☆, 238|238
Mặt trời lặn hoàng hôn thời điểm, cơm trưa hầu như đều tiêu sạch sẽ , cơm chiều còn chưa ăn, cho nên Phó Dung chỉ là nôn khan vài cái.
Từ Tấn dọa sợ , buông xuống Trăn ca nhi vội vã đi nhìn Phó Dung, "Làm sao vậy?"
Phó Dung ngại trong miệng ý vị khó nghe, không cho phép hắn tới gần, làm cho hắn kêu Mai Hương tiến vào.
Mai Hương là theo Trăn ca nhi tới đây, liền tại cửa đâu, thấy vậy vội vàng đi châm trà cho nàng súc miệng.
Trăn ca nhi ngơ ngác mà nhìn đại nhân bận việc, đợi mẫu thân một lần nữa ngồi vào trên giường, hắn mới nhắc lồng chim vẻ mặt mờ mịt mà hướng trước giường đi. Từ Tấn nhìn thấy cái kia lồng chim, đoán được Phó Dung hơn nửa là nghe không được nhi tử uy hồ điệp cho Đoàn Đoàn mổ, hướng Mai Hương đưa mắt ra hiệu.
Mai Hương gật gật đầu, ngăn ở Trăn ca nhi phía trước người ngồi xổm xuống, nhỏ giọng nói: "Vương phi không thoải mái, Thế Tử đi trước chiếu cố vương phi đi, ta đem Đoàn Đoàn thả trở lại?"
Từ khi Trăn ca nhi hiểu chuyện sau, Đoàn Đoàn liền đổi chủ nhân , từ chính phòng chuyển đến Trăn ca nhi gian phòng.
Nghe nói mẫu thân không thoải mái, Trăn ca nhi nhất thời không tâm tư xách theo Đoàn Đoàn chơi , đem lồng chim giao cho Mai Hương, hắn sốt ruột mà hướng mẫu thân chạy tới, trong mắt chuyển lệ: "Nương không đau!"
Phó Dung cơ bản đã bình phục lại , khom lưng nghĩ ôm nhi tử, bị Từ Tấn cướp trước.
"Ngồi tại ngươi nương bên cạnh, không cho phép áp tới ngươi nương bụng." Từ Tấn nghiêm mặt dặn dò nhi tử.
Trăn ca nhi nhìn xem hắn, ngoan ngoãn gật đầu, nghe lời mà ngồi tại Phó Dung bên cạnh.
Phó Dung nghi hoặc mà dùng ánh mắt hỏi thăm Từ Tấn, vì sao nhắc tới bụng ?
Từ Tấn nắm lấy tay nàng, nhượng Hứa Linh đi mời Trương tiên sinh lại đây.
Phó Dung hiểu , đi theo trong lòng vui vẻ.
Đúng vậy, lần trước Trăn ca nhi bắt sâu nhỏ uy Đoàn Đoàn, nàng nghe cũng không có lớn như vậy phản ứng, có lẽ thật sự có?
Phó Dung đột nhiên tràn ngập chờ mong.
Trương tiên sinh tới đây trên đường đã cùng tiểu nha hoàn hỏi thăm quá , biết được vương phi có thể là hỉ mạch, cho Phó Dung xem mạch thì liền cố ý lưu ý chửa tướng, biện đầy đủ nửa chén trà nhỏ thời gian mới thu tay lại, quay đầu cùng Mai Hương hỏi thăm vương phi nguyệt sự.
Mai Hương đối Phó Dung nguyệt sự nhất thanh nhị sở, chi tiết hồi bẩm.
Trương tiên sinh sờ sờ râu, đối Từ Tấn vợ chồng nói: "Lấy lão phu nhìn, vương phi có bảy thành nắm chắc là có thai, nhưng ngày còn thấp, nói không chừng cũng có biến số, 7 ngày sau như vương phi nguyệt sự như cũ chưa tới, lão phu lại đến vì vương phi nhìn mạch, khi đó hẳn có thể cho vương gia vương phi một cái chuẩn xác trả lời."
Từ Tấn đại hỉ.
Này đó lang trung, hắn thập phần hiểu biết, phàm là không thể thập phần khẳng định mạch tượng, bọn họ liền sẽ ít nói vài phần khả năng, chuyện như vậy có biến bọn họ liền không cần quán trách nhiệm . Trước mắt Trương tiên sinh nói là bảy thành, cơ bản chính là khẳng định .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ - Tiếu Giai Nhân
RomanceThể loại : ngôn tình, cổ đại, trọng sinh, song trọng sinh, trạch đấu, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Đời trước Phó Dung là Túc vương tiểu thiếp, chuyên phòng độc sủng, đáng tiếc Túc vương đoản mệnh, nàng cũng ở tìm tân hoan khác thì trùng sinh. Phó Dung...