Chapter17"You pay for this"

28 2 3
                                    

@School

Hannyly's POV

Yay...oh..may POV na ulit ako? Seryuso? Hehe nga pala hannylyn here baka kasi nakalimutan niyo na ako hehe..nandito ako sa hallway ng school nag lalakad tapos na class ko sa P.E kaya lakad na ako papunta sa kanila mayren at chloe di kasi kami mag ka klase sa P.E ni chloe eh sila mayren naman mag ka klase sa english i guess :D

Nandon daw sila sa garden sa likod banda dito school namin kaya doon ako pupunta sila jane at Yuri? Nasa klase din nila..di pa ata tapos.

Lakad ako ng lakad ng biglang
<<<<blag>>>>>

Anak ng tupang bakla naman oh? Si***"ang sabi ng lalaki ng nakabanggaan kami and guess who? Kung sino siya? Ay ang pinakamalas na si ako kasi si mark na naman tsk"

Ikaw?? Ikaw na naman...tsk kahit kaylan talaga ang tanga mo "Prutista niya"

Tingnan mo natapon tuloy yung hot chocolate ko"dag dag pa niya kung maka bulyaw siya ako na nga tong nataponan sa damit ko tsk kunti lang naman ntapon sa kamay niya sakin talaga nag kalat sa damit ko tsk kaymalas nga naman oh?"

Tika lang naman mark...ikaw na nga tong di tumitingin sa dinaanan mo eh? Tapos ako pa tawagin mong tanga"sagut ko din di na ako natakot sa kanya no? Bahala na kung anung gagawin niya sa akin"

Aba sumasagot kapa ha?"maangas niyang sabi at"

Bakit totoo naman ah? Ikaw tong nag tetxt habang nag lalakad tapos ako sisihin mo na natapon yang dala mong hot chocolate.. Tingnan mo nga damit ko nataponan kaya wag kang umasta na ikaw na agrabyado"ako to mark"

Tama lang yan sayo..tanga ka kasi..oh ito since na dumihan kana lang rin naman dagdagan nalang natin.."siya saka binuhas ang natirang hot chocolate sa damit ko..buti nga di na masyado ma init eh? Siguro kanina pa niya yun binili!"

Oh ayan pa bagay yan sayo tanga ka kasi...sa sunod piliin mo yung sasagut sagutin mo ha?"siya saka sinaboy sa mukha ko yung kunting natira na hot chocolate...grabi ang saklap talaga niya ang lulupit niya...wala na akong nagawa kundi umiyak nalang akala ko pa naman matapang na ako.."

Pinag tawanan tuloy ako ng mga studyante dito...yung ibang dumadaan lang meron pang sinabi"

Mukha kang tanga girl hahaha.."ang medyu maarteng wika ng babae may kasama pa siyang dalawa pinag tawanan nila ako dumaan lang naman sila habang itong si mark naka tingin saakin naka ngiti na mala demonyo tsk masayang masaya siya sa nakikita niya ngayun..!

Kawawa ka naman girl mukha kang iwan haha "yung sabi pa ng dalawang mag kaibigan na dumaan"

Poor..girl hahaha"dagdag pa ng iba tsk dadaan lang eh? Mang lalait pa..."

So anu? Mukha ka na ngang manang mas naging mukha kapang manang lalo jan sa sa itchura mo ang pangit mo na nga na dagdagan pa hahaha..nag mukha kana tuloy pulubi...well kung sabagay pulubi ka naman diba? Sa itchura mo palang "it was mark  masayang masaya siya sa nangyayari sa akin ngayun naka yuko lang ako habang pinag tawanan niya ako hanggang sa!

Hannylyn?"rinig kong tawag ng dalawang babae sa akin busis nila mayren at chloe"

Anung nangyari sayo?"si mayren"

Ikaw may gawa nito no?"baling ni chloe kay mark"

So..anu naman ngayun? Gusto niyo rin ba?"si mark"

Walang hiya ka talaga mark ang sama talaga ng budhi mo...kung ganu ka gwapo sing pangit naman ng ugali mo"singhal ni chloe sakanya"

Halika sama ka sa amin"si mayren at chloe saka nila ako hinila, nag iiyak parin ako ang sama talaga ni mark.."

The Bad Boys and Good Girl'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon