Sủng Hậu Chi Lộ (part 6)

5.9K 46 0
                                    

 Quản Anh "Ồ" thanh âm, "Cái kia thái y nhìn qua hẳn là rất nhanh sẽ ổn thôi đi?" Trong cung thái y là trên đời này tốt nhất lang trung, loại này bệnh nhẹ khẳng định dễ như trở bàn tay .

Hạ Âm không nói thêm gì nữa, đông tuyết nghĩ ngợi một lúc, nhẹ giọng đề điểm nói: "Chủ tử, Thục phi nãi trong cung nhị phi chi một, tuy rằng Hoàng Thượng một lòng đều tại chủ tử trên người , Thục phi phía dưới có hai vị hoàng tử đâu, nàng ở Hoàng Thượng trong lòng khẳng định có chút phân lượng . Hiện giờ Thục phi ốm đau liệt giường, Hoàng Hậu biết được sau thế nhưng chẳng quan tâm, vậy ngài nói cho Hoàng Thượng, không phải có vẻ ngài thiện lương hào phóng ? Nói câu không dễ nghe , Thục phi đều nhanh 40 , lại có vẻ bệnh , Hoàng Thượng nhìn qua sau khẳng định cũng sẽ không ở bên kia ngủ lại, như thế chủ tử đưa Thục phi một cái to lớn nhân tình, lại sẽ không mất sủng ái, chẳng phải là một công đôi việc?"

Quản Anh tâm tư đơn giản, nghe nàng nói như vậy, cảm thấy rất có lý, buổi chiều Gia Hòa đế lại đây bồi nàng thì liền ôn nhu nói: "Hoàng Thượng, ta nghe nói Thục phi tỷ tỷ bệnh cũng không nhẹ, đều không xuống được mà , Hoàng Thượng có cần tới hay không nhìn xem? Ta hồi nhỏ sinh bệnh, sợ nhất chính mình đợi, cô quạnh đặc biệt khó chịu..."

Thục phi thân thể khoẻ mạnh, rất ít sinh bệnh, Gia Hòa đế nghe vậy, dặn dò nàng buổi tối chính mình dùng cơm, đứng dậy bỏ đi , thần sắc ngưng trọng.

Quản Anh có chút thất vọng, bất quá nghĩ tới Thục phi tuổi tác, chẳng mấy chốc lại thoải mái.

☆, 198|198

Gia Hòa đế tới Chiêu Ninh cung.

Đi tới ngoài cung thì nhìn quen thuộc lại có chút xa lạ thành cung, Gia Hòa đế giật mình phát hiện chính mình sắp có 3 tháng không đến đây .

Khó trách nàng hội ngã bệnh.

Đi vào cổng cung, nghĩ tới trước kia đi tới khi Thục phi đều sẽ xuyên thân thường ngày áo váy ở viện chờ hắn, vẻ mặt ôn nhu, Gia Hòa đế càng thêm áy náy, chờ hắn không một tiếng động vào trong phòng, nhìn thấy trên giường tròng mắt nhẹ ngại đang tại ngủ Thục phi, nhìn thấy nàng rõ ràng hao gầy khuôn mặt, trong lòng không khỏi đau. Khoát tay tỏ ý bảo Sầm công công Vạn Toàn đám người đi xuống, hắn ngồi nghiêng ở trên giường, đem Thục phi mảnh khảnh tay cầm ở trong tay, một tay khác kìm lòng không được đi vuốt ve nàng khuôn mặt.

Nhanh 40 tuổi , bảo dưỡng được cho dù tốt mấy, khóe mắt đều có tinh tế văn lạc.

Nhưng nàng chưa từng có ý đồ ở trước mặt hắn che giấu quá, sẽ không giống Hoàng Hậu như vậy nùng trang diễm mạt, có hồi Trăn ca nhi lại đây, nàng còn cười giáo Trăn ca nhi sờ tổ mẫu khóe mắt nếp nhăn, mà hắn ở ngay bên cạnh ngồi, chỉ cảm thấy nàng tự nhiên tầm thường bộ dáng so với tuổi trẻ thời điểm cũng không chút thua kém.

Sờ sờ, động tác khựng lại.

Gia Hòa đế ánh mắt, rơi vào Thục phi trải tán tóc dài thượng, đầu kia phát như trước đen nhánh như đoạn, chính vì vậy, sợi tơ bạc kia mới như thế rõ ràng chói mắt.

Gia Hòa đế trong lòng cả kinh, cẩn thận tìm kiếm, xác định chỉ có cái này căn, hắn thật cẩn thận đem này nhổ xuống dưới.

Sủng Hậu Chi Lộ - Tiếu Giai NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ