''MAGMAHAL MULI'' Part 3

39 4 4
                                    


-MAGMAHAL MULI-

PART3

SCHOOL-
(firstDay of school)


nagmamadaling naglakad si zonia papunta sa building kung saan ang room niya.(author)


'anu ba yan! Late na ako! si mama kasi hindi ako ginising ng maaga nakakainis naman oh'-zonia

-halos tumakbo na si zonia sa sobrang huli na siya sa unang subject nila. pawis na pawis si zonia sa kakatakbo bumubulong-bulong pa rin si zonia at sisinisi ang kanyang ina nangdahil sa hindi siya nito ginising ng maaga-(author)


'si mama talaga masaway grrrrrr'-zonia


-sa sobrang pagmamadali ni zonia nagsilaglagan ang kanya mga dalang gamit-(author)


'anu ? bulag ka ba ? oh sadyang tanga ka lang? GRRRRRR TALAGA! i hate this day promiseeeee'- sigaw ni zonia habang pinupulot ang kanyang mga gamit


'so-sorry miss, nagmamadali rin kasi ako ee.' sabi nung lalakeng nakabunggo kay zonia.

'Pwede Ba Kuya Sa Su---........' natigilan si zonia sa nakita niya sabay sabing.


'IKAWWW????, OMGGG!! sa dami ng lalake dito sa school, eto pang crush ako nakabungguan ko. jusme nakakahiya, itsura ko nito? naka nerd glass pa ako. -____-

'Yes! Ako Nga Miss, Bakit Kilala mo ba ako?'

'ah,ah! Wa-Wala po!' sinong hindi mauutal sa gwapo ng nilalang na to nakakasilaw ang kagwapohannn. ^_____^


'TuLungan na kita Miss'-pagyaya saken ni jimboy tatanggihan ko ba? or kunware pakipot pa? tama! papakipot muna ako haha.

'ah! Hindi na po! kaya ko na to!' sabi ko.

' Okie Lang miss, kasalanan ko naman kung bakit nalaglag mga gamit mo nagmamadali kasi ako, late na kasi ako sa class e, hatid na kita san ba room mo?' well mapilit talaga siya.


'Si-sige ikaw bahala!, sa Room A-1 ako'

'Talaga? Sakto, yun din ang Room ko! Anu Tara na?'


OMGGG!!! wait nabingi ata ako sa narinig ko, pakiulit nga.
'Talaga? Sakto, yun din ang Room ko! Anu Tara na?'

sinabi niya ba talaga yun? paulit ulit pleaseee..
'Talaga? Sakto, yun din ang Room ko! Anu Tara na?'
'Talaga? Sakto, yun din ang Room ko! Anu Tara na?'
'Talaga? Sakto, yun din ang Room ko! Anu Tara na?'

Okie na ms.author! WEHH?? ROOM A-1 din siya MagClassMate kami ?? OMGGGGGGGG!!!!

-ITUTULOY-

''MAGMAHAL MULI''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon