7

163 3 0
                                    

Chương 235 Hạ Thính Âm

Cố Tây ôm Trình Kỳ, loại này, chỉ cần ôm người này, ôi ở bên cạnh hắn, liền tâm hồn thỏa mãn, hận không thể thiên trường địa cửu cảm giác, nàng cảm thấy, trên đời này chỉ có Trình Kỳ một cái có thể hiểu nàng.

Trình Kỳ tay thuận nàng lưng, cực kỳ ôn nhu thanh âm nói, "Hôm nay thực không thể khóc, kết hôn ta cũng không phải nói nói như vậy... Ta cảm giác mình hiện tại bộ dáng thay đổi trẻ tuổi, miệng lại thay đổi ngốc, không nghĩ ra trước kia là như thế nào dụ dỗ ngươi."

Cố Tây đẩy ra hắn nói, "Ngươi tâm lão."

Trình Kỳ cười, giơ tay lên, nhẹ nhàng lần lượt lần lượt nàng đáy mắt, thấy không ướt, dựa vào gần, ở đó chỗ hôn hạ, "... Chúng ta không thương tâm. Đều là thông minh như vậy nhân, liền tính thật sự có giống nhau sự tình, trước kia không có cách nào sự tình, không có nghĩa là lần này không có, có đúng hay không?"

Hắn câu đầu xem Cố Tây.

Vừa mềm thanh khuyên bảo, "Có lẽ thật sự có vận mệnh, nhưng đồng dạng nhân, nhân sinh trí tuệ là đang không ngừng tăng trưởng... Vui vẻ lên chút, được hay không?"

Cố Tây điểm gật đầu, cũng biết hôm nay kết hôn, thật vất vả chờ đến ngày, không thể bởi vì nhất thời tâm tình, sau này nhớ tới, nhường này nguyên nên tuyệt vời nhất ngày đều dẫn theo tỳ vết nào.

Nàng lộ ra dáng tươi cười, giận Trình Kỳ một cái nói, "Đều không có trao đổi chiếc nhẫn đâu... Ngươi liền thân ta."

Trình Kỳ cầm lấy bày ở trên bàn màu đỏ nhung tơ trên đệm chiếc nhẫn, nhìn về phía Cố Tây.

Cố Tây xem kia chiếc nhẫn, đây là Trình Kỳ cho nàng quả thứ ba chiếc nhẫn, trắng thuần chiếc nhẫn, trên mặt chỉ có một vòng vỡ chui, Trình Kỳ cùng khoản, không có chui, nàng nhìn qua Trình Kỳ, nhân viên làm việc đưa tới lời thề, hắn lắc đầu cự tuyệt, rủ xuống ánh mắt, vô ích mấy giây, giương mắt, chống lại Cố Tây nói,

"i... give you thisring, as a symbol of our love, a you, all that I have I share with you... be faits and bad... ind your always... of th today."

Đây là một đoạn Anh quốc kết hôn tiêu chuẩn lời thề, không giống chúng ta nghe nhiều nên thuộc Cơ đốc giáo trong hôn lễ lời thề.

Này lời thề, đơn giản chân thành tha thiết.

Yêu, chân thành, trung thành

Mãi mãi không rời.

Cố Tây cảm thấy kỳ thật nàng liền muốn như vậy nhiều.

Xem kia chiếc nhẫn một chút đeo vào trên ngón tay mình, nàng cầm lấy chiếc nhẫn, có chút ít nghẹn ngào, ấn giống nhau lời thề cũng nói một lần, còn nói, "Rất nhiều phu thê kết hôn thời điểm, đều vẫn không rõ lời thề ý tứ, về sau... Nếu như chúng ta có về sau... Mười năm sau, chúng ta ở ngươi 28 tuổi thời điểm, lại đọc một lần cái này..."

Lần trước Trình Kỳ 26 tuổi sẽ không có, nếu như có thể có thập năm, nếu như... Thật sự có, là tốt rồi.

Trình Kỳ tay lần lượt thượng nàng mặt, ôn nhu đáp lời: "Tất cả nghe theo ngươi, từ nay về sau, ta cả đời, hai đời, ba đời, đều xem một mình ngươi, nghe một mình ngươi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại] Trùng sinh danh môn công địch - Hạ Thính Âm (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ