Phần 3_1 (51~70)

203 1 0
                                    


☆, đệ 51 chương say rượu

Hai người đi đến bàn đá nơi tọa hạ, Lục Quỷ Cữu từ tu di giới trung lấy ra một cái bình nhỏ, sau đó đem hàn phù lục mở ra, trong chốc lát, đậm đặc mùi rượu bốn bề phiêu tán, kia mùi thơm đúng là một lát liền lan tràn đến chỉnh gian đình viện.

Trương Kinh Mặc ánh mắt có chút nheo lại, kỹ càng nghe thấy mùi rượu, nhưng là không nghe ra đây là rượu gì đến, hắn nói: "Đây là rượu gì?"

Lục Quỷ Cữu cười nói: "Đồ nhi kỳ thực cũng không biết rõ, là trong lúc vô tình được đến, nếm nếm, phát hiện là hảo đông tây, này tài cố ý cho sư phụ mang trở về."

Này mùi rượu lành lạnh thuần hậu, vừa nghe liền biết không phải phàm phẩm, Trương Kinh Mặc cũng đến hào hứng, nói: "Rót rượu."

Lục Quỷ Cữu lại lấy ra hai cái chén, cầm lấy bình sứ đảo tràn đầy hai chén.

Kia rượu nhan sắc trình hồng hồng, rượu dịch cũng mười phân rõ triệt, Trương Kinh Mặc đưa lên mũi hít hà, thở dài: "Rượu ngon." Dứt lời, liền một ngụm tất cả đều rót vào trong miệng.

Này rượu nghe ôn hòa, vị nhưng là cực liệt, cửa vào trong nháy mắt liền phảng phất tại trong miệng nổ tung bình thường, song khi nuốt vào cổ họng sau, lại chỉ cảm thấy thơm ngọt thuần mỹ, hồi ức kéo dài.

Trương Kinh Mặc một chén rượu vào cổ họng, toàn thân đều buông lỏng xuống.

Lục Quỷ Cữu gặp Trương Kinh Mặc mặt mày thư giãn, cũng hiểu biết này rượu xem như đối hắn khẩu vị, vì vậy giữa lông mày xuất hiện một chút ý cười, hắn ôn hòa khuyên nhủ: "Sư phụ ngài uống chậm một chút."

Trương Kinh Mặc khoát tay áo, nói: "Gọi Thanh Phong làm chút thức ăn đến, ngươi ta thầy trò hai người chậm rãi uống."

Lục Quỷ Cữu cười nói: "Hảo."

Lục Quỷ Cữu sau khi trở về, Thanh Phong vốn liền nhất thẳng hầu tại bên ngoài, lúc này mà nghe được Lục Quỷ Cữu phân phó, rất nhanh liền đưa tới ăn sáng. Tiểu món ăn lên về sau, Trương Kinh Mặc kẹp lên một khối cá khô thả vào trong miệng, chậm chạp nhấm nuốt một lát, lại cầm chén rượu lên lại ẩm nửa chén.

Lục Quỷ Cữu trên mặt nhất thẳng mang theo nhàn nhạt ý cười, phảng phất là trông thấy cái này bộ dáng Trương Kinh Mặc, liền sẽ không tự chủ được lộ ra nụ cười.

Này rượu thật là tốt rượu, chẳng những vị mỹ, hơn nữa linh lực sung túc, Trương Kinh Mặc uống hai ba chén, liền cảm thấy toàn thân kinh mạch đều ấm áp, hắn lời nói cũng nhiều hơn: "Quỷ Cữu, lần này xuất ngoại du lịch, khả có cái gì vui sự cùng ta nói một chút?"

Lục Quỷ Cữu nghe vậy, liền chọn lựa lấy đem bản thân du lịch khi gặp được chuyện lý thú cùng Trương Kinh Mặc nói , Trương Kinh Mặc im lặng nghe thấy, ngẫu nhiên phụ họa hai câu, giữa hai người bầu không khí cũng là đặc biệt hài hoà.

Lục Quỷ Cữu nhất trực quan xem xét lấy Trương Kinh Mặc thần sắc.

Tựa hồ là bởi vì uống rượu, Trương Kinh Mặc nguyên bản trắng xám trên hai gò má hiện ra hai đóa đỏ ửng, càng thêm nổi bật lên hắn da trắng như ngọc, hắn ánh mắt buông lỏng híp lại lấy, môi cánh thượng dính một chút miếng màu đỏ rượu dịch, càng lộ vẻ diễm lệ, ngẫu nhiên mỉm cười mà lộ ra hàm răng hòa mềm mại đầu lưỡi, nhượng Lục Quỷ Cữu xem không nhịn được nghĩ kề sát đi, nếm thử kia mùi vị.

Tại kia xa xôi phòng tối - Tây tử tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ