Chapter5 "the Bad boys"

34 3 7
                                    

Shane's POV

Mabuti naman at na isipan mo din miss Author na bigyan ako ng pov no? *smirk*

A: na isip ko nga na wag na kita bigyan pero nag bago isip ko

Ganun? Tsk oh sha
Ako nga pala si shane steven filan but just call me shane!

Nandito kami sa aming tambayan sa likod ng school may bakanting room dito dating budiga to tapos ginawa naming tambayan

So shane anu plano mo don sa babaeng naka banggaan mo last week?"si nicky last week? Kasi isang linggo na lumipas simula ng sagut sagutin ako ng mukhang anghel na bumagsak sa lupa ni di ko man lang nagantihan but wag siyang mag alala hindi ko parin nakalimutan ang ginawa niya at humanda siya *smirk*

Anu pa? Dating gawi kaylangan niyang mag bayad sa ginawa niya"ang sagut ko hindi ko pinapalampas ang mga ganung bagay mag bayad siya"

So kaylan mo naman balak singilin si chloe?"si mark si chloe yung sumagot sagot sa akin don sa canteen at ka klase din namin siya ni mark"

Ganito gawin natin!'

Gabfcmskbgfdshdjcmmokfdjcnmvcmmcm xshfjfjjwjbkskskdkiwusuixfisiiwiifidisjdjjdudjdjsjcjcjjsjejfjdjdjdjjdjdjddijffjdiiddidjcjffjifhudwigudisisisidiffu"yan ang sabi ko sa kanila di niyo yan ma intindihan meron kasi kaming lengguhi na kaming lima lang nag kaka intindihan XD"

Hmm masaya to hahaaaaaaa..."si brian yan habang himas himas ang ahas niyang dala may ahas siyang dala kasing laki ng braso niya nakaka takot nga yan eh? Dito niya lang yan iniiwan sa tambayan namin kapag mag klase na kami may dala dala naman siyang lagayan ng ahas eh!

Mag dasal na ang chloe na yan"dag dag pa ni nicky"

Wala na kaming klasi eh? Yung si chloe nasa library pa kaya hinintay namin lumabas!

Umalis na kami na don sa tambayan namin ako at si kian and Brian nandito sa locker room dala parin ni brian ang ahas naka sabit sa liig niya. Dito namin abangan si chloe hintayin lang namin signal nila nicky and mark nandon kasi sila sa library para bantayin si chloe sisiguradohin lang namin na sa pag kakataong ito di na siya makawala.."

After ilang minuto nag txt na si mark pa punta daw dito si chloe.
Humanda ka ngayun babae ka!"

Ilang sandali pa nakita na namin siya nag punta sa locker niya and lumabas na kaming tatlo si brian kian at ako kung saan kami nag tago and

Binggo.."sabi ko medyu na gulat siya at humarap sa amin napalaki mata niya ng makita ang ahas sa liig ni brian hmmmm takot siya sa ahas? Hmm lagut kang babae ka"

Hi miss Valdez "ang bati ko sa kanya saka ngumiti ng nakaka loko *evil smile*"

Tumgin lang siya sa amin tapos tatalikod na sana kaso lang nandon din sila mark at nicky sa likod niya kaya hindi siya makawala sa amin."

Where do you think your going miss Valdez?"it was mark naka cross arms at pati narin si nicky naka harang sa dadaanan ni chloe"

Anu kaylangan niyo sa akin?"mahinahong tanung niya mahinhin siya eh"

Ah...wala naman gusto lang kasi naming makilala ka pwede kabang sumama sa amin sa gym lang?"ang sabi ko sabay lapit sa kanya at haplos sa buhok niya ang lambot hmmm ang ganda pa naman niya hahaha"

Sorry uuwe na ako baka nanjan na sundo ko"ang sabi niya tapos aalis na sana pero pinalibutan namin siya na mas lalo pa niyang kinagulat thought kinakabahan na to...:D yan...haha maningil lang ako sa utang mo!"

Tapos lumapit si brian sa kanya tapos dahan dahan nilapit ang ulo ng ahas kay chloe"

Anu ba kasi kaylangan niyo?"tanung niya"

The Bad Boys and Good Girl'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon