Chapter 17.5: What?!

28.2K 548 47
                                    

Nyx's POV

I woke up in my hubby's arms.. Tinignan ko lang siya. Ang gwapo niya talaga. Naalala ko na naman yung kagabi.. Kyaaaaah! >/////< One of my greatest memory yun... Grabeee...

" Good morning wifey. " Sabi niya bigla.

" Good morning din Hubby ^_____^ " Sabi ko. Bigla niya na lang akong hinalikan sa lips. After that he chuckled at my shocked expression.

" Hubby naman~ >.< Wag kang bigla bigla na lang nanghahalik! " Sabi ko and covered my face. Kinikilig na ako eh!

" Hahahhaa! Eh sa gusto ko eh! Wala kang magagawa! " Sabi niya.

" Eeeeh >.< "

" Oo na. Hindi na! :3 " Sabi niya and nagpout. Ang kyuuuut!

" Bangon na nga tayo! May pasok pa ako. Anong oras na pala? " Sabi ko and bumangon. Tinignan ko yung wall clock... 7:23 am. Hala oo nga pala! Ngayon na yung fest thingy! Kinuha ko yung towel ko and pumunta na agad sa C.R.

Luhan's POV

Tumakbo na lang bigla si Wifey papunta C.R. Malalate na siguro siya sa K-fest sa school nila. Paano ko alam? Exo ang pupunta as judge dun! Bwahahhaha! Ang alam ko may participation si wifey sa mga magpeperform. Emsozayted! *o*~ Kahit ano sayawin niya na basta wag lang malaswa na dance. Di ko kaya =____= " Baka mapatay ko yung choreographer. Nauna na ako bumaba and ako na nagluto. I know how to cook naman. Mas magaling pa ako kay Kyungsoo. xD LOL! Joke!

Maya maya bumaba na siya with a traveling bag? Huh? Para saan kaya yan? Baka iiwan niya na ako?! Fck no! O_O Hinarang ko siya.

" Ba't may dala kang traveling bag? " Tanong ko..

" Ehh.. Andito kasi yung mga gagamitin namin mamaya sa school. " Sabi niya. Phew!

" Aaah.. Kain muna tayo? " Sabi ko.

" Sorry Hubby kailangan ko nang umalis eh. Baka pagalitan ako ng teacher. Terror pa naman yun! " Sabi niya.. Sigh.. Wala na ako magagawa.

" Sige na Hubby. See you later. I love you. " She pecked my lips pero hinila ko siya and hinalikan siya. She tried to pull out peto linagay ko kamay ko sa likod ng ulo niya. Her arms were now in my nape... I pulled out after..

Married to EXO's Luhan  [abandoned/discontinued]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon