Feb. 28, 2016- ud. May 11, 2018.
Anne Sharina's POV
"Doc, kamusta po ang kapatid ko?" Tanong ko na may unting pangamba pero alam ko naman na okay na talaga si nicole. Kinakabahan na kasi ako lagi sa doctor simula nung pangyayaring iyon.
"Ok na siya. Malakas ang kanyang katawan kaya naka recover agad siya" Masaya niyang sinabi sa akin.
"Thankyou Doc" Haay mabuti naman. Bukod kasi sa nasugatan siya ay nagkalagnat pa si Nicole.
Pinuntahan ko na yung aking kapatid na sa tingin ko ay kanina pa nakikinig sa pinaguusapan namin ng doctor.
"Nicole narinig mo ba yon? magaling ka na! kaya mag aayos na tayo ng mga damit natin"
"Damit? bakit may natira ba?" Tanong ni Nicole.
"Ah haha hindi donation ng mga kasamahan ko."
Napangiti naman ito ng mapait.
"Sige, Mag-ayos na po tayo" sagot naman niya. Sabi ko naman sakanya di na ako galit kaya wag na dapat siya magalala.
************
Nicole's POVHanda na ang mga gamit namin at handa na rin kami umalis. Pero I wonder, Ano kaya itsura ng hotel na iyon? siguro Malaki, bago, maganda at mapayapa. Sa pangalan palang kasi na 'Royal hotel' ang ganda na. Sana nga ganun pero kung hindi ok lang...
"Gising Na..."Mapayapang binulong saakin ni ate.
Nakatulog pala ako.
"Kumilos ka na at pupunta na tayo sa hotel" dagdag pa nito.
"sige ate..."
************
Anne Sharina's POV"Ohh Nandito na tayo!"Sinabi ko na Excited.
"Ate? Ito na ba iyon." sinabi nya na parang nanghihinayang.
"Oo" sagot ko naman. Ganyan din naman reaction ko sa labas ng royal hotel.
"Ang luma naman niyan..." haays siguro nadidismaya ito.
"Lumang building nga at medyo nakakatakot pero maganda naman sa loob."
"So weird!" Hahaha.
"Pasok na tayo at ako narin magto-tour sayo." Haha kahit hindi ko parin naman alam kung saan basta alam ko na yung itsura dahil sa mga pictures nun sa brochure.
-____-
"Ok..Nakakatakot naman itong hall way ate" hindi ko nalang siya pinansin.
"Sa 7th Unit ang Room natin. dito sa 1st floor sa right side diyan yung restaurant." Hehe syempre may sign eh.
"May Restaurant. Maganda pala dito eh" napalitan na yung dismayadong muka nito sa saya. Natuwa rin naman ako.
"Sabi ko sayo ayos naman dito"
"Ayun yung pool(kasi kita naman) at dito sa left side ko ang library pero syempre may mga CR din dito kung saan saan lang dyan. Basta tara na puntahan na natin yung room natin" Anong tour yun? Wala nagpapaka-ate lang.
"Makaluma yung style dito,pero ayos lang naman."
At pumasok na kami sa elevator.
***********
Nicole's POV"Wow ang laki!" Sarcastic kong sabi pagkita sa room na aming nirentahan. "pero sa totoo okay na din kaysa sa wala..."
"Hayaan Mo, pang samantala lang rin naman tayo dito, tara ayusin na natin yung mga gamit natin" ang kuripot naman talaga nito ni ate.
Ito Kwarto ko! haay hindi nga ito ang lahat ng inaasahan ko. Magpakilala kaya ako sa mga ibang nandito sa hotel?...
"AHHHHHHHHH!"
Malakas na sigaw na maririnig sa buong building.**********************
TO BE CONTINUEOMG what is that!? Lol. Ano kaya ang nanyari at sino kaya ang sumigaw? Lets all find out soon.
GOODBYE! and again if you care pls leave a follow, vote and comment. Thankyou<3
Lots Of Love by Me ImAStoryWriter23
OK NASA 7TH UNIT NA SILA!
Ps. Sorry di ako magaling magpa-intense haha let me know what you think.
BINABASA MO ANG
Hotel Room(7th Unit)
TerrorAn accident happen to their house, causing them to find a new place to live in. But Anne Sharina found just a right place for them. A hotel but not just any simple hotel. It have a dark past causing Anne Sharina and her sister to find out all the my...