Mùa mưa...
Trời đầu đông se lạnh.
_Hyukjae đi ăn trưa thôi!
Là Shen. Ra trường, công việc ổn định, một nhân viên bình thường của tập đoàn Kinh Bắc. Lương không cao nhưng đủ để tôi sống bình dân và có chút ít tiết kiệm. Tôi được Jo Kyuhyun giới thiệu đến đây.
_Mệt quá đi mất - Shen than thở , cuối tháng mọi công việc đổ về phòng kế toán.
_ Hai đứa kia,đi sao không rủ anh?
Leeteuk choàng tay qua cổ tôi kéo tỏ vẻ trách móc.
_Híhí! Không phải anh với đại ca Chồn suốt ngày dính lấy nhau sao? Mà đúng là chỉ có anh mới chịu được tay giám đốc đó. Phạt phạt và phạt , hở ra là nhìn thấy lỗi. Suốt ngày bới lông tìm vết là giỏi.
Shen càu nhàu.
_Thôi đi ăn - Tôi giục_ muốn bị trừ thêm nửa tháng lương nữa hay sao mà dám to tiếng thế?
_Tối nay Guliver đi - Shen rủ rê tôi.
_Tối nay anh bận rồi nhé! Đừng rủ rê mất công - Leeteuk điềm tĩnh nói.
_Xì. Chán anh. Đi Hyukie ha! - mắt chớp chớp
_ Ừm. ở nhà hoài cũng chẳng có gì để làm.
Quán bar này là chốn quen thuộc của chúng tôi.
_ Minie đến rồi kìa! khỏe không cưng?
_ Khỏe như sên ấy - Sungmin thở dài.
_ Haha ai bảo tham cho lắm vào? Ngày làm nhân viên công sở,tối về làm chủ quán bar - shen mỉa mai_ thuê đây làm kế toán tiền cho, không ngồi đếm tiền lại thêm bệnh rối loạn số học.
_ tại hắn tự nhiên nổi hứng đấy chứ. Mở xong bao nhiêu việc dồn hết lên đầu tớ - Sungmin nổi khùng.
Ba năm có nhiều sự thay đổi. Kyuhyun và sungmin lại kết hôn sớm, sau khi ra trường họ kết hôn luôn. Kyuhyun nói với tôi rằng, tình yêu quá lâu đi qua đỉnh mặm nồng nó sẽ đi xuống sườn nhàm chán, thế nên cưới vợ phải cưới liền tay...
_ Wookie, ly như vừa nãy nhé.
Chàng pha chế rượu này thực ra là em họ của sungmin,vẫn còn đang học nhưng thích đến đây làm thêm. Chả kém gì Sungmin, Ryeowook cũng mang vẻ đẹp phi giới tính khó cưỡng.
_Kyuhyun đâu? - Shen hỏi Sungmin.
_Chả biết,lúc nãy nghe điện thoại xong là mải mải móng móng chạy đi.
Sungmin giận dỗi.
_Mà 2 người định cô đơn đến già à? - Sungmin trừng mắt với tôi và Shen.
_Hehe ai bảo cô đơn! Chúng tôi có nhau mà, phải không hyukie?
Shen ôm tay tôi âu yếm.
_2 đứa bay thôi đi! Buồn nôn chết được. - Sungmin lườm, nó chỉ muốn phun ra là trên đời này nam nữ có chết hết chúng nó có lấy nhau thì cũng chỉ khiến thiên hạ nhìn thấy mà buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày mưa [HaeHyuk]
Fanfiction_Tác giả: Shen _ Thể loại: Shortfic, boy*boy, Hiên đại, HE _mức độ: 15+ (xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng nhưng mình chưa có khả năng viết H ) _ Cảnh báo: kì thị, phân biệt giới tính không nên đọc. _ Văn án: " _ Cậu không được phép yêu ai cả...