Chapter20"aminin mo naaaaaa, part 2"

34 2 2
                                    

Charlie's POV

Hi...charlie nga pala hehe ang gwapong pinsan ni Jane haha :D wag na kayo umangal gwapo talaga ako..kapag walang katabi :D wag lang may tumabi sa akin kasi baka malamangan ako :-D

Nandito pala ako sa coffee shop ni tita ko kapatid ng daddy ko..
Kasama ko si jane ang pinsan ko na kanina pa ako inaaasar..

Yun bang walang kapaguran ako na iirita na tsk!

Pinsan.anu? kaylan mo balak ligawan si Hannylyn?"tanung niya naka ngisi pa"

Ligaw? Di ba pweding getting to know muna?"ako"

Asos matagal na naman kayo mag ka kilala eh? Tsaka mabait naman yun si hanny tsaka diba ang ganda niya ngayun.
Sa new look niya?"siya saka sabay kindat..nga naman ang ganda na ni hannylyn ngayun...nakaka mangha ang ganda niya...ibang iba na siya sa dati pero mabait parin naman siya nag iba lang itsura niya..wala na kasi yung malaking salamin niya saka pananamit niya ibang iba narin sa dati.

Basta maganda talaga siya...at oO crush ko nga siya..haha napa amin na ako dahil kay jane di niya ako tinigilan eh? Ang kulit kasi"

Alam ko...pero di naman ako nag mamadali eh?"ako"

Sige ka...baka mamaya ma unahan ka ng iba alam mo naman siguro na ang ganda na ni hannylyn ngayun...ikaw din baka mapag iwanan ka haha"siya sabay tawa lokoloko to"

Eh...paanu naman kung di ako gusto non? Baka may ibang gusto na yun" ako"

Hmmm..parang wala naman sa tingin ko nga gusto ka rin niya...kasi nakita ko kayo kahapon nag ka sabay lumabas ng school..alam mo insan bagay kayo ;) "siya"

Tao kami di bagay"ako"

Luma na yang joke mo..ito bago...ligawan mo na siya ng mag ka lovelife kana man..kasi ever since wala kapang pinakilala sa akin na girlfriend mo"ang sabi niya"

Like what i've said..di naman ako nag madali"sagut ko"

Insan...nag dududa na ako sayo ha?"ang sabi niya"

Duda what?" Ako taas kilay"

Insan bakla kaba?" Siya pa bulong may mga tao kaya dito sa..coffee shop paliguan ko na to kape eh?"

Sira ulo to....bakit mo naman natanung yan?" Prutista ko"

Kasi na pansin  bakit ang lapit mo sa mga babae tapos ni minsa wala kapang girlfriend...yung totoo insan aminin mo nga..lalaki kaba oh bakla?"siya pa bulong ulit"

*pak*baliw..sa lahat ng pinsan ko ikaw ang loko loko...hindi no suntokan nalang oh anu gusto mo..? Hoy lalaki ako tunay na lalaki..."sagut ko sabay batok"

Ito namang tatanung lang eh? Batok agad...kasi naman bakit ayaw mo ligawan si hannylyn...eh gusto mo naman siya diba? Anu pa hinihintay mo? Pasko? Oh ma unahan ka ng iba?"siya"

Oo na soon...di naman ganun kasi ka dali man ligaw no? Di ka kasi lalaki...ang hirap kaya manligaw sa inyong mga babae"ako"

Haay...torpe ka kasi hahaha di ka nga bakla torpe ka naman tsk"siya saka ako tinawana"

Mukhang ang saya niyong dalawa ha?"si tita pala yung kapatid ni daddy na kapatid din niya yung mommy ni jane"

Ah...wala po tita inaasar ako ng isang to oh?"sumbong ko haha"

Haha...hala hindi ah? Maniwala ka tita hindi ko inaasar yan" sagut ni jane saka na upo si tita  sa harap namin at nakipag usap hehe kwentohan kami...!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ryan's POV

Hi guys..kilala niyo ba ako? I guess hindi :D ako nga pala si ryan haha ang gwapong kuya ni yuri :D wag na kayong kumuntra kasi gwapo talaga ako tanung niyo pa kapatid ko di yun marunong mag sinungaling eh :-D haha

Nandito nga siya sa tabi ko nag uusap kami dito sa garden naka upo kami kwentohan!

Talaga ba kuya?"ang sabi niya medyu napalaki mata niya kinwento ko kasi sa kanya yung.. kalokohan ko dati nasa States pa ako haha wag niyo itanung kung anu yun basta kalokohan!

Oo...nga pala nasan na yung magaling nating kapatid half sister pala!?"ang tanung ko si rachelle tinutukoy ko"

Wag mo na itanung kuya alam mo na kung saan yun...di naman yun natigil dito sa bahay eh? Lakwatsira nga yun diba?"sagut niya na iinis parin siya kay rachelle dahil sa di siya pinayagan ni daddy na dalhin ang kotse niya!"

Hmm..sabagay..." Sagut ko din"

Kuya...alam mo ba na kinamusta ka ni jane?" Siya pa iba niyang sabi"

Weee...? Bakit naman ?"ako pero kinilig"

Oy si kuya kinilig..oh..wala lang na ngamusta lang sayo"ang sagut niya"

Hindi..ah..bakit naman ako kiligin?"ako"

Syempre...kasi crush mo nga siya diba? Aminin mo kuya gusto mo siya no?"siya"

Tananung mo na sa akin yan dati"ako"

Oo pero malabo ang sagut mo eh? Gusto mo nga siya?"siya"

Hmm..sa totoo lang bunso oO pero mukhang didma naman ako eh? Kasi mas matanda ako sa kanya kaya di ata papatol yan sa mas matanda sa kanya"ako dahil crush ko na talaga si jane bata palang kami.."

Kuya...alam mo bang mas type ni jane ang mas matanda kisa sa mas bata?"si yuri nabuhayan ako ng dugo don ah? Haha"

Weee? Di nga...oh eh anu naman ngayun? Di naman ako gusto non eh?"sagut ko"

Suko na agad? Di mo pa nga niligawan eh? So anu kuya..sabihin mo lang tulongan kita  boto naman ako sa kanya eh? Para sayo"si yuri"

Oo gusto ko siya ligawan...sabi mo yan ha? Aasahan ko tulong mo...sana lang magustohan niya din ako "ang sabi ko haha kasi parang wala namang siyang gusto sa akin eh? Kuya pa nga tawag niya sa akin eh? Hmm"

Wag kang mag alala kuya...i'm pretty sure she like you too *wink* "sagut niya parang sure na sure nga siya haha"

Hmmm sige sabi mo yan eh? Thank you bunso :) "ako"

Ikaw pa kuya...dikit nga tayo diba. Malakas ka sa akin eh?"sagut niya"

Haha nga naman sing lakas ng bagyo.." Tawa kong sagut saka kami nag tawanan.

<<<<<<<to be continued>>>>

A/N:

Ma iksi lang ha? Ka dugtong yan sa chapter 19 hehe
Gi gang sa muli po thanks see yah  ;)

Princess Carter♥

The Bad Boys and Good Girl'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon