Luhan's POV
Pinark ko na yung kotse sa gilid. Kitang kita dito yung mga ilaw sa Seoul. Konti lang tao kaya hindi naman siguro ako makikilala dito. Most rin ng tao dito mga matatanda na. I looked at my wife... She's asleep. Ayaw ko sana gisingin pero sayang naman pag punta namin dito. Gusto ko siya dalhin dito dahil one time nung hindi pa kami magkaayos, May nakita akong notebook na maliit sa floor. Nakasulat dun yung mga gusto niyang gawin naming dalawa. Nakakatuwa nga eh! xDD
" Wifeeeey? " Tawag ko sa kanya and patted her cheeks lightly.. Hindi sampal ha! xDD
" Hmmm? " Sabi niya..
" Gising ka muna.. May papakita ako sayo. " Sabi ko... She yawned cutely and rubbed her eyes.
" Ano yun? " Sabi niya...
" Look around you :) " Sabi ko and nagsmile sa kanya.. She looked confused and tumingin sa paligid niya...
" No way..." I heard her say. Bumaba na ako ng sasakyan at pinagbuksan siya ng pinto.
" Ano wifey, Gusto mo ba tignan lang? " Sabi ko sa kanya. Dali dali siyang bumaba. Namangha siya... Aigoo. Ang cute niya! Tumakbo siya papunta malapit dun sa river. May railings naman eh. Nakahawak siya sa may railings at nakatingin sa Seoul.
Lumapit na ako sa kanya... I back hugged her.. Haay. Ang sarap ng feeling! Ang cute siguro namin tignan! xDD I rested my chin on her shoulders. Wind blew so I hugged her tighter.
" Ang ganda talaga dito Hubby. ^3^ " Sabi niya.
" You're prettier Wifey~ " Sabi ko..
" Iiiiih~ Hubby wag kang ganyan! Kinikilig ako! " Sabi niya. I just chuckled at her reaction.
" Okay lang. Totoo naman eh. " Sabi ko and kissed her cheeks..
Aish >////< I really have the urge to kiss her right now... Di ko alam. Halos wala ng tao dito. Kami lang. Asawa ko naman siya. Puede siguro noh? Hinarap ko siya sa akin and crashed my lips to hers.. I gripped her waist tight... Maya maya I felt her hands on my nape.. We just kissed there for a while... Ugh! Nakakabakla tong sasabihin ko pero my heart is beating so fast and I feel butterflies on my stomach. I pulled out and she was out of breath already. I just smiled and kissed her forehead.
" I love you wifey... Always & Forever " Sabi ko..
" I love you too Hubby. Always & Forever. " She hugged me and I hugged her back.
" Hubby look oh! May shooting star! " Sabi niya and pointed out the sky. " Mag wish tayo! " Sabi niya and pumikit... Ako rin.
My wish is... secret. :p Binuksan ko mga mata ko and saw her smiling at me.
" Ano wish mo?" Tanong niya.
" Secret. " Sabi ko and smiled playfuly.
" Ay... =3= Lakad tayo dun Hubby. " Sabi niya and hinawakan kamay ko. Naglakad lang kami habang naka holding hands...
" Hubby... I love this place. Thanks for bringing me here. " Sabi niya sa akin and nagsmile.
" You love this place more than me? " Tanong ko..
" Hindi noh! Of course mas mahal ko Hubby ko! " Sabi niya and hugged me.
" Alam ko.. " Sabi ko.
" Uwi na tayo. Baka antukin na ako magdrive. " Sabi ko. She also agreed.
Nakauwi na kami sa bahay. Natulog agad kami. .. I realized how much I love my wife today. Hindi ko kaya na mawala siya sa akin. Ever.
= = = = = = = =
Updated! Vote & Comment! Sorry kung maikli lang.