Tại kia xa xôi phòng tối
Tác giả: Tây tử tự
Kiếp đầu tiên Trương Kinh Mặc bị Lục Quỷ Cữu phản bội sau đó đóng lại, sau khi sống lại hắn thề muốn Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu. Sau đó hắn trùng sinh , sau đó Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu , lại sau đó, hắn chết.
Một lần, hai lần, ba lượt, bốn lần, vô số lần sau khi sống lại, Trương Kinh Mặc tài phát hiện, bị Lục Quỷ Cữu giam lại... Lại là hắn tốt nhất kết cục.
Vì vậy ——
Trương Kinh Mặc: Cầu giam tiểu hắc ốc.
Lục Quỷ Cữu: Không liên quan, thúc thúc chúng ta không liên quan.
Này nhưng thật ra là cái song hướng thầm mến thuần khiết chuyện xưa (sương
Tác giả thật vất vả nghĩ xụ mặt giảng cái nghiêm túc chuyện xưa, các ngươi liền đừng bức ta thần triển khai , đáp ứng ta được chứ? ? Liền tượng Nhĩ Khang đáp ứng tử vi như vậy! ! (tsu Д')
Thứ sáu nhập V, đến lúc đó canh ba, hy vọng đại gia tiếp tục ủng hộ! ! ! ! ! ! ! !
Thể loại: Tình hữu độc chung
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Trương Kinh Mặc, Lục Quỷ Cữu ┃ phối hợp diễn: ┃ mặt khác: Phòng tối, im lặng nói yêu thương
Ngân bài biên tập đề cử:
Trương Kinh Mặc hòa Lục Quỷ Cữu một đời thầy trò, kết quả là lại bị Lục Quỷ Cữu phản bội... Sau khi sống lại Trương Kinh Mặc một kiếm trảm Lục Quỷ Cữu, nhưng mà hắn lại phát hiện, này không phải chuyện xưa chấm dứt mà chỉ là bắt đầu. Trương Kinh Mặc không ngừng trùng sinh không ngừng tử vong, cuối cùng quyết định đi điều trên hắn chưa bao giờ đi qua đường, hắn muốn vì Lục Quỷ Cữu đỉnh phong chi lộ, sạp điều trên đường cái đại đạo...
Tác giả hành văn thành thạo, cốt truyện cao trào thay nhau nổi lên, hình tượng nhân vật đầy đặn, rải rác vài nét bút buộc vòng quanh hai cái nhân vật chính đặc biệt hình tượng. Tỉ mỉ miêu tả càng làm cho độc giả người lạc vào cảnh giới kỳ lạ cùng nhân vật chính cùng một chỗ trải qua các loại sự kiện. Nhân vật khắc càng là sinh động, đáng yêu đích xác Lục Quỷ Cữu, ưu nhã Trương Kinh Mặc, hòa có tất cả đặc điểm phối hợp diễn, tại văn tự miêu tả dưới, nhân vật phảng phất có chính mình linh hồn, toàn văn lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, nhượng độc giả muốn ngừng mà không được.
☆, đệ 1 chương ngô mệnh Quỷ Cữu
Trương Kinh Mặc một bộ bạch y thượng dính đầy vết máu, hắn cầm kiếm lập trên đỉnh núi, bình tĩnh nhìn qua sau lưng nhân.
Hắn người sau lưng một bộ xích phục, nụ cười điên cuồng vô hình, gặp Trương Kinh Mặc đến bước đường cùng bộ dáng, liền lớn tiếng a cười nói: "Thanh Viễn Chân Nhân danh tiếng, xem ra là hữu danh vô thực a!"
Trương Kinh Mặc không nói một lời, chỉ là cúi đầu nhìn về phía bản thân trong tay trường kiếm.
Này kiếm, là hắn tự tay luyện chế huyền khí, trong thiên hạ, huyền khí chỉ có điều ba kiện, hắn bàn tay bên trong một kiện, bị nhân hủy một kiện, cuối cùng kia một kiện, liền tại hắn đối diện người kia bàn tay bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại kia xa xôi phòng tối - Tây tử tự
Teen FictionKiếp đầu tiên Trương Kinh Mặc bị Lục Quỷ Cữu phản bội sau đó đóng lại, sau khi sống lại hắn thề muốn Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu. Sau đó hắn trùng sinh, sau đó Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu, lại sau đó, hắn chết. Một lần, hai lần, ba lượt...