Chapter9"bad boys vs Good girls part 2"

43 4 8
                                    

Pag karating nila shane sa roof top doon nila nakita sila chloe at hannylyn"

Hoy nandito lang pala kayo ha? Kala niyo matakasan niyo kami"sigaw ni shane na papalapit sa kanila"

Anung gagawin natin..lagut talaga tayo sa kanila"si hanny na parang ta takot na kina shane"

Wag kang mag alala akong bahala hindi na nila tayo ma aapi ngayun"si chloe saka siya humarap kay shane nasa likod niya si hannylen"

Akala niyo siguro hayaan nalang namin yung ginawa niyo kanina no? Lalong lalo kana"si shane saka tinuro si chloe sabay singhal"

Bakit? Wala naman kaming ginawa sa inyo ah? Kayo nga tong humarang nalang bigla sa dinaanan namin e"sagut ni chloe mabait si chloe pero palaban lalo na sa mga taong ina-api ayaw niya kasi na may nakikita siyang ina-api"

Ah...so lalaban ka? Lika ka dito"si shane saka hinila si chloe"

Oy shane tama na yan"pigil ni Hanny ngunit hinarang lang siya nila mark"

Anu lalaban karin?"si mark to Hanny"

Anu ba shane bitawan mo nga ako"pag pumigwas ni chloe.

Samantala...

Nako lagut na...anung gagawin natin? Tutulongan ba natin sila?"si yuri nasa hagdan palang sila habang pinanood ang ginawa nila shane kina chloe at hanny di naman sila maka lapit lapit agad"

Baka pati tayo lagut sa kanila"sagut ni jane"

Alangan naman panu-urin nalang natin sila kaibigan natin sila kaya dapat tulongan natin!"si mayren"

Paanu eh? Kita mo nga si shane oh? Di nga iniisip na babae ang kinaladkad niya napaka walang hiya talaga niya"madiing sagut ni jane"

Bahala na tara tulongan natin sila! Tama nga si chloe dapat di tayo nag padala sa takot ng mga yan kaylangan din natin i pagtanggol ang sarili natin no?"si mayren saka lumakad patungo kina shane"

Hoy bitawan niyo nga sila"si mayren saka tinulak si shane saka niya hinila si chloe si yuri at jane naman hinila si hanny saka sila nag madaling tumungo sa hagdan para di sila ma abutan ng lima ngunit"

Tara guys bilis"si yuri kaso lang ng pababa na sana sila ng hagdan na abutan ni shane si yuri na siyang na huling bumaba
Na hila ni shane ang buhok niya at.

Akala niyo ha? Matakasan niyo kami"si shane na ng gigigil na habang hinila ang buhok ni yuri.

Yuri?"sambit ng ibang girls saka siya tinulongan ni chloe"

Bitawan mo siya shane anu ba? Bitawan mo siya"si chloe to shane habang pilit niyang tanggalin ang kamay nito sa buhok ni yuri ngunit dahil sa init ng ulo ni shane na waksi niya si chloe sabay tulak dahilan para ma hulog sa hagdan.

Sila mayren na nakikipag talo din kina mark kian nicky at brian napatigil nalang silang lahat pati na si shane saka lang niya nabitawan ang buhok ni yuri ng makita na nilang naka bulagta ni si chloe sa pang 6-7 stairs na dugoan ang ulo saka walang malay.

Shane?""sambit ng apat na boys sabay sabay silang lumapit kay shane at"

Chloe.."ang apat naman na girls saka tumakbo pa baba sa kung saan naka bulagta si chloe..at sumisigaw at ng hingi ng tulong

Habang sila shane naka tingin lang ni wala man lang silang ginwa upang tulongan ito sa halip nag madali pa silang tumakbo pababa at iniwan sila mayren yuri hannylyn at jane na tinutulongan si chloe na walang malay. Buti nalang tinulongan sila ng isang janitor at teacher saka sila tinulongan na dalhin si chloe pababa. At madala sa hospital.

The Bad Boys and Good Girl'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon