4

152 4 0
                                    

Thang Niệm Thông nói: "Này lúc trước là chúng ta tập thể nghiên cứu định . Bởi vì lo lắng đến chúng ta phí tổn, còn có con đường phí dụng."

Cố Tích phiên bản thân trước mặt báo giá đan, không nhanh không chậm nói, "Phí tổn cùng con đường phí dụng là các ngươi vấn đề, người tiêu thụ mua này nọ, cần là vì sao mua lý do. Như vậy quý, nhân gia vì sao muốn mua?"

Thang Niệm Thông cười, đối đại gia giải thích, "Cố tiểu thư có gia phi thường lợi hại quản lý Tư Tuân công ty, cho nên nàng thói quen, đã quên nàng hiện tại cũng là chúng ta công ty một phần."

Hắn còn ngồi ở tổng giám đốc vị trí, lúc này có chút chẳng ra cái gì cả.

Cố Tích nhìn hắn một cái, lại hỏi, "Như vậy..."

"Kia nuôi dưỡng cùng gieo trồng thành vốn là như vậy cao, có biện pháp nào." Cố Tích lời nói bị Thang Niệm Thông đánh gãy, hắn đứng lên, "Ta mang ngươi cụ thể đi xem, đi, đại gia cùng nhau, hôm nay làm chúng ta nghênh đón tân tổng giám đốc, đại gia tập thể hoạt động một chút."

Cố Tích bất đắc dĩ bị túm lên, kỳ thực nàng cảm thấy giấy trước đã nói sáng tỏ một ít vấn đề.

Gọi tới hai cái kỹ thuật bộ, dọc theo đường đi cấp Cố Tích giảng giải, "Ba ngàn mẫu gieo trồng căn cứ, này đó thổ địa chúng ta đến trước kia đều cấp thổ nhưỡng tiêu độc quá, hơn nữa ngươi xem nơi này thổ nhưỡng, không khí, thủy, cơ hồ đều không có chịu quá ô nhiễm."

Hiện tại chính trực tám tháng, là măng tây đậu nành mùa, Cố Tích đi đến ngăn tốt điền biên, "Dùng cái gì phân hóa học?"

"Phân hóa học cũng là có cơ . Vì phòng ngừa nạn sâu bệnh, chúng ta sát trùng tề đều là dùng sinh vật thuốc bào chế, hoàn toàn không có nông dược lưu lại."

Cố Tích ngồi xổm xuống, nâng lên đằng nhìn nhìn, hái được cái đậu nành, đẩy ra đến, nhìn về phía kia kỹ thuật nhân viên, "Ta thử xem có thể chứ?"

"Có thể ăn, có thể."

Cố Tích thường, phát hiện cũng không có đặc biệt ăn ngon.

Nàng đi phía trước thuê.

Thang Niệm Thông nói, "Đại bằng chính là một phần, đại bộ phận đồ ăn đều là tự nhiên trạng thái sinh trưởng, chỉ có mùa đông mới dùng đại bằng. Đại đa số thời điểm đều là tự nhiên trạng thái sinh trưởng, cho nên sinh sản chu kỳ có chút dài, nhưng là dinh dưỡng giá trị cao, hơn nữa hương vị đặc biệt hảo. Ngươi vừa mới cảm thấy thế nào?"

Cố Tích đem trong tay đưa cho hắn, "Ngươi chưa ăn quá sao?"

Thang Niệm Thông nói, "Đương nhiên ăn qua, nhưng ta mỗi ngày đều ăn. Cũng đã không có lúc ban đầu kinh hỉ cảm giác ."

Cố Tích tiếp tục hỏi kỹ thuật viên, "Dùng thuốc trừ cỏ sao?"

"Này tuyệt đối không có, chúng ta dùng là nhân công làm cỏ." Kỹ thuật nhân viên nói, "Cũng không hữu dụng quá chuyển gien mầm móng."

Cố Tích liếc hắn một cái nói, "Ngươi làm chính là lục sắc hữu cơ thực phẩm, ngươi dùng xong chuyển gien mầm móng còn thế nào kêu hữu cơ thực phẩm?"

[Hiện đại] Trùng sinh danh môn công địch - Hạ Thính Âm (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ