khu rừng già: mở đầu

177 9 0
                                    

giới thiệu:

Khi âm nhạc đang là xu thế được thịnh hành, thì ở hàn quốc có 1 nhóm nhạc tân binh mới debut không lâu có tên là BTS. Vì là tân binh nên họ phải chịu áp lực rất nhiều về tinh thần lẫn thể chất, ngoài ra vì họ là những con người xa lạ mới gặp nhau rồi chung sống cùng 1 nhà, nên xích mích là điều không thể tránh khỏi...

CHAP 1: Vào 1 ngày nọ:

.... Seokjin cùng Hoseok mới đi ra ngoài về. Họ vừa bước vô nhà liền đụng phải Tae Hyung vừa đi ra, nhìn mặt Tae Hyung có vẻ bực bội, Hoseok với Seokjin nhìn nhau rồi bước vô nhà. Họ có cảm giác không khí trong nhà thật nặng nề, nhìn vô thấy YoonGi đang ngồi trên ghế ở phòng khách, mặt YoonGi vô cùng cau có. Không cần hỏi cũng biết chắc chắn YoonGi với Tae Hyung lại cãi nhau rồi. Dạo gần đây, nhóm BTS luôn tranh cãi, họ gần như không hiểu gì về nhau, nên cũng không thể thông cảm cho nhau được, đặc biệt là YoonGi và Tae Hyung, còn JungKook thì lại quá tách biệt với các anh, JiMin tuy hay cười nhưng lại không hòa hợp được với Namjoon,không những vậy nhóm còn có những áp lực từ nhiều phía khiến họ luôn trong trạng thái bức bối khó chịu. Mà đáng lo ngại nhất, BTS đang trong thời gian tập luyện để ra album đầu tiên,nếu cứ tình trạng này kéo dài, điều đó thật sự không tốt chút nào...

Tại công ty:

YoonGi và Tae Hyung vẫn đang chiến tranh lạnh, 2 người còn không thể ngồi cạnh nhau, chứ đừng nghĩ tới nói chuỵên... thấy vậy chủ tịch liền nói:

- các cậu, hãy thôi giận dỗi và tập trung vào công việc đi. Chiều nay chúng ta sẽ bắt đầu ra ngoài và quay ngoại cảnh, các cậu nhanh chuẩn bị...

chủ tịch nói xong nhìn nhóm BTS im lặng đi ra mà ông không khỏi lắc đầu, đối với ông những câu trai trẻ này vẫn còn nhỏ lắm, vẫn còn để ông phải chú ý và chăm sóc nhiều...

Đến chiều, BTS cùng mọi người đến 1 khu resort nằm giữa 1 khu rừng. Nói là nằm giữa rừng nhưng phong cảnh ở đây vô cùng thoáng đãng, không khí trong lành, có sân vườn rộng rãi, chủ tịch còn thuê nguyên 1 nhà cho BTS và mọi người ở trong khi làm việc, nhà được lắp đa số là cửa kính nên đứng trong nhà vẫn có thể nhìn ngắm ra khu vườn, quả thật là 1 nơi tuyệt đẹp dành cho nhóm BTS...

Nhóm cứ thế bắt đầu làm việc cho tới khuya mới vô nhà nghỉ ngơi... BTS sau khi thay đồ tắm mát, họ bắt đầu ngồi ăn khuya cùng với mọi người trong công ty. Mọi người vẫn đang ăn uống vui vẻ và đông đủ, YoonGi bất giác nhìn xung quanh không thấy Tae Hyung đâu, cậu nhớ lại nãy Tae Hyung là người kêu đói đầu tiên mà, tuy dạo gần cậu và Tae Hyung hay cãi nhau, nhưng cậu cũng thừa nhận lỗi 1 phần là ở mình, vì cậu luôn nói những lời cay độc với Tae Hyung, nhưng thực sự trong lòng cậu không muốn vậy đâu, nghĩ nghĩ 1 hồi, YoonGi không ăn nữa, cậu đứng dậy muốn tìm Tae Hyung. YoonGi đi khắp nhà mà không thấy Tae Hyung đâu, cậu lại xuống phòng khách, vô tình cậu nhìn qua cửa kính thấy Tae Hyung đang đứng ở ngoài vườn, YoonGi nhìn lên đồng hồ treo tường gần đó, hiện tại đã 1h sáng rồi, Tae Hyung làm gì ngoài đó?. Tò mò nên YoonGi liền mở cửa ra ngoài, đi về phía Tae Hyung, YoonGi vỗ nhẹ lên vai và nói:

- Tae Hyung, giờ này cậu đứng đây làm gì vậy?...

Tae Hyung thấy YoonGi bắt chuyện với mình, cậu vui lắm liền cười nói:

- anh YoonGi, em vừa mới gặp 1 cậu bạn đó, cậu ấy nói cậu ấy ở 1 phòng khác trong khu resort này, cậu ấy không ngủ được, nên đi dạo và gặp em. Cậu ấy nói chuyện vui lắm...

YoonGi nhìn xung quanh, vì đã khuya nên khu resort này đã tắt hết đèn, chỉ có ánh sáng của các nhà trong resort chiếu ra sân vườn, nên khu vườn trở nên tối hơn, và cậu cũng không thấy cậu bạn mà Tae Hyung kể,nên liền hỏi:

- cậu ấy đâu?. Sao anh không thấy?...

Tae Hyung nhìn lại: - cậu ấy nói muốn về ngủ, nhưng cậu ấy mới ở đây thôi, sao giờ không thấy nữa?...

Tae Hyung nhìn YoonGi, rồi cười nói:

- ah~, em biết rồi, chắc cậu ấy chạy maraton đây, vèo 1 cái sẽ không thấy đâu nữa...

YoonGi nghe Tae Hyung nói vậy liền lắc đầu:

- cậu đúng là rất kì dị. Tôi không thể hiểu nỗi suy nghĩ của cậu...

YoonGi vừa nói xong thấy Tae Hyung tắt luôn nụ cười, YoonGi vỗ vỗ Tae Hyung cười nói:

- thôi vô nhà đi, khuya rồi ở ngoài này không tốt đâu...

YoonGi nói vậy rồi bước nhanh vô nhà, cậu có cảm giác rất kì lạ đến khó tả khi cậu nhìn vào khu rừng phía xa xa kia, màn đêm bao trùm lấy khiến rừng kia là 1 mảng tối đen, gió nhẹ thổi đung đưa các ngọn cây cao, cậu thấy sợ rồi tự cười với nỗi sợ của mình, có lẽ cậu đã quá yếu bóng vía chăng?... Tae Hyung thấy YoonGi đi vào, cậu cũng nhanh chân chạy theo... Họ còn phải nghĩ ngơi để bắt đầu cho công việc ngày mai nữa.

Khu Rừng GiàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ