☆, chương 121 diệt phái
Lục Quỷ Cữu cũng không biết rõ Trương Kinh Mặc vì sao phải đồng ý mang lên Vân Thù Liễu.
Nhưng này cũng không ngại hắn đối Vân Thù Liễu tràn ngập địch ý.
Vân Thù Liễu lớn lên xinh đẹp tuyệt trần, một đôi tiễn thủy Thu Đồng hầu như liền là định tại Trương Kinh Mặc trên người, Trương Kinh Mặc nói cái gì nàng đều tiếng cười hòa cùng,
Như thế nhìn lại, còn thật sự là trai tài gái sắc mười phần đăng đối.
Lục Quỷ Cữu lại im lặng đem một đoạn chạc cây niết cái mét phân toái.
Lộc Thư thở dài: "Lục Quỷ Cữu a Lục Quỷ Cữu, liên ta đều nhìn không được rồi... Ngươi xem sư phụ ngươi, không nữ nhân thời điểm đối ngươi như vậy hảo, hiện tại đến cái không sai , thái độ thẳng xuống dưới a —— "
Lục Quỷ Cữu hàm răng cắn càng chặt rồi.
Lộc Thư tiếp tục nói: "Bất quá ngươi còn có cơ hội , này nữ nhân mặc dù hòa sư phụ ngươi là quen biết cũ, nhưng tựa hồ nhất thẳng không có liên hệ, ngươi nhanh đi biểu hiện một chút, kéo về sư phụ ngươi lực chú ý."
Lục Quỷ Cữu: "..."
Liền tại Lục Quỷ Cữu hòa Lộc Thư trong lúc nói chuyện, kia nguyên bản đứng ở Trương Kinh Mặc một bên nữ tử lại chợt nhón chân lên, thò tay hướng Trương Kinh Mặc trên đầu tìm kiếm.
Lục Quỷ Cữu vốn tưởng rằng Trương Kinh Mặc hội né tránh, lại không nghĩ hắn đúng là đứng tại chỗ, tùy ý kia nữ tử bàn tay sờ thượng hắn đầu.
Vân Thù Liễu tay tại Trương Kinh Mặc trên đầu nhẹ nhàng vân vê, từ Trương Kinh Mặc lọn tóc gian nắm bắt một căn tiểu tiểu nhân chạc cây, nàng ôn nhu mỉm cười, đem chạc cây trên ngón tay chi gia đảo quanh.
Lục Quỷ Cữu: "..." Hảo muốn đem cặp kia bàn tay trực tiếp ảo đoạn!
Lục Quỷ Cữu vốn tưởng rằng Trương Kinh Mặc hội lãnh đạm đối lập nhau, nhưng Trương Kinh Mặc biểu hiện, lại vượt quá Lục Quỷ Cữu đoán trước, hắn chẳng những không có sinh khí, trên mặt thậm chí cũng không có xuất hiện cái gì không vui biểu tình —— này đối với Trương Kinh Mặc mà nói, đã là mười phần khó được sự tình rồi!
Vân Thù Liễu nói: "Trương đạo trưởng..."
Trương Kinh Mặc giương mắt nhìn xem nàng.
Vân Thù Liễu nhưng chỉ là cười duyên một tiếng, lại không nói lời nào rồi.
Lộc Thư thấy thế thật sâu cảm thán: "Lục Quỷ Cữu nhìn xem, ngươi nhìn xem a, người ta là thế nào trêu chọc sư phụ ngươi !"
Lục Quỷ Cữu từ hàm răng bên trong bài trừ hai chữ: "Câm miệng."
Nhìn xem hai người hỗ động, Lục Quỷ Cữu móng tay đã là lâm vào trong thịt, hắn lúc này đúng là sinh ra một loại hận bản thân không phải nữ tử ý tưởng!
Trương Kinh Mặc cảm thấy Lục Quỷ Cữu tâm tình thượng biến hóa, hắn bước chân hơi ngừng, quay đầu hướng về Lục Quỷ Cữu quẳng đến một ánh mắt. Kia ánh mắt giống có thâm ý, Lục Quỷ Cữu xem , lập tức bình tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại kia xa xôi phòng tối - Tây tử tự
Teen FictionKiếp đầu tiên Trương Kinh Mặc bị Lục Quỷ Cữu phản bội sau đó đóng lại, sau khi sống lại hắn thề muốn Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu. Sau đó hắn trùng sinh, sau đó Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu, lại sau đó, hắn chết. Một lần, hai lần, ba lượt...