☆, đệ 71 chương biến hoá kỳ lạ
Vài thập niên không cùng Trương Kinh Mặc gặp nhau, Trương Kinh Mặc vốn tưởng rằng Lục Quỷ Cữu đối hắn đi đến hội mười phần hưng phấn. Nhưng khi bọn hắn thật gặp mặt khi, hắn chứng kiến nhưng là một cái thờ ơ Lục Quỷ Cữu.
Lục Quỷ Cữu yên tĩnh nghe thấy Trương Kinh Mặc hòa Bách Lăng Tiêu hai người nói chuyện với nhau, thần sắc không có một tia biến hóa, thậm chí còn cuối cùng Trương Kinh Mặc gọi hắn cùng lúc rời đi, hắn chậm rãi đạo thanh âm: "Sư phụ, ngươi thả đi về trước đi, ta tại đây bên trong luyện thêm mấy canh giờ kiếm."
Trương Kinh Mặc ấn đường nhảy dựng: "Quỷ Cữu, ngươi đây là vẫn còn sinh vi sư khí?"
Lục Quỷ Cữu trầm mặc nhìn xem Trương Kinh Mặc, ánh mắt như trước bình thản, hắn nói: "Không có, sư phụ."
Trương Kinh Mặc nhíu mày nói: "Kia ngươi đây là có ý tứ gì?"
Lục Quỷ Cữu thần sắc nhàn nhạt, Trương Kinh Mặc thậm chí có thể từ đó nhìn ra hờ hững mùi vị, hắn nghe Trương Kinh Mặc hỏi lại, lộ ra một cái nụ cười: "Đồ nhi chỉ là muốn hảo hảo tu luyện mà thôi."
Trương Kinh Mặc nghe vậy, âm trầm mặt sắc: "Ta nhượng ngươi cùng ta cùng một chỗ trở về, không phải đang hỏi ngươi." Hắn nói xong lời này, liền phất tay áo mà đi, hiển nhiên rất là mất hứng rồi.
Bách Lăng Tiêu nhìn thấy này thầy trò hai người tan rã trong không vui, cũng có chút sững sờ , hắn nói: "Quỷ Cữu, trước ngươi không phải nhất thẳng nhớ kỹ sư phụ ngươi trở về sao? Vì sao hắn trở về , ngươi đi mà mất hứng?"
Lục Quỷ Cữu mặt không biểu tình xem Bách Lăng Tiêu một cái ánh mắt: "Là sao?"
Bách Lăng Tiêu mày nhăn lại: "Ngươi thế nào rồi hả?"
Lục Quỷ Cữu nói: "Không thế nào." Hắn nói xong lời này, liền mặt không biểu tình đi theo Trương Kinh Mặc sau lưng, cũng Ngự Phong rời đi rồi.
Bách Lăng Tiêu nhìn xem Lục Quỷ Cữu bóng lưng, tổng cảm thấy có chỗ nào bị hắn xem nhẹ , hắn tỉ mỉ nghĩ, nhưng là bắt lấy sự tình mạch —— tại Trương Kinh Mặc rời đi chỗ, Lục Quỷ Cữu đích xác là cả ngày lẫn đêm tưởng niệm lấy Trương Kinh Mặc, thậm chí còn muốn cho Trương Kinh Mặc viết thư, nhưng về sau lại chẳng biết tại sao, đối Trương Kinh Mặc tâm tư nhạt qua đi. Bách Lăng Tiêu vẫn cho là đây là Lục Quỷ Cữu nghĩ đến muốn hảo hảo tu luyện, cuối cùng cho Trương Kinh Mặc một kinh hỉ, song khi Trương Kinh Mặc thật trở về , hắn lại phát giác, Lục Quỷ Cữu tựa hồ cũng không có tượng hắn trong tưởng tượng như vậy 4 năm Trương Kinh Mặc.
Lục Quỷ Cữu mặt không biểu tình, một đường bay đến Trương Kinh Mặc dinh phủ.
Trên đường, Lộc Thư tại Lục Quỷ Cữu trong óc bên trong toái toái niệm nói: "Ta liền nói chuyện này tình chắc là phải bị sư phụ ngươi phát hiện , đã như vậy ngươi vì sao không nói cho hắn?"
Lục Quỷ Cữu hờ hững nói: "Nói cho hắn? Nói cho hắn ta tiến cấm địa, những này quái vật đều là ta phóng xuất sao?"
Lộc Thư thở dài: "Ngươi liền tính toán không nói cho hắn, hắn cũng hội phát hiện ngươi khác thường —— Lục Quỷ Cữu, sư phụ ngươi như vậy đau ngươi, hắn liền tính toán hiểu biết cũng sẽ không đem ngươi thế nào ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại kia xa xôi phòng tối - Tây tử tự
Teen FictionKiếp đầu tiên Trương Kinh Mặc bị Lục Quỷ Cữu phản bội sau đó đóng lại, sau khi sống lại hắn thề muốn Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu. Sau đó hắn trùng sinh, sau đó Lục Quỷ Cữu nợ máu trả bằng máu, lại sau đó, hắn chết. Một lần, hai lần, ba lượt...