môn công địch - Hạ Thính Âm (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ