☆, chương 91
Người với người ở chung, người quen trong lúc đó hiểu lầm còn tại khó tránh khỏi đâu, người xa lạ liền càng dễ dàng sai giải đối phương tâm tư .
Ý thức được Ôn ma ma lúc trước thật sự chỉ là nhìn nhận đúng sự việc, mà không phải là tận lực cùng nàng đối nghịch, Phó Dung đối với mình ở Túc vương phủ ngày càng thêm có tin tưởng, là lấy chuẩn bị đồ cưới thì mẫu thân nghĩ đem nàng tâm phúc ma ma cho nàng, Phó Dung không muốn. Cảnh Dương Hầu phủ có cái khó chơi lão thái thái, đệ đệ muội muội đều còn nhỏ, mẫu thân cần nhân thủ, thứ hai nàng biết Từ Tấn bên này có trung thành đáng tin Ôn ma ma.
Đợi mọi người đều làm lễ, Ôn ma ma dẫn hai cái quản sự tức phụ tùy Từ Tấn Phó Dung cùng nhau vào sảnh đường.
Từ Tấn cùng Phó Dung ngồi vào chỗ, Từ Tấn bưng lên trà, bày rõ muốn nghe các nàng nói chuyện, lại không nghĩ nhúng tay.
Ôn ma ma cũng không để ý hắn, chỉ vào cái kia hai cái quản sự bà mụ cho Phó Dung giới thiệu: "Lão nô đã cao tuổi, ánh mắt lỗ tai đều không quá dễ dùng , mấy năm này đều là các nàng hai người giúp ta trợ thủ, đều là đáng tin , sau này liền khiến các nàng thay vương phi làm việc đi, vương phi trước nhìn xem, cảm thấy các nàng có thể dùng liền tiếp tục dùng, như phát hiện các nàng lười biếng dùng mánh lới, đó cũng không cần cố kỵ lão nô, nên phái liền đuổi đi ."
Nói xong đem nội viện đối bài đưa cho Phó Dung.
Phó Dung vội vàng đứng lên, đem đối bài một lần nữa nhét về lão nhân gia trong tay, có chút ngại ngùng mà nói: "Ta biết ma ma nghĩ sớm một chút hưởng thanh phúc, chỉ là ta cùng vương gia ngày mai còn muốn đi vào cung thăm hỏi nương nương, từ nay trở đi lại phải về cửa, thật sự bận quá không kịp làm, ma ma vất vả chút, lại thay ta nhiều quản mấy ngày đi? Quay đầu ta theo tại ma ma bên người nhiều học tập, đợi ngài nhìn ta có thể một mình đảm đương một phía lại lười nhác được không? Nếu không ta trong lòng thật sự chưa nghĩ tới, ngộ nhỡ làm sai cái gì, vương gia nên không vui ."
Sợ hãi mà ngắm Từ Tấn liếc mắt một cái.
Từ Tấn mặt không biểu cảm, tiếp tục cúi đầu uống trà.
Ôn ma ma trong lòng lại hiểu được, vương gia là thật thích cái này duyên dáng yêu kiều tiểu vương phi đâu, bằng không như thế nào nhanh như vậy liền yên tâm đem vương phủ nội viện giao cho tân hôn thê tử? Vị này vương phi nhìn cũng không giống như là giả khách sáo...
"Tốt, cái kia lão nô liền lại thay vương phi nhiều quản mấy ngày, vương phi cứ việc an tâm ra ngoài đi." Ôn ma ma không có lại 3 đẩy ủy, một lần nữa đem đối bài cất kỹ. Nàng đến vương phủ chính là chiếu cố vương gia tới, hiện tại vương gia bên người nhiều hơn thê tử, nàng chỉ cần lại giúp đỡ đề điểm một hai, rất nhanh liền có thể buông tay . Lâu ngày thấy lòng người, nàng không nghĩ tới tham quyền, tự nhiên không sợ vương phi kiêng dè.
Quản gia sự tình thương lượng tốt lắm, Ôn ma ma dẫn hai cái quản sự tức phụ cáo từ.
Từ Tấn nhìn các nàng đi xa, hướng Phó Dung vẫy vẫy tay, đợi Phó Dung tới trước mặt, hắn kéo người ngồi vào chính mình trên đùi, cười hỏi nàng: "Ta có nói ngày mai muốn vào cung sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ - Tiếu Giai Nhân
RomanceThể loại : ngôn tình, cổ đại, trọng sinh, song trọng sinh, trạch đấu, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Đời trước Phó Dung là Túc vương tiểu thiếp, chuyên phòng độc sủng, đáng tiếc Túc vương đoản mệnh, nàng cũng ở tìm tân hoan khác thì trùng sinh. Phó Dung...