Sủng Hậu Chi Lộ (part 2)

7K 53 6
                                    

 "A Trúc đừng khóc, ca ca đều nghe ngươi ." Tề Sách không do dự bao lâu, rất nhanh liền ngồi vào muội muội bên người, nắm lấy nàng bọc lụa trắng tay, "A Trúc không thích nàng, ta liền không cưới nàng."

Hắn xin lỗi muội muội, hắn thiếu nàng , cùng muội muội so sánh, Phó Dung tính cái gì?

Nhưng ngay tại hắn quyết định thời điểm, Tề Trúc đột nhiên không khóc , nàng chậm rãi ngẩng đầu, mũ che hạ nửa bên đỏ sậm khuôn mặt như ẩn như hiện: "Không, ca ca ngươi cưới nàng đi, ngươi nhất định phải đem nàng cưới về, ta chỉ cần nàng làm tẩu tử."

Nàng đời này là không ai thèm lấy , vậy nàng muốn Phó Dung bồi nàng, nàng khổ, Phó Dung cũng đừng hòng sống những ngày lành.

Tề Sách toàn thân run lên, không thể tin nổi nhìn chằm chằm vào muội muội của hắn.

"Thế nào, ca ca không phải thích nàng sao?" Tề Trúc thu tay lại, nhẹ bẫng hỏi.

Tề Sách không có nói chuyện.

Không biết quá bao lâu, một tiếng trầm thấp " Tốt ", mới từ trong miệng nam nhân truyền ra, gần như không thể nghe thấy.

☆, chương 38

Tháng 3 lí xuân ấm hoa nở, Lương Ánh Phương mời Phó Dung tỷ muội đi Tử Vi sơn đạp thanh, thuận tiện bong bóng ôn tuyền.

Cái này năm mới Phó gia quá được không thế nào sảng khoái, đầu tiên là Phó Dung bệnh nặng, lại là Tề Trúc chuyện. Hai nhà quan hệ mật thiết, người ta nữ nhi ra loại chuyện đó, bọn họ cũng không tốt quá mức nhạc a, cho nên nghe Lương Ánh Phương nói du ngoạn chuyện, Kiều thị chuẩn bị mang ba cái nữ nhi cùng nhau đi Lương gia trang tử thượng ở vài ngày.

Sắp xuất phát trước một đêm, Phó Phẩm Ngôn trong lòng chua xót rốt cuộc áp không được , ấn thê tử gây sức ép một hồi, sự sau thấp giọng oán giận: "Bọn nhỏ chơi đùa, ngươi đi theo trộn đều cái gì?" Bọn họ nương vài cái vui vui mừng mừng đi chơi, hắn chỉ có thể đối với một tòa nhà trống nhớ thương, lần này còn đem Quan ca nhi cũng mang đi, làm cho hắn về nhà sau ngay cả cái tiêu khiển đều không có.

Kiều thị cũng không phải toàn vì chính mình hưởng thụ, ôn nhu cùng hắn đạo lý: "Bên kia phong cảnh tốt, chính thích hợp ngày xuân du ngoạn, các nàng tỷ muội ở nhà muộn lâu như vậy, nên đi giải sầu một chút. Đặc biệt là Uyển Uyển, nàng tính tình kia, chính là nghĩ đi cũng sẽ không đi , hiện tại có ta dẫn, nàng liền chối từ không được , Thiếu Cừ nghĩ làm chút gì đó không hợp quy củ chuyện, có ta ở cái kia, hắn cũng không dám xằng bậy a."

Nàng mới không Tín Trường nữ đi qua, chuẩn con rể hội không hướng trước mặt thấu.

Phó Phẩm Ngôn như cũ không thoải mái, vuốt ve nàng sống lưng nói: "Ngươi không yên tâm Uyển tỷ nhi, liền yên tâm ta?"

Kiều thị liếc mắt nhìn hắn, xoay người nói: "Đâu phải là không yên tâm a, ta là đau lòng ngươi nhiều năm như vậy chỉ một mình ta, cái này không đem Quan ca nhi cũng ôm đi sao, trong nhà chỉ một mình ngươi, nghĩ làm cái gì làm cái gì, tuyệt không ai dám làm ngươi mất hứng."

Phó Phẩm Ngôn nhẹ nhàng mà cười, cắn nàng lộ ở bên ngoài bóng loáng đầu vai: "Chỉ riêng là nói một chút liền toan thành như vậy, ta thật dám tìm người khác, ngươi còn không đem ta xé rồi a?"

Sủng Hậu Chi Lộ - Tiếu Giai NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ