Mọi người nhìn theo hắn lên ngựa rời đi, đi trở về thì Phó Dung kéo Phó Thần cố ý rớt lại phía sau vài bước, nhỏ giọng hỏi thăm nói: "Ca ca, ngươi có hay không gây sự với Ngô Bạch Khởi?"
Nhắc tới cái này Phó Thần liền tức giận: "Ta ngược lại là muốn tìm hắn phiền toái, nhưng hắn ở nhà đóng, tháng sau mới có thể đi ra ngoài."
Hắn cũng thật kính nể Ngô lão Hầu gia, như loại này trẻ con khi dễ người chơi đùa , bình thường người ta cũng chính là thuận miệng nói một chút, đóng lại vài ngày liền mở một con mắt nhắm một con mắt mặc kệ , Ngô lão Hầu gia thế nhưng động thật sự , nghe nói đem nhà khách cửa sổ đều định chết rồi, cứ lo cho Ngô Bạch Khởi đưa một ngày ba bữa.
Phó Dung có chút hả hê cười: "Được a được a, như vậy phạt hắn, so ca ca đánh một trận còn gọi hắn khó chịu ."
Phó Thần gật đầu phụ họa.
Phó Dung lại hỏi hắn ở Kim Ngô Vệ quá được như thế nào, có người hay không tận lực làm khó dễ.
Phó Thần buồn cười nói: "Ai hội khó xử ta? Nùng Nùng ở nhà an tâm chiếu cố đệ đệ đi, ca ca không cần ngươi nhớ thương."
Chẳng những không có ai làm khó dễ, từ khi Thái Tử trước mặt mọi người khen quá hắn về sau, còn có người tận lực nịnh bợ hắn, ngay cả hắn bên trên tổng kỳ bách hộ cùng hắn ở chung thì đều khách sáo 3 phần, ưu ái có thừa. Phó Định biết được sau, nhắc nhở hắn không cần cùng Thái Tử quá thân thiết, cái này Phó Thần biết, hắn là thị vệ, là Hoàng Thượng thị vệ, chỉ có thể trung với Hoàng Thượng một người, cùng Thái Tử cái này nửa quân liên hệ chặt chẽ, đó là tự hủy tiền đồ.
Nhưng là này đó, muội muội không cần biết.
Chuyển nhắc tới Phó Bảo, "Tứ muội muội để ta chuyển lời cho ngươi, nói nàng tháng 9 hội cùng đại bá mẫu các nàng cùng nhau lại đây đưa gả, để ngươi chờ nàng."
Hắn nhất phái thoải mái tùy ý thái độ, Phó Dung lường trước Từ Tấn không nhỏ mọn tới bởi vì hai người chặt đứt liền tìm nàng người thân phiền toái, càng thêm an tâm .
Ngày hôm sau ăn tết, Kiều thị tự mình đi mời Liễu Như Ý tới nhà mình ăn bữa cơm đoàn viên, Liễu Như Ý nhiều lần khéo léo từ chối: "Nhiều năm như vậy ta đều là theo Cố nương tử còn có vài cái tiểu nhị cùng sống chung, năm nay ta có người thân liền bỏ xuống bọn họ, chẳng phải là càng hiện rõ bọn họ đáng thương? Muội muội mau trở về đi thôi, bữa cơm đoàn viên ta liền không ăn , buổi tối ta cùng Cố nương tử đi nhà các ngươi xem diễn được không?"
Kiều thị nói không lại nàng, không công mà lui.
Cả nhà đoàn tụ, Phó Dung quá được đĩnh vui vẻ .
Cơm chiều sau chạy đến Hải Đường ổ đi tìm Phó Uyển: "Tỷ tỷ ngươi trốn đi làm gì vậy? Đi rồi, cùng nhau xem diễn đi, nương chuyên môn vì ngươi mời , thiếu ngươi như thế nào thành."
Phó Uyển sợ muội muội đến phiền, đều chui vào trong ổ chăn , học muội muội nói dối: "Ta không quá thoải mái, muội muội thay ta cùng nương nói một tiếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ - Tiếu Giai Nhân
RomansaThể loại : ngôn tình, cổ đại, trọng sinh, song trọng sinh, trạch đấu, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Đời trước Phó Dung là Túc vương tiểu thiếp, chuyên phòng độc sủng, đáng tiếc Túc vương đoản mệnh, nàng cũng ở tìm tân hoan khác thì trùng sinh. Phó Dung...